Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[NZXT] ผู้ผลิตเคสคอมพิวเตอร์นำเสนอ Aer RGB พัดลมมีไฟดีไซน์สุดล้ำ เหมาะสำหรับนักแต่งโดยเฉพาะ

กระแสความนิยมไฟ RGB ยังไม่สิ้นสุด ล่าสุด NZXT ผู้ผลิตเคสคอมพิวเตอร์ และชุดระบายความร้อน ก็ได้เปิดตัวพัดลม RGB ออกออกสู่ตลาด ในชื่อ NZXT Aer ในขนาด 120 มิลลิเมตรและ 140 มิลลิเมตร ด้วย Design

กระแสความนิยมไฟ RGB ยังไม่สิ้นสุด ล่าสุด NZXT ผู้ผลิตเคสคอมพิวเตอร์ และชุดระบายความร้อน ก็ได้เปิดตัวพัดลม RGB ออกออกสู่ตลาด ในชื่อ NZXT Aer ในขนาด 120 มิลลิเมตรและ 140 มิลลิเมตร ด้วย Design การออกแบบที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับผู้ทีชอบเสริมความงามให้กับเคสคอมพิวเตอร์

nzxtaer

Advertisement

NZXT Aer สามารถปรับแต่งแสงไฟสีต่าง ๆ รวมถึงโหมดการกะพริบได้จาก NZXT’s Hue+ lighting controller โดยจะมีโหมดพิเศษปรับแสงไฟตามจังหวะเพลงที่ขณะที่เล่นอยู่ในเครื่อง PC ซึ่ง Controller  1 สามารถควบคุมพัดลมได้ 2 ตัว จากซอบแวร์ NZXT’s CAM ที่ติดตั้งภายในเครื่อง PC

nzxt_hueplus

เซ็ต Hue+ lighting controller + แถบไฟ LED 4 เส้น มีราคาอยู่ที่ 2000 บาท และจะมีเซ็ต Hue+ lighting controller + พัดลม NZXT Aer มีราคาอยู่ที่ 2,800 บาท ส่วนราคาพัดลม NZXT Aer แบบเดี่ยวๆอยู่ที่ตัวละ 1,000 บาท โดยจะมีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

 

ที่มา :  techreport

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Buyer's Guide

เมาส์เกมมิ่ง 2022 รุ่นน้ำหนักเบา เอาใจคอ FPS ที่อยากลากเมาส์ให้ไวทันใจ! เมาส์เกมมิ่ง 2022 นี้ นอกจากดีไซน์, โปรแกรมและฟังก์ชั่นเด่นเฉพาะของเมาส์แต่ละตัวแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่แต่ละแบรนด์หยิบมาเป็นจุดขายแข่งกันอย่างสนุกสนาน นั่นคือ น้ำหนักเมาส์ของใครเบากว่า ซึ่งจุดเด่นนี้มีผลต่อเกมเมอร์หลายๆ คน นั่นเพราะเมื่อตัวเมาส์นั้นเบาแล้ว เกมเมอร์ก็ใช้แรงขยับมันน้อยลงและพาสกรอล์เมาส์พุ่งตรงไปยังเป้าที่ต้องการได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาย FPS ที่ตัดสินแพ้ชนะกันในเสี้ยววินาทีน่าจะมองหาเมาส์เกมมิ่ง 2022 น้ำหนักเบาเช่นนี้มาประจำมือขวาของตัวเองอยู่อย่างแน่นอนAdvertisement หากเกมเมอร์คนไหนอยากเปลี่ยนเกมมิ่งเกียร์ยกเซ็ตอยู่แล้วกำลังชั่งใจว่าจะซื้อเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้หรือจะซื้อเมาส์ก่อนดี ในส่วนนี้ผู้เขียนคิดว่าทั้งสองชิ้นนี้มีความสำคัญไม่แพ้กัน...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

Buyer's Guide

ไฟ RGB แต่งคอมให้วิบวับโดนใจ ตอนนี้มีให้เลือกหลายรุ่นเลยแหละ เกมเมอร์ยุคนี้ นอกจากพีซีจะต้องแรงได้ใจเปิดสุดแล้วลื่นก็ต้องมีไฟ RGB แต่งคอมด้วย เวลาเปิดไฟสลัว ๆ ในห้องแล้ว แสงไฟ RGB จากเคสจะได้สวยเด่นเป็นพิเศษถูกใจเกมเมอร์ และบางคนที่อยากแต่งโต๊ะคอมหรือแต่งห้องให้สวยมีสไตล์ล่ะก็ ไฟ RGB ก็เป็นตัวเลือกที่หลายคนมองหาอย่างแน่นอนAdvertisement แต่จริง ๆ แล้วไฟ RGB ไม่ได้จบแค่ซื้อสายมาแล้วต่อเข้ากับคอมเท่านั้น แต่จะมีเรื่องประเภทของหลอด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก