Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ติดอันดับ 1 ท็อปชาร์ตเกมในสหราชอาณาจักรอีกครั้งตามด้วย Deus Ex และ WoW: Legion

10 อันดับท็อปชาร์ตเกมในสหราชอาณาจักรได้ถูกจัดอันดับอีกครั้งและครั้งนี้ก็สร้างความแปลกใหม่กว่าทุกทีครับเพราะว่าในอันดับที่ 1 นั้นไม่ใช่เกมออกใหม่อะไรแต่กลับกลายเป็น Overwatch เกม FPS ออนไลน์ที่วางจำหน่ายไปเมื่อ

10 อันดับท็อปชาร์ตเกมในสหราชอาณาจักรได้ถูกจัดอันดับอีกครั้งและครั้งนี้ก็สร้างความแปลกใหม่กว่าทุกทีครับเพราะว่าในอันดับที่ 1 นั้นไม่ใช่เกมออกใหม่อะไรแต่กลับกลายเป็น Overwatch เกม FPS ออนไลน์ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมได้ทะยานกลับมาขึ้นแท่นอันดับ 1 อีกครั้ง

blizzard-tracer

Advertisement

10 อันดับเกมในสหราชอาณาจักรในครั้งนี้นอกจากเกม Overwatch ได้กลับมายึดบัลลังก์อีกครั้งก็ยังมีเกมออกใหม่ที่น่าสนใจติดอันดับเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Deus Ex: Mankind Divided เกมไซไฟจาก Square Enix ที่แม้ยอดขายจะตกไปแต่ก็ยังเกาะอันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ก็เป็น World of Warcraft: Legion เกม RPG สุดอลังฯ ของ Blizzard ก็ไล่ตามมาติด ๆ

ส่วนอันดับที่เหลือที่น่าสนใจก็จะมี Grand Theft Auto 5 ที่ยังเกาะอันดับที่ 6 อย่างเหนียวแน่นหรือจะเป็น No Man’s Sky เกมออกใหม่ไม่กี่เดือนได้หล่นไปอยู่ในอันดับที่ 7 ซึ่งก็น่าจะเป็นผลมาจากเกมเพลย์ที่ไม่เป็นดังที่แฟน ๆ หวังไว้ส่วนอันดับอื่น ๆ สามารถดูได้ด้านล่างเลยครับ

  1. Overwatch
  2. Deus Ex: Mankind Divided
  3. World of Warcraft: Legion
  4. F1 2016
  5. Uncharted 4: A Thief’s End
  6. Grand Theft Auto 5
  7. No Man’s Sky
  8. LEGO Star Wars The Force Awakens
  9. Rocket League
  10. Madden NFL 17

ทั้งนี้สาเหตุของการกลับมาอยู่ในอันดับ 1 ของ Overwatch ก็น่าจะเป็นการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่องและเกมเพลย์ที่พลิกแพลงได้ตลอดเวลาไม่ทำให้น่าเบื่อก็เป็นได้ครับ นอกจากนี้ตัวเกมก็มีการเปิด Season 2 แบบ Free to Play อีกด้วยในวันที่ 9-12 กันยายนเฉพาะเครื่องคอนโซลเท่านั้นครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก