Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Headset] Razer เปิดตัวชุดหูฟังประสิทธิภาพสูง MANO’WAR 7.1 สำหรับทุกแพลตฟอร์มเกมมิ่ง

Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer ManO’War 7.1 ชุดหูฟังระบบอะนาล็อกและดิจิตอลสำหรับเกมมิ่งที่กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งหลังจากการเปิดตัว Razer ManO’War

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer ManO’War 7.1 ชุดหูฟังระบบอะนาล็อกและดิจิตอลสำหรับเกมมิ่งที่กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งหลังจากการเปิดตัว Razer ManO’War รุ่นไร้สาย ซึ่งได้กลายเป็น editor’s choice ของสื่อไอทีชั้นนำอย่าง TechRadar Tom’s Guide VentureBeat และอีกมากมาย

CgBgL9-UsAAxHtm

Advertisement

Razer ManO’War 7.1 มาพร้อมกับไดร์เวอร์ทรงพลังขนาด 50 มิลลิเมตร มอบเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง โดยองค์ประกอบของระบบซอฟแวร์ Razer Synapse จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับระดับเสียงได้ Razer ManO’War 7.1 ยังมอบเทคโนโลยีกันเสียงรบกวนภายนอก ขณะที่ระบบควบคุมเสียงและไมโครโฟนระบบเมมส์ที่สามารถปรับระดับได้จะมอบประสบการณ์เสียงทรงพลังเวลาเล่นเกมได้อย่างไร้ที่ติ

USB แปลงไฟจากดิจิตอลเป็นอะนาล็อก จะช่วย Razer ManO’War 7.1 มอบเสียงทรงพลังบนเครื่อง PC และ Mac การเชื่อมต่อแบบอะนาล็อก (audio jack ขนาด 3.5มิลลิเมตร) สามารถใช้งานได้บน Xbox One® PlayStation® 4 และบนแพลตฟอร์มอื่นๆ

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “Razer ManO’War 7.1 เป็นชุดหูฟังที่พิเศษมาก เหมาะสำหรับเกมเมอร์ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่เล่นเกมบนเครื่อง PC และเครื่องคอนโซล นับเป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์ประสิทธิภาพสูงสุดที่วางจำหน่ายบนท้องตลาดในยุคปัจจุบัน”

สามารถหาซื้อชุดหูฟัง Razer ManO’War 7.1 ได้ที่ RazerStore.com และร้าน RazerStore

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://www.razerzone.com/manowar-7.1

ราคา: 4,790 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:

สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ Razerzone.com

วางจำหน่ายทั่วโลก – ตุลาคม 2016

 maxresdefault (4)

คุณสมบัติ:

  • เทคโนโลยีเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง 7.1 พร้อมระบุตำแหน่งที่มาของเสียง
  • ไดร์เวอร์ทรงพลังขนาด 50 มิลลิเมตรและระบบป้องกันเสียงรบกวนเพื่ออรรถรสในการเล่นเกม
  • ระบบควบคุมเสียงและไมโครโฟนที่สามารถปรับระดับเพื่อการใช้งานที่งานยิ่งขึ้น
  • สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ (jack) ขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร
  • สามารถใช้งานบนเครื่อง PC Mac PS4 และ Xbox One (สำหรับ Xbox One อาจต้องใช้งานร่วมกับอแดปเตอร์ของ Xbox One stereo)

*เทคโนโลยีเสียงรอบทิศทาง 7.1 สามารถใช้งานได้บนเครื่อง PC ผ่าน Razer Synapse

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer ManO’War 7.1 สามารถเข้าไปที่

http://www.razerzone.com/manowar-7.1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก