Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[IFA 2016] ASUS ZenScreen มอนิเตอร์หน้าจอที่ 2 ซีรีส์ Zen ที่สวยงามและบางเฉียบ ราคา 10,000 บาท

ในงาน IFA 2016 นั้นทาง ASUS ได้เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่ในซีรีส์ Zen อย่าง ZenScreen MB16AC ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แต่ขนาดและน้ำหนักนั้นสุดแสนจำบางและเบาแบบสุดๆ โดยที่น้ำหนักของมอนิเตอร์รุ่นนี้นั้นเบากว่า 0.907 kg

ในงาน IFA 2016 นั้นทาง ASUS ได้เปิดตัวมอนิเตอร์รุ่นใหม่ในซีรีส์ Zen อย่าง ZenScreen MB16AC ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แต่ขนาดและน้ำหนักนั้นสุดแสนจำบางและเบาแบบสุดๆ โดยที่น้ำหนักของมอนิเตอร์รุ่นนี้นั้นเบากว่า 0.907 kg และในส่วนของความหนาของมอนิเตอร์นั้นก็อยู่ที่ 8 mm เท่านั้นเรียกได้ว่าแท็บเล็ตบางรุ่นถึงกับต้องอายกันเลยทีเดียว แถมมอนิเตอร์รุ่น ZenScreen MB16AC นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีขอบหน้าจอสุดบางแบบ edge-to-edge  ซึ่งขอบแต่ละด้านของหน้าจอ(เว้นขอบล่าง) หนาเพียง 6.5 mm เท่านั้นครับ

Asus ZenScreen 600 01

Advertisement

ตัวมอนิเตอร์รุ่น ZenScreen MB16AC นั้นมาพร้อมกับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ Full HD พร้อมด้วยพอร์ทการเชื่อมต่อสัญญาณแบบ USB Type-C ทำให้มันสามารถใช้งานเป็นจอที่ 2 ร่วมกับโน๊ตบุ๊คในการนำเสนองานหรือใช้งานในระดับมืออาฃีพได้อย่างสบายๆ มอนิเตอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเคสอัจฉริยัที่สามารถพับเพื่อทำให้กลายเป็นฐานตั้งได้(ซึ่งสามารถตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน) โดยเคสตัวนี้จะมีความบางเพียง 1 mm เท่านั้น ทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวกเช่นตัวมอนิเตอร์เอง

Asus ZenScreen 600 02

ทั้งนี้ทาง ASUS ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่า ZenScreen MB16AC นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไรแต่ว่าสำหรับราคานั้นได้มีการเปิดตัวมาแล้วว่าจะอย่ที่ 269 Euro หรือประมาณ 10,470 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก