Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[IFA 2016] Wacom เปิดตัวสไตลลัสรุ่นใหม่และรุ่นอัพเกรดที่ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อด้วย Bluetooth อีกต่อไป

Wacom นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวงการปากกาสไตลัสเลยก็ว่าได้ครับ ล่าสุดนั้นทาง Wacom ได้เปิดตัวสไตลัสรุ่นใหม่อย่าง Bamboo Omni ที่จะสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ได้อย่างสบายๆ

Wacom นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวงการปากกาสไตลัสเลยก็ว่าได้ครับ ล่าสุดนั้นทาง Wacom ได้เปิดตัวสไตลัสรุ่นใหม่อย่าง Bamboo Omni ที่จะสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ได้อย่างสบายๆ นอกไปจากนั้นแล้วทาง Wacom ยังได้เปิดตัวสไตลัสรุ่นรีดีไซน์ใหม่อย่าง Bamboo Solo และ Duo ที่เพิ่มความสามารถในการโต้ตอบต่อการใช้งานบนอุปกรณ์หน้าจอสัมผัสออกมาเลยครับ

Wacom Bamboo Omni 600

Advertisement

Wacom Bamboo Omni

สำหรับ Wacom Bamboo Omni นั้นจะมีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นอื่นๆ โดยสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ให้ต้องเปลืองแบตเตอรี่อีกต่อไป อย่างไรก็ตามแต่สไตลัสรุ่น Wacom Bamboo Omni นี้ยังคงที่จะต้องทำการชาร์จแบตเตอรี่อยู่เหมือนเดิม(ผ่าน USB พอร์ต) ตัวสไตลัสรุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Reflective Electro Static (RES) ที่ช่วยเพิ่มความเที่ยวตรงในการใช้งานบนหน้าจอแบบ capacitive ทั้งนี้ Wacom Bamboo Omni จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้สนนราคาอยู่ที่ $50 หรือประมาณ 1,800 บาทครับ

Wacom Bamboo Solo and Duo 600

Wacom Bamboo Solo และ Duo ดีไซน์ใหม่

สำหรับในรุ่น Bamboo Solo และ Duo นั้นจะมีการปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูสดใสมากขึ้น โดยในรุ่น Duo นั้นจะมีความพิเศษอยู่ตรงที่คุณสามารถจะถิดเปลี่ยนหัวตัวสไตลัสเป็นปากกาลูกลื่นได้ สำหรับสเปคอื่นๆ ของ Bamboo Solo และ Duo นั้นยังคงเหมือนเดิมโดยตอนนี้จำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ของ Wacom แล้ว สนนราคารุ่น Bamboo Solo อยู่ที่ $20 หรือประมาณ 720 บาทและรุ่น Bamboo Duo อยู่ที่ $30 หรือประมาณ 1,080 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Tablet Review

TCL NXTPAPER 11 จอสุดล้ำเหมือนเขียนบนกระดาษ ฟีเจอร์เยอะดีมาก! ไม่นานมานี้ TCL แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านออกข่าวว่าทางบริษัทเตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตหน้าจอกระดาษอย่าง TCL NXTPAPER 11 ภายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้และตั้งราคาต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาทด้วย และทางบริษัทก็ทำได้ตามคำสัญญาด้วยราคาดีน่าประทับใจเพียง 7,990 บาทเท่านั้น และหาซื้อได้ตามหน้าร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชั้นนำอย่าง BaNANA ได้อีกด้วย จุดเด่นน่าประทับใจของ NXTPAPER 11 อย่างแรกต้องยกให้หน้าจอ...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก