Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เผยรายละเอียดเนื้อหา 5 ภารกิจในโหมด Campaign สุดเข้มข้นและดราม่า

DICE ผู้พัฒนา Battlefield 1 ได้เปิดเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในโหมด Single-player Campaign หรือโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยในโหมดนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะเต็มไปด้วยเนื้อหา

DICE ผู้พัฒนา Battlefield 1 ได้เปิดเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในโหมด Single-player Campaign หรือโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยในโหมดนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นกว่าภาคก่อน ๆ มีจำนวนทั้งสิ้น 5 ภารกิจด้วยกันครับ

bat1

Advertisement

ถึงแม้ว่าจำนวนภารกิจที่ถูกเผยโฉมออกมาจะมีเพียงแค่ 5 ภารกิจแต่ทาง DICE ได้อธิบายว่าในแต่ละภารกิจจะเต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นและดราม่าเต็มขั้นแน่นอนโดยจะมีรายละเอียดของแต่ละภารกิจคร่าว ๆ ดังต่อไปนี้ครับ

Friends in High Places

เมื่อกองทัพพันธมิตรได้พ่ายแพ้แก่ศัตรูในศึกกลางเวหาและกองทัพบริเตนก็กำลังต่อกรกับเยอรมันด้วยเครื่องบินรบที่มีอายุการใช้งานเพียงแค่ 17 วันคุณจะต้องขึ้นบินเพื่อเข้าร่วมที่แนวรบทางตะวันตก การต่อสู้แบบ Dogfight สุดระทึกและเรื่องราวมิตรภาพในสงครามกำลังรอคอยคุณอยู่ข้างหน้านี้แล้ว

 

Nothing is Written

เป็นเรื่องราวในทะเลทรายตะวันออกกลางเล่าถึงกบฏชนเผ่าอาหรับได้ต่อกรกับจักรวรรดิออตโตมันอย่างดุเดือดโดยจักรววรรดิมุ่งหวังทำลายล้างให้สิ้นด้วยปืนใหญ่ระดมใส่กองทัพนักรบบนหลังม้าอันเกรียงไกรของฝ่ายกบฏ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Bedouin นักรบผู้เคยทำงานให้กับ Lawrence of Arabia มีหน้าที่ค้นหาและทำลายข้าศึกด้วยเทคโนโลยีที่สูงกว่าให้จงได้

 

Through Blood and Mud

ย้อนไปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 1918 กองทัพบริเตนได้เดินทางเข้าสู่เมือง Cambrai ฝรั่งเศสเพื่อเตรียมพร้อมเข้าประจัญบานโดยมีทัพรถถังสนับสนุน ซึ่งทางกองทัพมีความมั่นใจมากที่เอาชนะได้ง่าย ๆ แต่ทว่ารถถัง Mark V ซึ่งเป็นอาวุธหลักเกิดเสียหายดังนั้นผู้เล่นในบทพลรถถังต้องไปแก้ไขร่วมกันกับลูกทีมหลังแนวรบศัตรูให้มันแสดงอานุภาพออกมาอีกครั้ง

 

Avanti Savoia

เป็นการปะทะกันระหว่างกองทัพอิตาลีและจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการีบนเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้เล่นจะต้องรับมือกับการโจมตีและเอาชนะศัตรูให้ได้ด้วยกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดสมรภูมิเหนือพื้นดินและหนาวเหน็บได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

 

The Runner

เมื่อทัพบริเตนได้เปิดศึกเผชิญหน้าครั้งใหญ่กับจักรวรรดิออตโตมันด้วยเรือรบและกำลังพลกว่า 500,000 นายที่พร้อมจะยกพลขึ้นบกเข้าสู่แผ่นดินใหญ่ของจักรวรรดิออตโตมัน ณ คาบสมุทรกัลลีโปลี ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในทหารกล้าตายวิ่งฝ่าระเบิดเพื่อเปิดทางให้กองทัพที่เหลือขึ้นฝั่งได้ด้วยหัวใจอันกล้าหาญเด็ดเดี่ยวและไม่กลัวตาย

จากรายละเอียดโดยย่อทั้ง 5 ภารกิจก็พอจะรู้สึกได้เลยว่ามันส์แน่นอนและบางที Battlefield 1 อาจจะเป็นภาคแรกที่มีเนื้อหาเข้มข้นมากที่สุดก็เป็นได้ครับแต่ก่อนหน้านั้นเรามาดูตัวอย่างเนื้อเรื่องที่ DICE ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนดีกว่า

ตัวเกม Battlefield 1 ก็ใกล้จะวางจำหน่ายแล้วโดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 21 ตุลาคม 2016 บน PC , PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ EA และ DICE เผยโฉมตัวอย่างแรกของเกม Battlefield V อย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาแล้วที่มาในยุคสงครามโลกคร้้งที่สองตามที่คาดการณ์กันไว้พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคมปีนี้ได้เล่นแน่นอนทั้ง PC และคอนโซล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก