Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[TME 2016] Acer Brochure Promotion ในงาน ของใหม่เพียบ แท็บเล็ต มือถือสมาร์ทโฟน ของแถมจัดเต็ม

โปรโมชั่นมือถือสุดโดนใจของ Acer จากงาน Thailand Mobile Expo 2016 มาแล้วครับ ใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ๆอยู่ อย่าลืมไปเลือกซื้อกันได้ที่งานตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้ครับ

mobile-expo-sep-2016-th

Advertisement

ภายในงานครั้งนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับสมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมากมาย และที่สำคัญหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำเหล่านั้นก็มีแบรนด์ Acer ของเราก็ไปร่วมออกบูทในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกันค่ะ จะมีโปรไหน แถมอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยยยย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Acer Nitro 5 / Predator จัดว่าเป็น Gaming Notebook ยอดนิยม โดยโปรโมชั่น Acer x Nvidia มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด เมื่อเราซื้อ Acer Nitro 5 / Predator รุ่นที่มีการ์ดจอ GeForce RTX (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)...

Special Story

Acer Swift 3 และ Acer Nitro 5 สเปก AMD Ryzen ร่วมโปรโมชันสุดพิเศษ กับกิจกรรม Summer Lucky Box จากทาง Acer x AMD เพียงซื้อ Acer Nitro 5 หรือ...

Special Story

Acer Nitro 5 อีกหนึ่ง Gaming Notebook ยอดนิยม ได้สเปกแรงคุ้มค่า และ Predator Helios 300 / Triton 300 ที่เป็น Gaming Notebook สายจริงระดับ eSport จัดโปรโมชั่น “POWER UP YOUR...

Buyer's Guide

Acer Brochure 2021 ฉบับล่าสุด ประจำเดือนมกราคม – มีนาคม ที่รวบรวมโปรโมชั่นเด็ดๆ ของ Notebook / PC ของแบรนด์ Acer เน้นสเปกที่ได้ Intel Core i Gen 10 / Gen 11 และ AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก