Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Store] ราคาแรง⚡ไฟแรง⚡ Power Bank ยกทัพเซลจัดหนัก!! ลดสูงสุด 60 % กดซื้อได้ทันที !!!

อุปกรณ์เสริมอย่างแบตเตอรี่เสริมภายนอก หรือหลายๆ คนจะเรียกว่า Power Bank ที่จัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมแรกๆ ที่เราต้องหาซื้อมาใข้งานกัน เรียกได้ว่าในส่วนของร้านค้าออนไลน์อย่าง BaNANA Store นั้นก็นำมาลดราคาถึง 60%

อุปกรณ์เสริมอย่างแบตเตอรี่เสริมภายนอก หรือหลายๆ คนจะเรียกว่า Power Bank ที่จัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมแรกๆ ที่เราต้องหาซื้อมาใข้งานกัน เรียกได้ว่าในส่วนของร้านค้าออนไลน์อย่าง BaNANA Store นั้นก็นำมาลดราคาถึง 60% แถมยังมีให้เลือกอยู่หลากหลายรุ่นมากมาย ทั้ง Power Bank เป็นแบรนด์ชั้นนำหรือแบรนด์ยอดนิยม ใครสนใจกดคลิกเข้าไปชมกันได้เลย ที่นี่ <<<

powerbank-banana2016

Advertisement

Power Bank มีอยู่หลากหฃายรุ่นด้วยกันจะให้บรรยายหมดคงไม่ไหว ยังไงลองชมกันก่อนได้ ซึ่งหลักๆ สำหรับการเลือกซื้อก็ให้เราดูราคา เทียบกับความจุ เทียบกับแบรนด์ รวมไปถึงดีไซน์การออกแบบด้วย ที่สำคัญควรเลือกให้เหมาะสมกับที่เราใช้งาน เพราะซื้อความจุเยอะไปก็เท่านั้น ด้วยความที่เราต้องมาคอยนั่งแบกไปมาอีก

สำหรับคนที่ต้องการสั่งซื้อ ก็สามารถกดเข้าไปซื้อกันได้เลย เพราะทางร้าน BaNANA Store นั้นก็นำ Power Bank มาลดราคาถึง 60% ทีเดียว ผ่านทางหน้าร้านออนไลน์เท่านั้นด้วย !!!

powerbank-banana2016-t

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องบินได้แบบไม่ติด ตม. มีวิธีเลือกซื้ออยู่และชาร์จได้หลายอุปกรณ์ด้วยนะ! ทุกการท่องเที่ยวนอกจากเสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัว ก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ติดกระเป๋าเอาไว้สัก 1-2 อันไว้ชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือแม้แต่โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ถ้าอยู่ๆ แบตเตอรี่หมดระหว่างวันในจังหวะสำคัญคงยิ้มไม่ออกแน่ แถมก่อนเดินทางขึ้นเครื่องบินก็ต้องผ่านเกทตรวจเช็คสิ่งของที่พกขึ้นเครื่องบินอีก โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์มักถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเสมอว่ามีกี่ก้อนและความจุเกินกว่าข้อกำหนดของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือไม่ Photo Credits : UnsplashAdvertisement อ้างอิงจากกฏการพกพาพาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องและอุปกรณ์ทุกแบบที่ติดตั้งแบตเตอรี่เอาไว้ในตัวของ IATA จะมีกฏอยู่หลักๆ 3...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

IT NEWS

BLUETTI ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กักเก็บพลังงานสะอาดและอุปกรณ์จ่ายไฟ เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์จ่ายไฟแบบกพา (Mobile Power) รุ่น BLUETTI AC60 และ B80 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุดในท้องตลาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้งหรือสายเน้นทำงานนอกบ้าน เพียงแค่มี BLUETTI AC60 และ B80 ก็ครบจบในตัวเดียว แนวคิดริเริ่มนี้เกิดจากการที่ทาง BLUETTI เห็นว่าแบตสำรองหรือแหล่งพลังงานสำรองในท้องตลาดขนาดกับความจุมักจะแปรผันตรงกัน กล่าวคือ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก