Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2016] Bioshock: The Collection เผยสเปคขั้นต่ำและแนะนำพร้อมรายละเอียดการอัพเกรดเกมที่ควรรู้

หากย้อนไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนทาง 2K Games ก็ได้เปิดตัว BioShock: The Collection กันไปซึ่งเป็นการรวมซีรี่ย์เกม BioShock ในรูปแบบ Remastered อัพเกรดกราฟิกให้ทันสมัยขึ้นแต่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดใหม่

หากย้อนไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนทาง 2K Games ก็ได้เปิดตัว BioShock: The Collection กันไปซึ่งเป็นการรวมซีรี่ย์เกม BioShock ในรูปแบบ Remastered อัพเกรดกราฟิกให้ทันสมัยขึ้นแต่ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับการ Remastered เกมนี้อีกครั้งโดยจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลสเปคความต้องการของเครื่องและรายละเอียดการอัพเกรดเกมครับ

bioshock_collection

Advertisement

สำหรับข้อมูลดังกล่าวก็ได้ถูกเผยบน Community บน Steam ที่ได้บอกว่า BioShock: The Collection จะประกอบไปด้วยเกม BioShock , BioShock 2 จะมีการปรับกราฟิกใหม่ให้สวยงามขึ้นส่วน BioShock: Infinite จะไม่มีการปรับกราฟิกเพิ่มเติมแต่จะแถมมาในเซ็ต The Collection นี้ด้วยครับ

ส่วนการอัพเกรดเกมนั้นก็จะแบ่งเป็น 2 แบบได้แก่ผู้เล่นบน Steam ที่ใครมีตัวเกม BioShock , BioShock 2 และ BioShock 2: Minerva’s Den อยู่แล้วก็สามารถอัพเกรดได้เลยฟรี! เมื่อถึงเวลาวางจำหน่ายเกม (วันที่ 15 กันยายนแต่ถ้าตามเวลาประเทศไทยจะประมาณเช้ามืดของวันที่ 16 กันยายน) ดังนี้

  • BioShockBioShock remastered (จะปลดล็อควีดีโอ Director’s Commentary: Imagining BioShock ให้ด้วย)
  • BioShock 2BioShock 2 remastered
  • BioShock 2: Minerva’s DenBioShock 2: Minerva’s Den remastered

ผู้เล่นที่มี BioShock กับ BioShock 2 ในรูปแบบเกมกล่องหรือเป็นดิจิตัลเกมของ Games for Windows ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะ 2K Games ก็ได้เตรียมพร้อมไว้แล้วโดยจะมีขั้นตอนเพิ่มเติมนิดหน่อยคือต้องไปยืนยันว่าเคยซื้อเกมจริงและกรอกข้อมูล Steam Profile ของตนที่เว็บไซต์ 2K Games จากนั้นผู้เล่นก็จะได้รับเกม Remastered ในรูปแบบ Steam ครับ

ส่วนผู้เล่นที่มี BioShock 2 ที่ใช้ Key ของ Games for Windows ก็สามารถเข้าไป Activate Key ใน Steam ได้เลยโดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดขั้นตอนได้ ที่นี่

และแล้วก็มาถึงในส่วนของสเปคความต้องการขั้นต่ำและแนะนำแล้วก็ต้องบอกเลยว่าคงต้องเตรียมเนื้อที่ไว้เยอะซักหน่อยล่ะครับและการ์ดจอหรือ CPU ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนกันด้วยแต่จะมากน้อยแค่ไหนเราไปดูกันเลย

Minimum Specs:

  • OS: Windows 7 Service Pack 1 64-bit. Platform Update for Windows 7 SP1 and Windows Server 2008 R2 SP1
  • Processor: Intel E6750 Core 2 Duo 2.66 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHZ
  • Memory: 4 GB
  • Hard Drive: BioShock 25GB; BioShock 2 25GB; BioShock Infinite 20GB; Total for all three games 70GB
  • Video Card: DirectX11 Compatible , AMD Radeon HD 7770 / NVIDIA GeForce GTX 560
  • Sound Card: DirectX Compatible Sound Device
  • Other Requirements: Software installations required including DirectX and Microsoft Visual C++ 2010 & 2012 Redistributable Package.

Recommended Specs:

  • OS: Windows 7 Service Pack 1 64-bit. Platform Update for Windows 7 SP1 and Windows Server 2008 R2 SP1
  • Processor: 3GHz Quad-Core
  • Memory: 8 GB
  • Hard Drive: BioShock 25GB; BioShock 2 25GB; BioShock Infinite 30GB; Total for all three games 80GB
  • Video Card: 2GB ATI Radeon HD 7970 , 2GB NVIDIA GeForce GTX 770 or better
  • Sound Card: DirectX Compatible Sound Device

เมื่อเห็นข้อมูลสเปคออกมาแบบนี้แล้วก็เตรียมตัวอัพเกรดคอมของตนเองกันได้เลยครับ BioShock: The Collection จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 15 กันยายน บน PC

ที่มา: steamcommunity

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

หลังจาก Irrational Games สตูดิโอผู้พัฒนา Bioshock ได้ปิดตัวลงไปเมื่อ 3 ปีก่อนในตอนนี้ปี 2017 เหล่าทีมงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อสตูดิโอใหม่แล้วล่ะครับในชื่อ Ghost Story พร้อมกับเผยข้อมูลทิศทางการพัฒนาเกมของสตูดิโอว่าจะเป็นไปในแบบไหนบ้าง

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก