Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2016] ตัวอย่างเกมเพลย์ Star Wars Battlefront: Death Star กับสงครามถล่มสถานีอวกาศสุดระทึกใจ

ถึง Star Wars Battlefront จะวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2015 แต่ตัวเกมก็มีการอัปเดตอยู่เนือง ๆ ด้วยการปล่อย DLC ออกมาให้ชาว Star Wars ได้เล่นกันซึ่งล่าสุดในตอนนี้ก็มีการปล่อยตัวอย่าง DLC ตัวที่สามออกมาแล้วในชื่อว่า Death Star ที่โชว์ภาพเกมเพลย์ให้เห็นกันจะ ๆ เลยว่าเราจะได้เจอกับอะไรใน DLC ตัวล่าสุดนี้

ถึง Star Wars Battlefront จะวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2015 แต่ตัวเกมก็มีการอัปเดตอยู่เนือง ๆ ด้วยการปล่อย DLC ออกมาให้ชาว Star Wars ได้เล่นกันซึ่งล่าสุดในตอนนี้ก็มีการปล่อยตัวอย่าง DLC ตัวที่สามออกมาแล้วในชื่อว่า Death Star ที่โชว์ภาพเกมเพลย์ให้เห็นกันจะ ๆ เลยว่าเราจะได้เจอกับอะไรใน DLC ตัวล่าสุดนี้

stw

Advertisement

สำหรับ DLC Death Star ผู้เล่นก็จะได้พบกับการต่อสู้ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่การสู้รบบนภาคพื้นดินแล้วแต่จะเป็นการสู้รบบนอวกาศระหว่างฝ่ายจักรวรรดิและฝ่ายกบฏซึ่งในตัวอย่างก็จะเผยฉากรบด้วยยาน X-Wings กับ TIE-Fighter หรือการปะทะกันในสถานีอวกาศ Death Star ที่ชุลมุนวุ่นวาย

นอกจากนี้ในส่วนของฮีโร่ในเกมก็เป็นอีกไฮไลท์ที่สำคัญเพราะใน DLC ตัวนี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมฮีโร่ใหม่ 2 ตัวได้แก่ นักล่าค่าหัว Bossk ฝ่ายจักรวรรดิที่มาพร้อมความสามารถด้านแกะรอยและใช้มุมมองอินฟราเรตได้ ส่วนทางด้านฝ่ายกบฏก็จะมี Chewbacca จอมพลังที่คุ้นเคยกันดีที่มาพร้อมอาวุธหน้าไม้สุดแข็งแกร่ง

จากตัวอย่างที่เผยออกมาก็จะพบว่าภาพเกมเพลย์นั้นถือว่าสวยงามใช้ได้ทีเดียวและน่าจะมันส์กว่า DLC ที่ผ่าน ๆ มาแน่นอนครับเพราะเป็นสมรภูมิรบแห่งใหม่และมีการไล่ล่าด้วยยานรบมากขึ้นและใครที่เคยดู Star Wars ภาคเก่า ๆ อย่าง A New Hope ก็คงจะประทับใจกับ DLC ตัวนี้ไม่น้อยเลย

Star Wars Battlefront: Death Star จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน นี้โดยจะมีราคาอยู่ที่ $15 หรือ 522 บาทโดยประมาณครับ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Star Wars: Battlefront 2 จะเป็นชื่อเกม Battlefront ภาคต่อไปโดยทาง Electronic Arts หรือ EA ได้ประกาศเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะครับพร้อมกับภาพภาพโลโก้เกมให้ชมเปนการเรียกน้ำย่อยอีกด้วย

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก