Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[IFA 2016] ASUS ZenWatch 3 สมาร์ทวอทช์สุดบางที่มาพร้อมกับหน้าปัดแบบวงกลมด้วยราคา 8,840 บาท

ช่วงนี้นั้นถือว่าการแข่งขันในวงการสมาร์ทวอทช์นั้นเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับครับ ล่าสุดในงาน IFA 2016 นั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง ZenWatch 3 ที่ในครั้งนี้นั้นได้เปลี่ยนรูปแบบหน้าปัด

ช่วงนี้นั้นถือว่าการแข่งขันในวงการสมาร์ทวอทช์นั้นเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับครับ ล่าสุดในงาน IFA 2016 นั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง ZenWatch 3 ที่ในครั้งนี้นั้นได้เปลี่ยนรูปแบบหน้าปัดไปจากเดิมที่เคยใช้เป็นรูปสี่เหลี่ยม(ที่มีมุมเป็นขอบโค้งเล็กน้อย) ให้กลายมาเป็นหน้าปัดวงกลมตามสมัยนิยม ซึ่งจุดนี้นั้นถือว่าดีไซน์ภายนอกได้แตกต่างออกไปจาก ZenWatch รุ่นก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามแต่แล้วทาง ASUS ยังคงภักดีกับ Google ด้วยการให้ ZenWatch 3 นั้นใช้ระบบปฎิบัติการ Android Wear อยู่เช่นเดิมครับ

Advertisement

asus-zenwatch-3-render- 600 04

ตามที่ ASUS เผยข้อมูลออกมานั้น ZenWatch 3 จะสร้างโดยใช้เหล็กกล้าไร้สนิม 316L เกรดเดียวกับที่ใช้กับการผลิตเครื่องเพชรพลอย ตัวเรือนนั้นจะวางมากคือมีความหนาอยู่ที่ 9.95 mm เท่านั้นซึ่งก็ถือว่าเหมาะสมกับการเป็นสมาร์ทวอทช์สมัยใหม่ ส่วนหน้าปัดของตัวเรือนที่เป็นทรงกลมนั้นจะมีขอบภายในมี่ใช้วัสดุมาจากทองคำสีกุหลาบ (Rose gold) ล้อมรอบเป็นเส้นรอบวงเพื่อความสวยงามอยู่(สังเกตได้จากภาพทางด้านบน)  ในส่วนของหน้าปัดของ ZenWatch 3 นั้นจะมีให้เลือก 3 สีคือ gunmetal, rose gold และ silver ครับ

asus-zenwatch-3-render- 600 02 asus-zenwatch-3-render- 600 01

ในส่วนของสเปคนั้นบอกได้เลยครับว่าถือว่าแรงสมน้ำสมเนื้อจริงๆ โดย ASUS ได้เปิดตัวสเปคของ ZenWatch 3 ออกมาดังต่อไปนี้ครับ

  • ฃิปเซ็ท Snapdragon Wear 2100 ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับอุปกรณ์สวมใส่โดยเฉพาะ(โดยตามทฤษฎีแล้วชิปเซ็ทตัวนี้จะแรงกว่า Snapdragon 400 แต่ว่าใช้พลังงานน้อยกว่ามาก)
  • รองรับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67
  • มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ภายในสำหรับใช้งานในการติดตามการออกกำลังกายโดยสามารถใช้งานได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน ZenFit(หรือแอปอื่นๆ ที่รองรับ)
  • บนตัวเครื่องจะถูกโหลดรูปแบบหน้าปัดของหน้าจอมาให้ผู้ใช้ได้เลือกตั้งแต่เปิดกล่องออกมาจำนวน 50 รูปแบบ โดยที่รูปแบบนี้สามารถโหลดเพิ่มเติมได้ในภายหลัง
  • แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 2 วันต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง(ตามลักษณะของการใช้งานปกติที่มีการเปิดใช้แอปพลิเคชันบ้าง)
  • รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วที่มีชื่อว่า “HyperCharge” โดยสามารถที่จะชาน์แบตเตอรี่จาก 0% ให้ไปอยู่ที่ 60% ได้ภายใน 15 นาที
  • รูปแบบการชาร์จของ ZenWatch 3 จะใช้การชาร์จผ่านช่องเชื่อมต่อแบบแม่เหล็กที่แสนจะสะดวกสบาย

asus-zenwatch-3-render- 600 03

สำหรับราคาของ ZenWatch 3 นั้นเรียกว่าสมน้ำสมเนื้อครับเพราะว่า ASUS ได้ตั้งราคาเอาไว้ที่ €229 หรือประมาณ 8,840 บาทน่าเสียดายที่ในการเปิดตัวครั้งนี้นั้นทาง ASUS ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่า ZenWatch 3 จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงใดครัย

ที่มา : androidcentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก