Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming Notebook] แจ่มแมว…Alienware 15 และ 17 โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ มาให้เห็นแน่เดือน ตุลาคม ราคามีลุ้น

สำหรับแฟนๆ ของโน๊ตบุ๊คเกมเมอร์ตัวแกร่งอย่าง Alienware มีลุ้นที่จะได้สัมผัสความมันส์ก่อนใคร เพราะคาดว่าจะมาให้ชาวมาเลเซียได้ลองกันก่อนในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยเวลานี้บรรดาสื่อต่างๆ

สำหรับแฟนๆ ของโน๊ตบุ๊คเกมเมอร์ตัวแกร่งอย่าง Alienware มีลุ้นที่จะได้สัมผัสความมันส์ก่อนใคร เพราะคาดว่าจะมาให้ชาวมาเลเซียได้ลองกันก่อนในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยเวลานี้บรรดาสื่อต่างๆ ได้รับคำเชิญจาก Dell Malaysia ในงานเปิดตัววันที่ 4 ตุลมคม 2016 ที่จะถึงนี้

alienware-notebook-malaysia-1

Advertisement

ข้อมูลทางเทคนิค บอกถึงจะมีออกมาด้วยกัน 2 โมเดล โดยที่ทาง Dell จะเปิดตัวในรุ่นที่เป็น Alienware 15 และ Alienware 17 ซึ่งคุณสมบัติของ Gaming notebook รุ่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การออกแบบที่บางเป็นพิเศษ เมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน โดยมีหน่วยประมวลผล Intel Core i7 Gen6 และกราฟฟิกชิปตัวแรง หนีไม่พ้น nVIDIA gEForce 10-series ซึ่งก็น่าจะมาในไลน์ GTX1060/ 1070 เป็นต้น

alienware-notebook-malaysia-2

นอกจากนี้ Alienware 17 ยังมีระบบอินฟราเรดในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของสายตา ซึ่งพัฒนาโดย Tobii มาได้สักระยะหนึ่ง แม้จะยังไม่แน่ใจว่าฟีเจอร์นี้จะนำมาใช้ร่วมกับโมเดลอื่นๆ หรือนอกเหนือจากในมาเลเซียหรือไม่ โดยข่าวการจะเปิดตัว Alienware ครั้งนี้ดูค่อนข้างเงียบไปบ้าง แต่เชื่อว่าถึงวันจริงน่าจะคึกคักอย่างแน่นอน เพราะหลายคนน่าจะลุ้นราคาที่จะเปิดตัวในงาน

ที่มา : lowyat

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก