Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] อย่างเด็ด! ผู้ใช้ทั่วโลกบางส่วนได้ Loot Boxes เกม Overwatch ฟรี!!! 11 กล่อง สาเหตุจาก Bug!!

ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาทั่วโลกเลยละครับ สำหรับเหล่าเกมเมอร์ Overwatch ที่อยู่ดีๆ ก็ได้กล่อง Loot Boxes เกม Overwatch

ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาทั่วโลกเลยละครับ สำหรับเหล่าเกมเมอร์ Overwatch ที่อยู่ดีๆ ก็ได้กล่อง Loot Boxes เกม Overwatch ฟรีมากถึง 11 กล่อง อย่างไม่ทราบสาเหตุ เล่นทำงุนงงกันทั้งโลก รวมทั้งตัว ADMINBIG เองก็ได้เจ้ากล่องดังกล่าวมากับเค้าเหมือนกัน ซึ่งตีราคา 11 กล่องจะอยู่ที่ 345 บาท กันเลยละ

 

Advertisement

14522966_10209178965583322_744921431640064266_n

 

Loot Boxes เกม Overwatch ฟรี!!!

โดยสาเหตุที่ได้กล่องไม่ใช่ว่า Blizzard ผู้พัฒนาเกมใจดีอะไรหรอกนะ แต่มันเกิดสาเหตุมาจาก Bug!! Bug!! Bug!! แล้วก็ Bug!! จากฝั่งของ Blizzard ที่ไม่รู้ทำอีท่านไหนดันทะลึ่งส่งกล่อง Loot Boxes เกม Overwatch ฟรีมากถึง 11 กล่อง

screenshot_1

แต่เกมเมอร์ที่ได้รับ Loot Boxes เกม Overwatch ฟรี 11 กล่อง ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง Blizzard ได้ออกมาแถลงแล้วว่า “กล่องที่ได้ไปนะมันเป็นบัคของเราเอง แต่ไม่เป็นไรคุณเก็บไว้ได้ เปิดให้สนุกนะ เราให้ฟรี” เรียกได้ว่า Bug นี้เป็น Bug ในเกมที่เจ๋งๆ จริงถ้ามีแบบนี้บ่อยก็น่าจะดีนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ข้อมูลบางส่วนจาก : Reddit

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Game News

จัดว่าหนักจริงๆ สำหรับเกมที่หวังจะเป็นความหวังจากทางค่าย EA จากผู้พัฒนา Bioware อย่างเกม Anthem ที่หลังจากเปิดตัวไป ผู้เล่นน้อยกว่าที่คาดไว้มาก

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก