Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI จัด All-in-One PC 3D รุ่นแรกของโลกกับ Wind Top AE2420 3D แจ่มสุดๆ

MSI ผู้นำด้านจัดจำหน่ายและพัฒนาเทคโนโลยีได้เตรียมเปิดตัว 3D All-in-one PC

กิจกรรม ยิ่งเม้น ยิ่งมันส์ -> บทความนี้แจกตั๋วหนัง 1 ใบ

Advertisement

ตัวแรกของโลก ชื่อว่า AE2420 3D โดยเจ้าตัวนี้จะมาพร้อมกับระบบมัลติทัช 3D ที่รองรับ Full HD ด้วย สำหรับความพิเศษของเจ้า 3D All-in-one PC ตัวนี้ก็คือทั้งใช้ CPU ตัวล่าสุดจาก Intel Core i series กราฟิกการ์ดจาก ATI ด้วยหน้าจอขนาด 24 นิ้ว Full HD มัลติทัช ความถี่ของการสแกนภาพอยู่ที่ 120 Hz แบบ LED พร้อมแว่นตาสำหรับชม 3D แบบพิเศษ ที่ให้คุณสัมผัสถึงประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ 3D ระดับโรงหนังเลยทีเดียว

MSI All-in-one PC ตัวนี้ยังเป็นตัวแรกของโลกที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี 3D เข้ากับระบบมัลติทัช โดยเจ้า Wind AE2420 3D ถูกพัฒนา 3D ในรูปแบบของการผสมผสานกับความถี่ระดับ 120 Hz ที่สามารถส่งความละเอียดและความหนาแน่นระดับสูงได้ ส่วนแว่นตา 3D ตัวนี้ ก็จะพิเศษอีกเช่นกัน ที่จะมาช่วยในส่วนของการทำให้ภาพสมจริงมากยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า

20a

Flawless Integration of Ultra-High Performance CPU & GPU

Wind Top AE2420 3D ตัวนี้จะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ CPU ที่เร็วที่สุดในตระกูล Intel Core i5/i7 โปรเซสเซอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงที่สุด สามารถใช้งานมัลติทาสก์ได้อย่างมีคุณภาพด้วยความเร็วในการประมวลผลข้อมูล รวมถึงการจัดการและอ่านไฟล์ 3D ต่างๆ เลยทำให้ AE2420 3D ตัวนี้นับว่าเป็น Super Computer ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ในส่วนของกราฟิกนั้น ก็จะมาพร้อมกับ ATI Mobility Radeon HD5730 ที่รองรับ DirectX 11 เต็มรูปแบบและมอบภาพ 3D ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้การรับชมภาพยนตร์หรือเล่นเกม 3D สามารถทำได้อย่างสบาย ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือสามารถรองรับระบบ Full HD 1080p ผ่านทาง 3D ได้แบบลื่นมากๆ ภาพคมชัด สีสดใส

First to introduce USB 3.0

นอกจากนั้นก็ยังไม่หมด Wind Top AE2420 3D ยังใช้มีฟีเจอร์เทคโนโลยี USB 3.0 เป็นตัวแรกของโลกอีกด้วย โดย USB 3.0 นี้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้สูงถึง 5 Gbps หรือ 10 เท่าของ USB 2.0 โดย USB 3.0 จะใช้เวลาในการถ่ายโอนไฟล์ขนาด 520 MB อยู่ที่ 1 นาที 40 วินาที จากฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5″ ขณะที่ USB 2.0 จะใช้เวลา 4 นาที และยังรวดเร็วกว่า e-SATA ในการถ่ายโอนรูปแบบเดียวกัน ทำให้ USB 3.0 ตอนนี้เป็นเทคโนโลยีถ่ายโอนไฟล์ที่สูงที่สุด ทำให้ท่านสามารถถ่ายโอนหนังระดับ HD , วีดีโอและไฟล์อื่นๆขนาดใหญ่ได้บน Wind Top AE2420 3D แบบรวดเร็วทันใจ

Extreme Audio & Video for Enhanced Entertainment

Wind Top AE2420 3D? เป็นรุ่นสำหรับทั้งความบันเทิงในรูปแบบของ 3D audio และ video โดยสเปคของ AE2420 3D นี้จะใช้ฟีเจอร์จาก MSI Premium Sound ลำโพงขนาด 5W สองข้าง มี Sub-woofer ขนาด 10W ที่มอบเสียงแบบ 2.1 CH แต่ผ่านทาง THX Trustudio Pro Surround เทคโนโลยีนั้นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเสียงได้ถึง 7.1 CH แบบเพียวๆกันไปเลย เสียงใสมากๆ รวมถึงพลังงานในการสั่นก็เหนือชั้นกว่า? เช่นขณะรับชมหนัง 3D Full HD ก็จะได้อรรถรสที่เต็มรูปแบบ พวกหูเทพน่าจะประทับใจมากๆ

All New Exterior Design Reveals Fashionable Elegance

ปิดท้ายด้วยเรื่องของรูปแบบการดีไซน์ โดยภายนอกของเจ้า MSI Wind Top AE2420 3D นี้ก็จะเน้นความหรูหราและโดดเด่น เน้นสว่างๆ ทำให้หน้าจอดูใหญ่มากยิ่งขึ้น และถูกออกแบบให้เมื่อมองแล้วรู้สึกสบายตา มองแล้วชอบติดใจ เหมาะสำหรับวางไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องใช้งานส่วนตัวได้ดีทีเดียว ซึ่งทำให้คุณได้ทั้งรูปแบบของห้องที่สวยงามยิ่งขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้งานอีกด้วย

20b

ที่มา :?techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก