Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] เปิดตัวผลิตภัณฑ์ OMEN อย่างยิ่งใหญ่ไฟกระพริบด้วยราคาที่คุณต้องทึ่ง ทั้ง PC Gaming และ Notebook Gaming

HP Inc. ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ OMEN X ปลดปล่อยขุมพลัง Gaming เหนือทุกขีดจำกัด โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับสื่อมวลชนที่มากันอย่างมากมาย ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว Deskt0p Gaming OMEN X

HP Inc. ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ OMEN X ปลดปล่อยขุมพลัง Gaming เหนือทุกขีดจำกัด โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับสื่อมวลชนที่มากันอย่างมากมาย ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัว Deskt0p Gaming OMEN X ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลัง พร้อมด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแปลกตาเหนือใคร

preview-hp-omen-17-omen-x-17

Advertisement

ช่วงเริ่มงานได้มีการกล่าวถึงภาพรวมงารดำเนินงานในปี 2559 รวมถึงภาพรวมการทำตลาดเกมมิ่ง ถึงแม้ภาพรวมตลาด IT ทั่วโลกจะหดตัวลงจากหลาย ๆ ปัจจัยการตลาด แต่บริษัท HP Inc. กลับมีผลประกอบการที่ได้กำไรจากการทำธุรกิจ โดยได้กำไรจากผลิตภัณฑ์ Printer ถึง 40% และ ในส่วนของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และอื่น ๆ อีก 60% รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Gaming อย่าง OMEN X เข้ามาตีตลาดในประเทศไทยแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท HP Inc. ทั้งในด้านผลกำไรและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างมากมายอีกด้วย

preview-hp-omen-17-omen-x-6

ไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม OMEN X ประกอบด้วย Desktop OMEN,  Laptop OME และ อุปกรณ์เสริมจาก Steel Series โดยนายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท HP Inc. ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวว่า “Desktop OMEN X ถูกออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่จริงจังสำหรับการเล่นเกม และชื่นชอบประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง”

preview-hp-omen-17-omen-x-10

“อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งโครงสร้างได้อย่างครบครัน  ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผู้ผลิต PC ทั่วไปไม่ให้มักไม่ให้ความสำคัญ นอกจากนี้วิศวกรของ HP ยังผสมผสานการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สามารถระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องได้ดีที่สุด ทั้งยังเพิ่มส่วนประกอบที่เป็นมาตฐานอุตสาหกรรมเพื่อให้ผู้ใช้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสามารถอัพเกรดฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดให้พร้อมแข่งขันอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ตลอดเวลาด้วยรูปแบบของฮาร์ดแวร์ที่เกมเมอร์ทุกคนสร้างสรรค์ได้ด้วยตนเอง”

preview-hp-omen-17-omen-x-4

เอชพีประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนการแข่งขันเกมออนไลน์ยอดนิยม “Heroes of the Storm”Global Fall Championship รอบชิงชนะเลิศค้นหาตัวแทนประเทศไทย และชิงชนะเลิศค้นหาตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 18 และ 24 กันยายน 2559 โดยระหว่างการแข่งขัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้สัมผัสประสิทธิภาพการทำงานของเดสก์ท็อปOMEN โดยผู้ชนะที่ได้เป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น จะมีสิทธ์ได้เข้าร่วมแข่งขันกับตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆทั่วโลกในทัวร์นาเมนท์รอบสุดท้าย ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่งาน BlizzCon ประเทศสหรัฐอเมริกา 

%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a3-custom

ไฮไลท์ของงานยังคงเป็นการเปิดตัว OMEN X ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มจากผลิตภัณฑ์แรก แล็ปท็อป OMEN 17 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและwww.hpstorethailand.com

ตัวเครื่องจะโดดเด่นในด้านการออกแบบที่เป็นเกมมิ่งโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดไฟ Blacklight สีแดงสวยงาม ผิวตัวครื่องมีลวดลายเคฟล่าสร้างสัมผัสที่มีความหรูหราน่าใช้งาน บานพับหน้าจอออกแบบมาพิเศษเพื่อให้แข็งแรงททนทานและทำให้ตัวเครื่องบางขึ้นด้วย รวมถึงสเปคภายในที่มาพร้อมกับ CPU Core i7 6700HQ และการ์ดจอ GTX 1070 รองรับ VR Ready ซึ่งจะออกวางจำหน่าย 2 รุ่นด้วยกัน

HP Omen 17 รุ่นราคา 69,900 บาท (รุ่น FHD)

  • Intel Core i7-6700HQ 4C/8T
  • DDR4 16GB อัพเกรดได้สูงสุด 32GB
  • การ์ดจอ GeForce GTX1070 GDDR5 8GB
  • ที่เก็บข้อมูล 1TB HDD อัพเกรด SSD M.2 NVMe เพิ่มเติมได้
  • การเชื่อมต่อ Intel 802.11ac (2×2) Wi-Fi และ Bluetooth 4.2 Combo
  • การเชื่อมต่อจอแสดงผล HDMI
  • ระบบเสียง Bang & Olufsen ลำโพง Dual speakers เสียงดีกว่าเดิม
  • มาพร้อมWindows 10 แท้
  • น้ำหนัก 3.14 กิโลกรัม

HP Omen 17 รุ่นราคา 79,900 บาท (รุ่น 4K)

  • Intel Core i7-6700HQ 4C/8T
  • DDR4 16GB อัพเกรดได้สูงสุด 32GB
  • การ์ดจอ GeForce GTX1070 GDDR5 8GB
  • ที่เก็บข้อมูล 2TB HDD + 128GB SSD อัพเกรด SSD M.2 NVMe เพิ่มเติมได้
  • การเชื่อมต่อ Intel 802.11ac (2×2) Wi-Fi และ Bluetooth 4.2 Combo
  • การเชื่อมต่อจอแสดงผล HDMI
  • ระบบเสียง Bang & Olufsen ลำโพง Dual speakers เสียงดีกว่าเดิม
  • มาพร้อมWindows 10 แท้
  • น้ำหนัก 3.14 กิโลกรัม

และในส่วของเครื่องเดสก์ท็อป OMEN X พร้อม configuration ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท 

Desktop OMEN ก็ได้มาพร้อมกับเครื่องขนาดปานกลาง ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นในเรื่องการระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงด้วยชุดน้ำระบบปิด OMEN ที่ถูกออกแบบให้มีความสวยงามกว่าชุดน้ำแบบอื่น ๆ ที่อยู่ในตลาด ณ ตอนนี้ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีเอกลักษณืคาแร็คเตอร์ใน Style OMEN โดดเด่นด้วยแสงไฟ LED RGB ที่ด้านหน้าสามารถปรับแต่งได้หลากหลายโหมดตามใจผู้ใช้งาน รวมถึงเสปคภายในที่มาพร้อมกับ CPU Core i7 6700 แรมแบบ DDR4 และการ์ดจอ GTX 10 Series รองรับการเล่นเกมในระดับ 4K ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ตัวท๊อปรุ่นใหญ่ที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอคอยกับ เดสก์ท็อป OMEN X พร้อม configuration ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท

OMEN X คือ Desktop PC Gaming ระดับ Hi-End ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นกว่าแบรนด์ไหน ๆ ด้วยคาแร็คเตอร์การออกแบบทรงลูกบากศ์สี่เหลี่ยมจัตุรัสด้านเท่า วางในแนวตะแคง 45 องศา ช่วยในเรื่องประสิทธิภาพการระบายความร้อน ภายในเคสแบ่งเป็นห้องแยกส่วนกันอย่างชัดเจน ทั้งในส่วนของ Storage, Device และ Power รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบ Tool-less access ไม่ต้องใช้เครื่องมือก็สามารถถอดเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยช่อง Storage ด้านข้างทำให้สามารถรองรับ SSD และ HDD ได้สูงสุดถึง 4 ตัว รวมถึงประสิทธิภาพที่ให้มาอย่างเต็มที่กับ CPU Core i7 6700K ระบายความร้อนด้วยน้ำ และการ์ดจอแบบ GTX1080 ในรุ่นที่ขายจริง OMEN X ถือว่าเป็น Desktop PC ที่น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

หน้าจอแสดงผล OMEN 32 นิ้ว จะวางจำหน่ายในประเทศไทยต้นปี 2560 ราคาเริ่มต้นที่ 16,990 บาท

จอเกมมิ่งที่เป็นเอกลักจาก HP ที่ถูกออกแบบให้เป็น OMEN  Style สวยงามโดดเด่นในรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งดุดัน ขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับความละเอียดในระดับ  2K 2560 x 1440 ความถี่ 75Hz รองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยให้สามารถเล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด

  • 2560 x 1440 @ 75Hz
  • 3000:1 static; 10000000:1 dynamic
  • 5 ms on/off
  • 2 HDMI (with HDCP support); DisplayPort 1.2 (with HDCP support)
  • 29.1 x 7 x 20.6 in (with stand); 29.1 x 2.1 x 17.1 in (without stand)
  • Display Tilt & Swivel Range -5 to +21°

และสุดท้ายกับอุปกรณ์เสริม OMEN รุ่น SteelSeries จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกันยายน 2559 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและ www.hpstorethailand.com ในราคาเริ่มต้น สำหรับหูฟังที่ 3,490 บาท, แป้นพิมพ์ OMEN 4,190 บาท, เม้าส์ OMEN 2,690 บาท, เม้าส์แพด OMEN  990 บาท

จากการเปิดตัวราคาในวันนี้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราว่าราคาที่ดูน่าสนใจ เมื่อเทียบกระประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ OMEN เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองในตลาดเกมมิ่งในตอนนี้ ซึ่งต้องมาติดตามชมกันต่อไปถึงประสิทธิภาพการใช้งานจริง ที่จะถูกนำมาให้ทาง NotebookSPEC รีวิวทดสอบ และเราจะมาเจาะลึกทุกรายละเอียดรวมถึงประสิทธิภาพการใช้งานทั้งหมด สามารถติดตามชมกันได้เร็ว ๆ นี้

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก