Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Blizzard] จะเปลี่ยนชื่อ Battle.net ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งอาจจะเป็น Blizzard Streaming

Battle.net เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นเกมออนไลน์ที่คอยเชื่อมโยงผู้เล่นนับล้านเข้าด้วยกัน เหมือนกับ Origin และ Steam ซึ่ง Battle.net เป็นของค่ายผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อว่า Blizzard ที่เป็นผู้บริการเกมดังหลายเกมอย่าง Warcraft, Diablo หรือ Overwatch จากที่ผ่านมาดูเหมือนว่าทางค่าย Blizzard จะไม่ค่อยชอบชื่อ Battle.net นี้สักเท่าไรนัก จึงมีแผนที่จะเปลี่ยชื่อในเร็ว ๆ นี้

Battle.net เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเล่นเกมออนไลน์ที่คอยเชื่อมโยงผู้เล่นนับล้านเข้าด้วยกัน เหมือนกับ Origin และ Steam ซึ่ง Battle.net เป็นของค่ายผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อว่า Blizzard ที่เป็นผู้บริการเกมดังหลายเกมอย่าง Warcraft, Diablo หรือ Overwatch จากที่ผ่านมาดูเหมือนว่าทางค่าย Blizzard จะไม่ค่อยชอบชื่อ Battle.net นี้สักเท่าไรนัก จึงมีแผนที่จะเปลี่ยชื่อในเร็ว ๆ นี้

21156-facebook-will-be-integrated-into-battlenet

Advertisement

ที่ผ่านมา Blizzard ได้เจอปัญหาผู้เล่นหน้าใหม่ไม่ทราบถึงความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Blizzard และ Battle.net โดยผู้เล่นมักเข้าใจผิดว่าเป็นคนละบริษัทกันทำให้เกิดความสับสน และมีปัญหาต่าง ๆ ตามมา ซึ่งทางค่าย Blizzard เองต้องการชื่อใหม่ที่ดูทันสมัยและจดจำได้ง่าย

ในหลายเดือนข้างหน้าจะมีการเปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการแน่นอน ในตอนนี้เป็นเพียงโครงการเริ่มต้นของค่าย Blizzard  เท่านั้น ต้องค่ายทำไปทีละขั้นตอนจึงจะได้ชื่อที่ลงตัว โดยได้มีการคาดเดาชื่อที่อาจจะถูกนำมาใช้แทน Battle.net เช่น Blizzard Streaming หรือ Blizzard Voice

ที่ผ่านมาสำหรับ Battle.net เองก็ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มบน PC ที่ใช้งานง่ายสามารถเข้าถึงเกมได้สะดวกรวดเร็ว แต่อาจมีคนบางกลุ่มที่ยังใช้งานไม่ค่อยเป็นสับสนมากในหลาย ๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องชื่อก็เป็นอีกกรณีหนึ่งที่ทางค่าย Blizzard ควรมีคอร์สอบรมพัฒนาสมองของผู้เล่นเพื่อที่จะสามารถแยกแยะข้อมูลต่างๆ ได้มากขึ้น ลดการสับสนเวลาใช้งาน Battle.net

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

GAMING ZONE

เป็นที่ทราบกันดีว่า ณ เวลานี้นั้นทาง Blizzard กำลังพัฒนาเกมภาคต่อชื่อดังอย่าง Diablo 4 อยู่ ซึ่งข้อมูลของตัวเกมเองนั้นก็เริ่มมีการเผยออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ล่าสุดนั้นทาง Blizzard ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Diablo 4 นั้นจะถูกพัฒนามาให้รองรับกับการใช้งานจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับนักเล่นเกมที่ใช้ PC ในการเล่นด้วยหลังจากที่ในภาคเก่าๆ นั้นจะมีการพัฒนาตัวเกมให้รองรับกับจอยคอนโทรลเลอร์เฉพาะเมื่อเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลเท่านั้น Advertisement Angela Del...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก