Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัสซุส โน๊ตบุ๊ค คอลเล็คชั่นไม้ไผ่ รุ่น U43Jc อีกหนึ่งทางเลือกของการใช้เทคโนโลยี ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตัวเครื่องผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติแท้สี น้ำตาลรมควัน ให้ความรู้สึกที่สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ

Advertisement
กิจกรรม ยิ่งเม้น ยิ่งมันส์ -> บทความนี้แจกตั๋วหนัง 1 ใบ

อัสซุส  โน๊ตบุ๊ค คอลเล็คชั่นไม้ไผ่ รุ่น U43Jc  อีกหนึ่งทางเลือกของการใช้เทคโนโลยี ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

อัสซุสโน๊ตบุ๊ค รุ่น U43Jc (U Series Bamboo Collection) หรือโน๊ตบุ๊คไม้ไผ่ เป็นนวัตกรรมที่สรรสร้างเพื่อรักษ์สิ่งแวดล้อม ตัวเครื่องผลิตจากไม้ไผ่ธรรมชาติแท้สีน้ำตาลรมควัน ให้ความรู้สึกที่สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ
การันตีความแรงด้วยซีพียู Intel? Core? i5-520M ที่มาพร้อม Turbo Boost Technology กับระบบปฏิบัติการ Window? 7 และกราฟิกการ์ดคุณภาพสูง NVIDIA? GeForce? 310M ที่ผ่านการแสดงผลด้วยหน้าจอ HD Glare ขนาด 14 นิ้ว ดีไซน์บางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม ผนึกหน่วยความจำ RAM DDRIII 4GB, HDD 500GB พร้อมแป้นพิมพ์แบบ ชิคเคล็ทคีย์บอร์ด (Chiclet Keyboard) พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อรูปแบบต่างๆที่ครบครัน อีกทั้งมั่นใจในคุณภาพด้วยข้อเสนอการรับประกันสินค้าถึง 2 ปีเต็ม

.
โน๊ตบุ๊คไม้ไผ่ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากอัสซุส รุ่น U43Jc พร้อมให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของชาวไอทีผู้รักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ววันนี้ ในราคา 45,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ณ ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ หรือสอบถาม ASUS Call Center ได้ที่เบอร์ 02-679-8367 ถึง 71

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก