Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เผยสเปกความต้องการขั้นต่ำ กับชิปประมวลผล 4 คอร์ แรม 8GB การ์ดจอ GTX 660 ขึ้นไป

ใกล้สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว กับการมาของเกม Battlefield 1 หลังจากที่เปิดเวอร์ชั่น Open Beta เป็นที่เรียบร้อยให้ได้ลองเล่นกันฟรีๆ ไปแล้ว จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คน คาดหวังกัน ซึ่งเวอร์ชั่นจริงพร้อมขายจะมาในวันที่ 21 ตุลาคม

สั่งซื้อได้ที่ www. gameolo.com

ใกล้สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว กับการมาของเกม Battlefield 1 หลังจากที่เปิดเวอร์ชั่น Open Beta เป็นที่เรียบร้อยให้ได้ลองเล่นกันฟรีๆ ไปแล้ว จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คน คาดหวังกัน ซึ่งเวอร์ชั่นจริงพร้อมขายจะมาในวันที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดทาง DICE และ EA ได้เผยถึงรายละเอียดต้องการสเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำออกมาแล้ว  ส่วนสเปกความต้องการที่แนะนำนั้นยังไม่ได้เผยออกมาแต่อย่างใด

Advertisement

Minimum Requirements

  • OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
  • Processor (AMD): AMD FX-6350
  • Processor (Intel): Core i5 6600K
  • Memory: 8GB RAM
  • Graphics card (AMD): AMD Radeon HD 7850 2GB
  • Graphics card (NVIDIA): nVidia GeForce GTX 660 2GB
  • DirectX: 11.0 Compatible video card or equivalent
  • Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection
  • Hard-drive space: 40GB

เรียกได้ว่าสเปกขนาดขั้นต่ำนั้น ก็จัดว่าไม่ใช่เบาๆ เหมือนกัน เพราะชิปประมวลผลขั้นเริ่มต้นก็ควรเป็น 4 Core สำหรับ Intel และ 6 Core สำหรับ AMD ในส่วนของแรมก็ต้องเป็น 8GB แล้วล่ะ ตรงนี้เชื่อได้ว่าเป็นมาตรฐานใหม่ของคอมที่จะเอามาเล่นเกมอยู่แล้ว ในเรื่องของความจุฮาร์ดดิสก์ที่ 40GB ก็จัดว่ามาเป็นพื้นฐานอยู่แล้วกับเกมสมัยนี้ ปิดท้ายด้วยการ์ดจอที่ตามรายละเอียดบอกว่าควรจะเป็น GTX 660 2GB หรือ HD 7850 2GB เอาเข้าจริงๆ เพื่อให้ได้เล่นได้ลื่นไหล คงต้องเป็นระดับ GTX 970, GTX 1060 และ RX 480 ขึ้นไปแล้วล่ะ

Battlefield-1-1-1024x576

อย่างไรก็ตามแม้ข้อมูลที่ให้มาอาจจะยังไม่ได้ระบุมาเกี่ยวกับตัวระบบปฏิบัติการที่รองรับแต่ตามข้อมูลก็ระบุว่าตัวเกมจะรองรับการใช้งานได้กับ Windows 7, 8.1 และ Windows 10 ซึ่งตัวเกมเองก็จะรองรับทั้ง DirectX 11 และ DirectX 12

เอาเป็นว่าใครสนใจเกม Battlefield 1 ก็เตรียมอัพเกรดสเปกคอมไว้รอได้เลย แม้ว่าที่เกมสมัยนี้จะค่อนข้าง Optimize ได้ค่อนข้างดี ประกอบกับใช้ DirextX 12 ก็ตามที เพราะนี่อย่าลืมว่าข้อมูลยังไม่เผยถึงสเปกที่แนะนำเลยนะ

ที่มา : overclock3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

Game News

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ EA และ DICE เผยโฉมตัวอย่างแรกของเกม Battlefield V อย่างเป็นทางการพร้อมกับปล่อยรายละเอียดเกมเบื้องต้นออกมาแล้วที่มาในยุคสงครามโลกคร้้งที่สองตามที่คาดการณ์กันไว้พร้อมกำหนดวันวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคมปีนี้ได้เล่นแน่นอนทั้ง PC และคอนโซล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก