Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Promotion] คู่ใจนักเดินทาง Innergie Traveler’s Power Pack ลด 30% ที่ร้าน PowerBuy เหลือเพียง 2,639 บาทเท่านั้น

Innergie ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อ จึงได้จับผลิตภัณฑ์ของ Innergie ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Innergie PowerGear ICE 65, LifeHub Plus และ WizardTip เข้ามาจัดเซ็ทรวมกัน และตั้งชื่อเท่ห์ ๆ ว่า Innergie Traveler’s Power Pack

Innergie ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อ จึงได้จับผลิตภัณฑ์ของ Innergie ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Innergie PowerGear ICE 65, LifeHub Plus และ WizardTip เข้ามาจัดเซ็ทรวมกัน และตั้งชื่อเท่ห์ ๆ ว่า Innergie Traveler’s Power Pack ชุดชาร์จสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ หรือมีเหตุจำเป็นต้องไปทำงานนอกสถานที่ ซึ่งมีเต้าเสียบจำกัด อย่างเช่น นั่งทำงานในร้านกาแฟ, สนามบิน, ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ในโรงแรมเองก็ตาม บางห้องมีปลั๊กให้แค่ 2 – 3 เต้าเสียบเท่านั้น แต่เราดันพกอุปกรณ์หลายชิ้น แล้วจะทำยังไงให้ชาร์จอุปกรณ์ที่มีทั้งหมดได้ในเต้าเสียบที่จำกัดล่ะ?

Innergie Traveler’s Power Pack ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่

Advertisement
  • Innergie PowerGear ICE 65 – อะแดปเตอร์โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา จ่ายไฟได้ 65W
  • Innergie LifeHub Plus – USB Hub สำหรับชาร์จอุปกรณ์ 3 ชิ้นพร้อมกัน จ่ายไฟได้แรงช่องละ 2.4A x 3 USB Port
  • Innergie WizardTip – อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มการชาร์จไฟเข้า USB Port จากอะแดปเตอร์โน๊ตบุ๊คเฉพาะของ Innergie ที่จ่ายไฟได้ถึง 2.4A

ซึ่งในตอนนี้มีโปรโมชั่น Special Deal 4-U ชุดชาร์จสำหรับนักเดินทาง Traveler’s Power Pack กับทางร้าน PowerBuy มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% สำหรับชุด Traveler’s Power Pack ผ่านทาง Online และ หน้าร้าน**บางสาขา**

โปรโมชั่นเริ่มวันนี้ – 20 ตุลาคม 59 นี้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมแล้วไป Shop กันเลย https://goo.gl/Lf1BWj

power-pack-1-copy

เรียกได้ว่า Innergie Traveler’s Power Pack น่าจะตอบโจทย์การใช้งานของเพื่อน ๆ หลายคนที่จำเป็นจะต้องทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานใน Co-Workingspace, นั่งทำงานในร้านกาแฟ หรือแม้แต่คนที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ก็คงต้องมีโมเม้นที่หยิบ Notebook ตัวเก่งขึ้นมาทำงาน ตอบเมลล์ลูกค้า หรือแม้แต่ใช้ในการสื่อสารกับคนสำคัญ

power-pack-ad-copy

ภาพรวมของ Innergie Traveler’s Power Pack กับราคาเต็ม 3,770 บาท แต่ลดไป 30% จะเหลือเพียง 2,639 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าทีเดียว เพราะได้ทั้งอะแดปเตอร์โน๊ตบุ๊ค PowerGear ICE 65 ได้ USB Hub จำนวน 3 ช่อง ชาร์จไฟเร็วถึง 2.4A ในทุกพอร์ท และยังได้ WizardTip สำหรับใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนมาอีกชิ้น เรียกว่าจ่ายทีเดียวจบ ชาร์จได้ทั้งโน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์พกพา น่าจะถูกใจคนที่เดินทางบ่อย ๆ หรือทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ

โปรโมชั่นเริ่มวันนี้ – 20 ตุลาคม 59 นี้ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมแล้วไป Shop กันเลย https://goo.gl/Lf1BWj

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

PR-News

Innergie, แบรนด์จาก Delta ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานสำหรับผู้บริโภคที่ได้รับการรับรองระดับสากลและรางวัลมากมาย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ C6 อแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ซึ่งเป็นอแดปเตอร์เรือธงใน One For All ซีรีส์ Innergie C6 รุ่นล่าสุดใช้เทคโนโลยี GaN ที่เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จพลังงานได้สูงถึง 91.5% ในขนาดที่เล็ก C6 รุ่นใหม่นี้ได้ใช้...

Accessories review

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมของคนใช้งาน Notebook / Smartphone รวมไปถึง Gadget อื่นๆ ก็คือ อะแดปเตอร์นั่นเอง ที่ผ่านมาเราอาจต้องพกพาไปครั้ง 2 อัน รวมไปถึงขนาดค่อนข้างใหญ่เกะกะในการเดินทาง จะดีกว่าไหม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก