Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Apple] จัดอันดับวีดีโอ สุดยอดการล้อเลียน iPhone 7 ที่เจ็บปวดที่สุด ทั้งเรื่องตัดช่องหูฟังและตัวเครื่อง

หลังจากที่ Apple ได้มีการเปิดตัว iPhone 7 ออกมาและได้มีเสียงตอบรับตามมาอย่างมากมาย โดยส่วนมากบ่นถึง การที่ Apple ตัดช่องเสียบหูฟังออก ทำให้ไม่สามารถใช้งาน iPhone 7 กับหูฟังธรรมดาได้

หลังจากที่ Apple ได้มีการเปิดตัว  iPhone 7 ออกมาและได้มีเสียงตอบรับตามมาอย่างมากมาย โดยส่วนมากบ่นถึง การที่ Apple ตัดช่องเสียบหูฟังออก ทำให้ไม่สามารถใช้งาน iPhone 7 กับหูฟังธรรมดาได้ โดยต้องเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Lightning หรือใช้หูฟัง Bluetooth ซึ่งหูฟังของ Apple นั้น ทุก ๆ คนก็รู้ว่ามีสรรพคุณเป็นอน่างไร

รวมถึงมีราคาทีแพงมาก ซึ่งการที่ Apple ตัดช่องเสียหูฟังออกในปีนี้ และอาจจะได้เห็นมันกลับมาในปีหน้า ฮา~ ซึ่งกว่าที่ Apple จะได้แก้ตัว ก็ได้มีคนทำคลิปล้อเลียน iPhone 7 ออกมามากมาย โดยแต่ละคลิปนั้นล้อได้อย่างเจ็บแสบถึงกึ๋นแน่นอน

Advertisement

krnsece_fotor

5. The iPhone 7 (parody) – Richi Rich

ดูเหมือน  Apple จะแอบหัวเราะสะใจผู้ใช้งาน iPhone 7 ที่ขาด ๆ เกิน ๆ โดยไม่สนใจเสียงของผู้ใช้งาน แล้วบอกว่าไอเดียของตัวเอง (apple) เจ๋ง ตัดสิ่งที่จำเป็นออก แล้วใส่อะไรก็ไม่รู้ ที่ผู้ใช้ไม่ได้ต้องการมาแทน รวมถึงหูฟังสุดล้ำที่ขายโคตรแพง อัจฉริยะของแอปเปิ้ลอาจจะมีความรู้เหนือกว่าที่คนเราจะเข้าใจความคิดของเค้าก็ได้นะ

4. IPHONE 7 PARODY – The a Phone 7! – Samtime

iPhone 7 รุ่นใหม่ สีดำเงางามเปล่งประกายน่าหลงไหล ทำไมดู ๆ ไปแล้ว iPhone 3 สวยกว่า iPhone 7 ซื้อมาเหมือนซื้อของเกินราคา ไอ้นั่นขาด ไอ้นี่ไม่มี แล้วไม่ต้องถามถึงที่เสียบหูฟัง และก็กล้องสองตัว ที่มันเป็น Original ของ Apple นะ

3. How the iPhone 7 should have been announced – Charles the French

ในปี 2007 Steve Jobs ได้เปิดตัว iPhone ขึ้นมาซึ่งเป็นนวตกรรมที่ล้ำยุคได้พัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ไอเดียร์ใหม่ ๆ ใส่เข้าไป ไอโฟนทุกรุ่น จนกระทั่งถึง iPhone 7 ก็ใด้ใส่สิ่งใหม่ ที่ค่ายอื่น ๆ เค้าทำกันไปหมดแล้วแต่บอกว่าของตัวเองเป็น Original รวมถึงตัดแจ๊คหูฟังออกแล้วบอกว่าตัวเองได้คิดค้นสิ่งใหม่ ที่เป็น Original

2. The new iPhone is just worse – Colleghumor

iPhone 7 จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันสวนทางกับที่ได้ออกแบบไว้ตอนแรก ด้วยการออกแบบที่เหมือนทำให้เราต้องคิดให้เยอะขึ้นก่อนที่จะใช้งานมันในแต่ละครั้งเพื่อที่จะได้ไม่เจอข้อผิดพลาด รวมถึงได้สร้างจินตนาการใหม่ ๆ จาก iPhone 7 อีกด้วย ซึ่ง Apple อาจจะพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมในปีถัดไป (ประชด)

1. What the iPhone will look like next – Mashable

ในตอนนี้ Apple กล้าพอที่จะเอาแจ๊คหูฟังออกแต่ในอณาคต Apple อาจจะนำลำโพง ปุ่มกด หน้าจอ หรือจะเอาออกทั้งเครื่องเลยก็เป็นได้ อีกไม่นานเราต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้ออะแดปเตอร์พิเศษสำหรับทำให้ iPhone ใช้งานได้เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไป

ก่อนที่ Apple จะยิ่มได้ก็คงต้องโดนล้อไปแบบนี้อีกสักพักกว่ากระแสจะซาลงไป ถือว่าเป็นสีสันของวงการสมาร์ทโฟนที่จะมีแฟน ๆ ของค่ายนั้นทำคลิปออกมาล้อเลียนกันทุกปี โดยเฉพาะค่าย Apple นี่จะโดดนหนักมากเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนเอามาล้อเลียนแรง ๆ ตลอด ถ้า Apple เป็นคน คงจะผูกคอตายไปนานแล้ว ก็ติดตามชมกันต่อไปอีกสักระยะ เพื่อให้ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple เกิดความเคยชิน อาจจะมีเสียงตอบรับดี ๆ ตามมาทีหลังก็เป็นได้

ที่มา vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก