Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Software]nVIDIA ปล่อย GeForce Experience 3.0 ออกมาให้ใช้อย่างเป็นทางการแล้ว!

ถ้าคุณใช้กราฟฟิกการ์ดของค่าย nVIDIA น่าจะคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์ GeForce Experience กันเป็นอย่างดี และเวลานี้ก็ถือเป็นช่วงที่มีการอัพเกรดใหญ่ ที่ปรากฏขึ้นบนหน้าเว็บในเวอร์ชั่น 3.0

ถ้าคุณใช้กราฟฟิกการ์ดของค่าย nVIDIA น่าจะคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์ GeForce Experience กันเป็นอย่างดี และเวลานี้ก็ถือเป็นช่วงที่มีการอัพเกรดใหญ่ ที่ปรากฏขึ้นบนหน้าเว็บในเวอร์ชั่น 3.0 ซึ่งมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้คุณได้ลองใช้กันอย่างเต็มที่

geforce-ex3

Advertisement

nVIDIA ได้โฟกัสการใช้งานให้สอดคล้องกับ Steam ด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ง่าย รวมถึงการ Broadcast บนยูทูปได้สะดวก สำหรับการบันทึกทั้งการเล่นวีดีโอเกม และอีกฟีเจอร์หนึ่งที่มีความเป็นกันเองในการใช้งาน GeForce Experience โดยซอฟต์แวร์ออกแบบให้ดูสบายตามากขึ้น ด้วยเลย์เอาท์ที่ลงตัวกว่าในเวอร์ชั่นที่แล่ว จึงมองหาฟังก์ชั่นที่ต้องการได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่โดดเด่นมากขึ้น อย่าง LED Control ที่มาในตัวแพ็คเกจ นั่นก็หมายถึงการควบคุมระบบไฟ LED บนการ์ดจอได้ในซอฟต์แวร์

ถ้าใครที่กำลังอยากลองเล่นของใหม่ โดยเฉพาะกับการ์ดจอ nVIDIA รุ่นใหม่ๆ ทั้งในส่วนของ FE หรือ Non-Ref. ก็ลองดาวน์โหลดมาใช้ได้แล้วเวลานี้

ที่มา : legitreviews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก