Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[ASUS] ROG STRIX WIRELESS หูฟัง 7.1 สุดเทพ ใส่สบาย พร้อมขายไทยแล้ว ราคเอื้อมถึง

ใหม่! หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ROG STRIX WIRELESS สัมผัสใหม่แห่งพลังเสียงสมจริงรอบทิศทางที่คุณเองก็อยากเป็นเจ้าของ

ใหม่! หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ROG STRIX WIRELESS สัมผัสใหม่แห่งพลังเสียงสมจริงรอบทิศทางที่คุณเองก็อยากเป็นเจ้าของ

 

Advertisement

Poster

 

ASUS ROG STRIX WIRELESS

ROG Strix Wireless เป็นชุดหูฟังเกมมิ่งในกลุ่ม Strix ภายใต้แบรนด์ ROG รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ PC และ PS4 ด้วย USB Dongle และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โมบายดีไวซ์ด้วยพอร์ต AUX ขนาด 3.5 มม. ชนิด 4 pole (Left/Right/Ground/Mic) เช่น PlayStation®4, Xbox One™, Playstation®3, Xbox360®,PC, Mac, Smartphones, Tablets พร้อมแบตเตอรี่ในตัว รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นาน 10 ชั่วโมง*

maxresdefault
ชุดหูฟังเกมมิ่งใหม่นี้ถูกออกแบบให้มีขาหูฟังที่แข็งแรง กางออกได้ตามสรีระศีรษะของผู้สวมใส่ หูฟังถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ สามารถครอบใบหูได้โดยไม่กดทับ เสริมวัสดุอ่อนนุ่มพิเศษระบายอากาศได้ดีติดตั้งไว้โดยรอบทั้งสองข้างช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน พร้อมแผงควบคุมขนาดเล็กบริเวณหูฟังด้านซ้ายสำหรับปรับความ ดัง-เบา และปุ่ม ปิด-เปิด พร้อมกับไมค์คุณภาพสูง สามารถปรับทิศทางได้ เพื่อไม่พลาดทุกการสื่อสารระหว่างเกมแมชสำคัญของคุณ

ROG Strix Wireless มาพร้อมเทคโนโลยีการส่งสัญญาณชนิดไวเลส 2.4 GHz ให้การตอบสนองดีเยี่ยม สัญญาณมีความต่อเนื่อง ชัดเจน คลอบคลุมระยะถึง 15 เมตร ให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ด้วยการออกแบบให้มีจุดรับสัญญาณถึง 2 จุด ช่วยขจัดปัญหาคลื่นรบกวน เสียงยังคงมีความคมชัดแม้จะอยู่ในบริเวณพื้นที่ที่มีสัญญาณ Wi-Fi แออัด

strix_wireless_resized

เพลิดเพลินกับระบบเสียง 7.1Virtual Surround** จาก ASUS Sonic Studio ควบคู่กับไดรเวอร์หูฟังแม่เหล็ก Neodymium ขนาด 60 มม.เพื่อพลังเสียงที่หนักแน่น สมจริงรอบทิศทาง และซอฟท์แวร์ ASUS Sonic Studio รุ่นล่าสุดนี้ รองรับการปรับแต่งอย่างเต็มรูปแบบด้วยหน้าต่างการปรับแต่งเพียงหน้าเดียว ซึ่งแตกต่างกับยูทิลิตีเสียงอื่นๆ ทั่วไป ที่จำเป็นต้องเปิดพร้อมกันหลายหน้าต่างเพื่อปรับแต่งเสียงให้ได้เสียงที่มีความสมบูรณ์ตามต้องการ เกิดความซับซ้อนและใช้เวลาค่อนข้างนาน นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรูปแบบเสียงต่างๆที่คุณชอบบันทึกเก็บไว้เพื่อเปิดใช้ในการใช้งานแบบต่างๆได้อีกด้วย

Headphone
Connectivity 2.4 GHz wireless connection for PC, Mac, and PlayStation 4*
3.5 mm combined audio/mic connector and Y-cable extension for Xbox One,
smartphones, and tablets, plus PC, Mac, and PlayStation 4 in wired mode
Speaker driver diameter 60mm diameter
Speaker driver material Neodymium magnet
Impedance 32 ohms
Frequency response 20Hz-20kHz
Battery 900mAh, 10+ hour battery life
Control button Volume +/-, Microphone Mute, Power
Microphone
Microphone type Detachable boom microphone
Pick-up pattern Uni-directional
Frequency response 50Hz-16kHz
Sensitivity  -40 ± 3 dB

ROG STRIX WIRELESS เริ่มวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป ในราคา 4,990 บาท
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://www.asus.com/th/Headphones-Headsets/ROG-Strix-Wireless/
หรือ ติดตามข่าวสารข้อมูล ASUS และ ROG ได้ที่ https://www.facebook.com/ASUS.DIY

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก