Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Recommend] ส่อง 14 เกมออกใหม่ต้อนรับเดือนตุลาคม 2016 จัดเต็มทุกแนวทุกแพลตฟอร์ม

ถึงจะเข้าสู่ปลายปี 2016 แล้วก็ตามก็ใช่ว่าปริมาณเกมใหม่ที่ออกมาจะน้อยลงแต่อย่างใดเผลอ ๆ กลับเยอะกว่าในช่วงต้นปีเสียด้วยซ้ำในยิ่งในเดือนตุลาคมก็จัดว่ามีเกมดัง ๆ เข้ามาเพียบเช่น Mafia 3 , Battlefield 1 , Gears of War 4

ถึงจะเข้าสู่ปลายปี 2016 แล้วก็ตามก็ใช่ว่าปริมาณเกมใหม่ที่ออกมาจะน้อยลงแต่อย่างใดเผลอ ๆ กลับเยอะกว่าในช่วงต้นปีเสียด้วยซ้ำในยิ่งในเดือนตุลาคมก็จัดว่ามีเกมดัง ๆ เข้ามาเพียบเช่น Mafia 3 , Battlefield 1 , Gears of War 4 ที่พร้อมจะให้เพื่อน ๆ ได้เสียตังค์กันและนอกจากเกมที่ว่ามาแล้วก็ยังมีเกมที่น่าสนใจอีกเยอะเลยล่ะครับ

Advertisement

p15

สำหรับเกมออกใหม่ในเดือนตุลาคมปีนี้ที่น่าสนใจก็จะมีอยู่ทั้งสิ้น 14 เกมด้วยกันโดยจะรวมหมดทุกแนวเกมและทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC หรือคอนโซลแต่จะมีอะไรบ้างนั้นไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันเลย

 

Mafia 3 (PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 7 ตุลาคม

p14

นี่ก็เป็นเกมภาคต่อที่มีกระแสดีตั้งแต่เปิดตัวกับเรื่องราวของทหารผ่านศึก Lincoln Clay ที่ต้องตามล่าล้างแค้นให้พ่อบุญธรรมที่ถูกมาเฟียอิตาลีฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่สามมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ที่ดุดันรุนแรงมากขึ้น เน้นแอ็คชั่นทั้งยิงการตามถนนขับรถไล่ล่าหรือการติดสินบนสไตล์มาเฟียพร้อมกับเปิดกว้างให้ผู้เล่นจัดการศัตรูได้อิสระครับ

 

Paper Mario: Color Splash (Wii U)

วางจำหน่าย: 7 ตุลาคม

p13

เกมจากเครื่อง Wii U กับการผจญภัยของ Mario ในรูปแบบกระดาษสุดแนวโดยที่ผู้เล่นจะได้ควบคุม Mario ผจญภัยไปยังดินแดนต่าง ๆ พร้อมกับมีปริศนาให้แก้ไขมีการต่อสู้แบบเทิร์นเบสแถมยังมีฟีเจอร์ “cut out” ที่จะช่วยให้ Mario ฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นโดยจะต้องใช้จอย Wii ควบคุมครับใครชอบเกมน่ารัก ๆ เล่นสบาย ๆ ต้องลองเลย

 

100ft Robot Golf (PlayStation 4 และ PlayStation VR)

วางจำหน่าย: 10 ตุลาคม

p12

เกมกอล์ฟที่มาพร้อมกับสีสันสุดแปลกตาและรูปแบบการเล่นสุดแหวกแนวเมื่อผู้เล่นจะต้องควบคุมหุ่นยนต์ยักษ์หวดลูกกอล์ฟในเมืองหลวง ผู้เล่นจะได้สัมผัสความอลังการและความแปลกใหม่แบบที่เกมกอล์ฟทั่วไปทำไม่ได้แถมตัวเกมได้รองรับกับแว่น PlayStation VR ที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมแตกต่างจากเดิม

 

Gears of War 4 (Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 11 ตุลาคม

p11

เกมภาคต่อสุดมันส์จากที่ห่างหายไปนานก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้วซึ่งใน Gears of War 4 จะยังคงสไตล์การเล่นเหมือนเดิมแต่จะเพิ่มเติมตรงที่ความโหดเลือดสาดมากขึ้นผู้เล่นจะได้รับบทเป็น JD Fenix ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม Kait Diaz และ Del Walker ที่เราสามารถเล่น Co-op กับเพื่อนได้แถมภาคนี้ก็มีการปรับปรุงกราฟิกมาเต็มที่เล่นในความละเอียด 4K ได้สบาย ๆ แน่นอน

 

Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration (PlayStation 4)

วางจำหน่าย: 11 ตุลาคม

p10

ถึงแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายไปนานมากแล้วแต่ใน Tomb Raider เวอร์ชั่นนี้จะเพิ่มคอนเท้นท์เสริมเพิ่มเติมอาทิเช่นระดับความยากใน Story Mode เพิ่มระบบ Online Co-op ในโหมด Survival เพิ่มชุดเครื่องแต่งกายใหม่ให้สาวน้อย Lara และยังสนับสนุนให้เล่นกับ PlayStation VR อีกด้วยแต่ผู้เล่นต้อมี PlayStation 4 เท่านั้นถึงจะเล่นเกมเวอร์ชั่นนี้ได้ครับ

 

Rez Infinite (PlayStation 4 และ PlayStation VR)

วางจำหน่าย: 13 ตุลาคม

p9

เป็นเกมดนตรีสุดล้ำอนาคตที่ถูกพัฒนามาเพื่อเล่นเกมแว่น PlayStation VR เลยทีเดียวพัฒนาโดยคุณ Tetsuya Mizuguchi หัวหน้าทีม Enhance Games ซึ่งเขาได้บอกว่ามันเป็นเกมที่ตอบสนองกับเทคโนโลยีเหมือนจริงโดยเฉพาะตัวผู้เล่นจะพบกับโลกแห่งดนตรีที่จะต้องขยับเคลื่อนไหวตามจังหวะเพลงครับใครและตัวเกมก็จะรองรับแค่ PS4 และ PSVR เท่านั้น

 

Shadow Warrior 2 (PC)

วางจำหน่าย: 13 ตุลาคม

p8

นี่ก็เป็นอีกเกมที่เน้นความมันส์ไว้ก่อนอย่างอื่นไว้ทีหลังกับการกลับมาที่เน้นความโหดมันส์เลือดสาดมีอาวุธให้ใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นดาบ , ปืน หรือพลังเวทย์ที่พร้อมจะฉีกร่างศัตรูที่เป็นปีศาจร้ายได้ในพริบตา ตัวเกมมีมุมมอง First-person สามารถเล่น Co-op ได้ด้วยงานนี้ชวนเพื่อนมามันส์ด้วยกันเถอะครับ (ตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 กับ Xbox One จะมาในปี 2017)

 

Battlefield 1 (PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 21 ตุลาคม

p7

น่าจะเป็นเกมไฮไลท์ของเดือนก็ว่าได้กับ Battlefield 1 ที่จะพาย้อนเวลาไปช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 พบกับการต่อสู้ด้วยอาวุธโบราณที่มาพร้อมกับภาพสวย ๆ ด้วย Frostbite Engine ตัวเกมจะยังเน้น Multiplayer เหมือนเคยแต่ว่าทางด้านของเนื้อเรื่องก็จะเน้นด้วยเหมือนกันที่เหมือนว่าเนื้อหาภาคนี้จะเข้มข้นกว่าทุกภาคเสียด้วยสิ 21 ตุลาคมเจอกัน

 

Civilization VI (PC)

วางจำหน่าย: 21 ตุลาคม

p6

มาดูกันที่เกมแนววางแผนสร้างบ้านเมืองกันบ้างก็คงไม่พ้น Civilization 6 ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่น่าจะถูกใจกันไม่น้อยกับระบบการขยายอาณาเขต , ระบบความสัมพันธ์ทางการฑูตที่อ้างอิงตามประวัติศาสตร์จริงหรือกราฟิกที่ไฉไลกว่าเดิม อีกทั้งชนชาติก็มีให้เลือกเล่นมากมายมีความสามารถต่างกันไปบอกเลยว่าภาคนี้ไม่ธรรมดาครับ

 

Dark Souls 3: Ashes of Ariandel (PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 25 ตุลาคม

p5

เป็นตัวเสริมที่น่าสนใจทีเดียวครับเพราะจะได้ไปผจญภัยในดินแดนชื่อว่า Ariandel ที่ว่ากันว่าแตกต่างจากดินแดนเดิมที่เคยพบเจอมาเลยทีเดียวแต่ก็ยังคงความลึกลับชวนหลอนเหมือนเดิม นอกจากนี้ตัวเสริมดังกล่าวก็จะเพิ่มชุดเกราะใหม่และบอสใหม่อีก 2 ตัวด้วยกันใครที่สนใจก็เตรียมเงินได้เลยในราคา $14.99 หรือ 519 บาทโดยประมาณครับ

 

Dragon Ball Xenoverse 2 (PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 25 ตุลาคม

p4

เกมแอ็คชั่นจากการ์ตูนในตำนานพัฒนาโดย Bandai Namco ผู้เล่นจะได้พบกับบรรดาตัวละครที่คุ้นเคยและมีความเป็น MMORPG เข้าไปด้วยที่เราจะได้อัพพลังให้กับตัวละครและการเดินเรื่องในภาคนี้จะเป็นซีรี่ส์อีกด้วยครับมันส์แน่นอนสำหรับ Dragon Ball Xenoverse 2

 

World of Final Fantasy (PlayStation 4 และ PlayStation Vita)

วางจำหน่าย: 25 ตุลาคม

p3

เป็นการสร้างสรรค์โลก Final Fantasy ในรูปแบบมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งด้วยรูปร่างตัวละครที่เน้นน่ารักโดยเนื้อหาของเกมก็จะแยกมาจากจักรวาลหลักกับเรื่องราวของสองพี่น้อง Lann กับ Reynn ที่ต้องร่วมกันต่อสู้ปราบวายร้ายจากความมืดเพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้งและแน่นอนว่าเกมนี้สงวนสิทธิ์ให้เครื่อง PS4 กับ PS Vita เท่านั้น

 

Titanfall 2 (PlayStation 4 , Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 28 ตุลาคม

p2

ปลายเดือนตุลาคมก็โดนกันไปอีกเกมกับ Titanfall 2 เกมแอ็คชั่นไซไฟที่เน้นความเร็วโลดโผนโจนทะยานที่มาพร้อมกับอาวุธใหม่ Grapple Gun ที่จะทำให้การเคลื่อนไหวพริ้วไหวไวปานวอกและหุ่นรบที่มีถึง 6 แบบ 6 สไตล์ให้เลือกใช้งานจะเน้นตีประชิดหรือโจมตีระยะไกลหุ่นในภาคนี้สนองให้ได้และมีโหมด Campaign เป็นไฮไลท์หลักอีกอย่างด้วยครับ

 

The Elder Scrolls V: Skyrim — Special Edition (PlayStation 4, Windows PC และ Xbox One)

วางจำหน่าย: 28 ตุลาคม

p1

ปิดท้ายเดือนตุลาคมด้วย The Elder Scrolls V: Skyrim ในเวอร์ชั่นที่แจ่มกว่าเดิมเพราะเป็นการ Remastered กราฟิกใหม่ให้สวยไฉไลพร้อมกับการรองรับ Mod เสริมอย่างเป็นทางการโดยผู้เล่นจะได้พบกับโลกสุดแฟนตาซีอีกครั้งในโฉมใหม่และใครที่มีตัวเกมหลักอยู่ก่อนแล้วก็สามารถดาวน์โหลดคอนเท้นท์เสริมไปเลยฟรี!

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายชื่อเกมมาหใม่ในเดือนตุลาคมใครเล็งเกมไหนไว้ก็เตรียมเงินซื้อกันได้เลย!

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

Game News

หลังจากปล่อยตัวอย่างให้เห็นมานานพอสมควรในที่สุด EA และ DICE ก็ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายของ DLC เสริม In the Name of the Tsar แล้วครับโดยจะมีกำหนดลงวันที่ 5 กันยายนนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเซ็ต Premium Pass และพร้อมลุยทั่วโลกวันที่ 19 กันยายน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก