Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[FIFA 17] เผยค่าพลังสูงสุดนักเตะ 10 คนจากทีมชื่อดังโรนัลโด้เต็งหนึ่งตามด้วยเมสซี่และอื่น ๆ เพียบ

FIFA 17 ก็จะใกล้วางจำหน่ายกันแล้วนะครับแต่ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เพื่อน ๆ ได้ลงสนามกันทาง EA Sports ก็ได้ปล่อยข้อมูลอย่างหนึ่งออกมาให้ชาว FIFA ตื่นเต้นกันก่อนนั่นคือการเผยค่าพลังสูงสุดของนักเตะจากทีมดังจำนวน 10 คนด้วยกัน

FIFA 17 ก็จะใกล้วางจำหน่ายกันแล้วนะครับแต่ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เพื่อน ๆ ได้ลงสนามกันทาง EA Sports ก็ได้ปล่อยข้อมูลอย่างหนึ่งออกมาให้ชาว FIFA ตื่นเต้นกันก่อนนั่นคือการเผยค่าพลังสูงสุดของนักเตะจากทีมดังจำนวน 10 คนด้วยกัน

SozTzE3NAgEC9FSjwqKSej-650-80

Advertisement

สำหรับรายชื่อนักเตะทั้ง 10 นี้ก็จะอุดมไปด้วยนักเตะชื่อดังที่คอลูกหนังต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเช่น คริสเตียอาโน่ โรนัลโด้ จากเรอัล มาดริดกับค่าพลังสูงสุดถึง 94 ตามมาด้วย ลีโอเนล เมสซี่ จากบาร์เซโลน่าร์กับค่าพลังที่ 93 หรือจะเป็นฝั่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ตที่พกพาค่าพลังถึง 90 เลยทีเดียว

ส่วนนักเตะคนอื่น ๆ ก็สามารถดูได้จากรายชื่อด้านล่างเลยครับน่าจะถูกอกถูกใจชาว FIFA ไม่น้อยเลย

  1. Cristiano Ronaldo – 94 (Real Madrid)
  2. Lionel Messi – 93 (Barcelona)
  3. Neymar – 92 (Barcelona)
  4. Luis Suárez – 92 (Barcelona)
  5. Manuel Neuer – 92 (Bayern Munich)
  6. Gareth Bale – 90 (Real Madrid)
  7. Zlatan Ibrahimović – 90 (Manchester United)
  8. Jérôme Boateng – 90 (Bayern Munich)
  9. Robert Lewandowski – 90 (Bayern Munich)
  10. David De Gea – 90 (Manchester United)

จะเห็นว่าอันดับผู้เล่นมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมมากทีเดียวอย่างอันดับที่หนึ่งที่ควรจะเป็นเมสซี่ก็ร่วงอยู่อันดับสองและแทนที่ด้วยโรนัลโด้แทนและสิ่งที่น่าสนใจก็คือถ้าหากมองแค่ในลีกอังกฤษก็จะพบว่า อิบราฮิโมวิช มีค่าพลังสูงที่สุดในลีกพร้อมกับ เดเกอา ครับโดยสามารถดูค่าพลังของนักเตะในพรีเมียร์ลีกทั้งหมดได้ ที่นี่

สำหรับ FIFA 17 ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเช่นระบบฟิสิกส์เพิ่มความสมจริงให้กับนักเตะหรือการเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องที่เรียกกันว่า Journey ก็เป็นเกมฟุตบอลเกมแรกที่มีโหมดนี้ด้วยครับและตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2016 ลงบนเครื่อง Xbox One , PlayStation 4 และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึง FIFA 17 จะวางขายไปนานแสนนานแล้วแต่ตัวเกมก็มีอะไรบางอย่างที่น่าพูดถึงในตอนนี้นั่นก็คือ Easter Egg ลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ในเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ในเกมด้วยหรือใครที่ชอบหา Easter Egg อาจจะพลาดไป

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

GAMING ZONE

โลกของ eSports นั้นกำลังถูกจับตามองดูมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ จากแต่ก่อนที่ค่อนข้างจะถือว่าเป็นงานกีฬาเฉพาะกลุ่มที่ผู้สนใจส่วนใหญ่มักจะเป็นนักเล่นเกมเท่านั้น ทว่าจากงานวิจัยของทาง Newzoo ผู้ซึ่งติดตามการตลาดการเล่นเกมมาอย่างยาวนาน

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก