Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Xiaomi] ปล่อยภาพตัวอย่างจากกล้อง Mi 5S & Mi 5S Plus จะสวยสู้ iPhone 7 ได้ไหมลองมาชม

วันพรุ่งนี้แล้วจะเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Xiaomi ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอคอย Mi 5S และ Mi 5S Plus ซึ่งทั้งสองรุ่นยังไม่ได้มีทีเซอร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงแม้ว่าจะมีข่าวหลุดการพัฒนา

วันอังคารหน้าจะเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Xiaomi ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอคอย  Mi 5S และ Mi 5S Plus ซึ่งทั้งสองรุ่นยังไม่ได้มีทีเซอร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงแม้ว่าจะมีข่าวหลุดการพัฒนาออกมาอย่างต่อแนื่อง ล่าสุดทาง CEO Xiaomi เป็นคนปล่อยภาพถ่ายจากกล้องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ด้วยตัวเอง

mi5s

Advertisement

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Lei Jun ตำแหน่ง CEO ของ Xiaomi ได้โพสสเตตัสลง Weibo เว็บ Social Network ของประเทศจีนว่าเค้าจะเข้าไปเดินเล่นในป่าในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเค้าได้ถ่ายรูปจากกล้องของ Mi 5S และ Mi 5S Plus อัพลง Weibo  หลายรูปด้วยกัน โดยเค้าตั้งใจแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของกล้องคู่ ที่สามารถให้สีสันต์สวยสด และเห็นได้ชัดเลยว่า Lei Jun ได้ออกเดินทางไปทั่วโลก เช่น อุทยานแห่งชาติเยลโลว์และเทือกเขาร็อคกี้ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงเกาะกรีนแลนด์ และท่าเรือในฮ่องกง เพื่อถ่ายรูปตัวอย่างนี้โดยเฉพาะ

จากที่ได้มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ Mi 5S จะมาพร้อมกับ Snapdragon 821, RAM 6GB, ROM 64GB ราคาเปิดตัวประมาณ 11,000 บาท และรุ่น Mi 5S Plus มาพร้อมสเปค Snapdragon 821, RAM 6GB, ROM 256GB  ราคาเปิดตัวประมาณ 15,900 บาท

ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดว่าภาพจากกล้อง Mi 5S และ Mi 5S Plus เป็นกล้องสดหรือผ่านการตกแต่งจากแอพแต่งภาพมาแล้วหรือไม่ ถ้าเป็นกล้องสดจริง ๆ ก็ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ถ่ายภาพได้สวยงามน่าใช้งาน สเปคสูงอีกทั้งราคาไม่แพง คาดว่ากล้องคู่ของทั้งสองรุ่นอาจจะมีประสิทธิภาพสู้ iPhone 7 Plus ก็เป็นได้ แต่เรื่องซอฟแวร์การประมวลผลภาพต้องติดตาชมกันต่อไปหลังจากได้มีการทดสอบตัวเครื่องจริง ๆ จากนักรีวิว

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก