Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2016] Gears of War 4 โหมดเนื้อเรื่องสามารถแบ่งจอเล่น 2 คนบน PC และ Cross-Play กับ Xbox One ได้ด้วย

The Coalition ทีมพัฒนาเกม Gears of War 4 ได้เปิดเผยข้อมูลเกมออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการเล่นโดยเฉพาะในโหมดเนื้อเรื่องหรือ Campaign Mode ที่ผู้เล่นฉบับ PC จะสามารถเล่น Co-op ในรูปแบบแบ่งจอเล่นในหน้าจอเดียวกันหรือ Split-Screen ได้แล้วและยังมีการเผยฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกเพียบครับ

The Coalition ทีมพัฒนาเกม Gears of War 4 ได้เปิดเผยข้อมูลเกมออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการเล่นโดยเฉพาะในโหมดเนื้อเรื่องหรือ Campaign Mode ที่ผู้เล่นฉบับ PC จะสามารถเล่น Co-op ในรูปแบบแบ่งจอเล่นในหน้าจอเดียวกันหรือ Split-Screen ได้แล้วและยังมีการเผยฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกเพียบครับ

jppn7kkc4b8clrigp6gx9i-650-80

Advertisement

คุณ Mike Rayner หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ The Coalition ได้เปิดเผยว่าการนำฟีเจอร์ Split-Screen มาใส่ไว้ให้แก่ผู้เล่นชาว PC ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นและยังได้อธิบายเพิ่มเติมถึงสาเหตุว่าการนำฟีเจอร์นี้มาใส่ถือว่าค่อนข้างยากและไม่เป็นที่นิยมในตอนนี้นัก

“มันเป็นเรื่องยากทีเดียวกับการนำฟีเจอร์แบ่งหน้าจอเพราะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของ Input และหน้าต่าง UI ฉะนั้นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเกมใหญ่ ๆ ปัจจุบันถึงไม่รองรับฟีเจอร์นี้” – Mike Rayner กล่าว

“แต่สำหรับพวกเราคิดว่าความต้องการของลูกค้าต้องมาก่อนจึงได้นำฟีเจอร์ดังกล่าวมาใส่ไว้ให้ผู้เล่น PC ได้สัมผัสความมันส์กันครับ”

นอกจากการนำฟีเจอร์แบ่งหน้าจอแล้วตัวเกมก็ยังมีทีเด็ดอื่น ๆ อีกอย่างการเล่น Cross-Play ระหว่าง Windows 10 กับเครื่อง Xbox One ได้ในโหมด Campaign Co-op , Horde Mode , Multiplayer Versus Mode กับ AI และ Multiplayer Versus Mode กับเพื่อนในรูปแบบ LAN ครับ

gears-of-war-4-635x369

เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรซ์พอสมควรครับกับการแบ่งจอบน PC ซึ่งก็น่าจะทำให้เกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้อยู่ได้ตาลุกวาวอย่างแน่นอนและสำหรับ Gears of War 4 จะมีคิววางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม 2016 บน Xbox One และ PC (Windows 10)

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก