Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[GoPro] เปิดตัว Hero 5 Black, Hero 5 Session, โดรน Karma และไม้กันสั่น Karma Grip มาทีหลังแต่ดังกว่า

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ของ GoPro ที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่การเปิดตัว Hero 4 ในปี 2014 ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 19 กันยายนที่ผานมาได้มีการเปิดตัวกล้อง GoPro ในรุ่น Hero 5 Black

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์ของ GoPro ที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่การเปิดตัว Hero 4 ในปี 2014 ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 19 กันยายนที่ผานมาได้มีการเปิดตัวกล้อง  GoPro ในรุ่น Hero 5 Black และ Hero 5 Session รวมถึง Karma Grip และ Karma Drone ได้ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้

hero5-8868-custom

Advertisement

GoPro Hero 5 Black ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 14,900 บาท เรือธงตัวเทพที่มาพร้อมกับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 4K ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที หน้าจอสัมผัสจอแอลซีดีขนาด 2 นิ้ว รวมถึงมีความทนทานสูงตามแบบฉบับ GroPro เมื่อใส่เคสสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 33 ฟุต นอกจากนี้ยังสนับสนุนภาษาได้ถึง 7 ภาษา สามารถสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติ รอบรับระบบสั่งการด้วยเสียงเพียงแค่พูดว่า “GoPro start recording” มี GPS ในตัว และสามารถถ่ายภาพนิ่งเป็นไฟล์ RAW + WDR ได้

gopro1

GoPro Hero 5 Session ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 10,900 บาท กล้องรุ่นเล็กไร้หน้าจอ แต่ประสิทธิภาพไม่เล็กตาม รองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 4K ความเร็ว 30 เฟรมต่อวินาที ใส่เคสกันน้ำได้ถึง 33 ฟุต ใช้งานง่ายเพียงแค่ปุ่มเดียว รอบรับระบบสั่งการด้วยเสียงเพียงแค่พูดว่า “GoPro start recording”

gopro2

GoPro Karma ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 27,900 บาท โดรนตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง GoPro ได้พัฒนาขึ้นเอง แทนการใช้โดรนจาก DJI เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งโดรน GoPro Karma นั้นมีขนาดที่เล็กกระทัด พับเก็บได้ รวมถึงมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปได้ทุกที่ สามารถทำงานร่วมกับกล้อง GoPro ได้ในรุ่น Hero 4, Hero 5 และ Hero 5 Session ซึ่งสามารถดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติมได้ที่ GoPro Karma

drone-karma

GoPro Karma Grip ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 10,900 บาท Karma Grip คืออุปกรณ์ Stabilization หรือก็คือไม้กันสั่นนั่นเอง สามารถใช้งานได้ร่วมกับกล้อง GoPro ได้ในรุ่น Hero 4, Hero 5 และ Hero 5 Session โดยจะใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง 45 นาที

karma-s

ถือว่าเปิดตัวได้อย่างน่าสนใจสำหรับผลิตภัณฑ์จากผู้นำด้าน Action Camera ที่เหนื่อกว่าค่ายอื่น ๆ ทั้งฟีเจอร์และประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งเป็นไปตามที่คาดหวังไว้สำหรับแฟน ๆ  Gopro ที่รอคอยการเปิดตัวในครั้งนี้ หลังจากที่มีข่าวการหลุดมามากมาย รวมถึงราคาอยู่ในระดับที่โอเคเมื่อเทียบกับคุณภาพกล้องของ Gopro รวมถึงอุปรณือื่น ๆ เช่นกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ถือว่าเป็นกล้องที่สร้างแนวทางเป็นของตัวเองจนกลายเป็นที่นิยมยอมรับกันจำนวนมากครับสำหรับกล้องแบบ Action-Cam ที่เน้นสำหรับขาลุยให้ได้พกเอาไปใช้ในกิจกรรม

Other News

เฝ้ารอการมาของ GoPro Hero 7 ด้วยคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับท็อปของกล้องลักษณะนี้ วันนี้ได้มีการเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่นย่อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก