Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

กิจกรรม “ยิ่งเม้น ยิ่งมันส์” จาก NBS

ร่วมเล่นกิจกรรมกับเราได้ง่ายๆ โดยการโพสแสดงความคิดเห็น ในข่าวหรือบทความที่มีคำถามต่อท้าย ลุ้นรับทันที ตั๋วหนังจาก Major Cineplex ยิ่งเม้นมากยิ่งได้มาก แจกกันทุกวัน

กติกา

Advertisement
  1. แสดงความคิดเห็นได้ไม่จำกัด เม้นได้กระจายตามต้องการ
  2. ประกาศผู้โชคดีทุกๆ วันจันทร์ ที่ www.facebook.com/notebookspec
  3. ของรางวัลจะถูกจัดส่งให้ทุกๆวันพุธ
  4. ต้องเป็นสมาชิกของ NBS เท่านั้น
  5. คำตัดสินของทีมงาน NBS ถือเป็นที่สิ้นสุด
  6. กิจกรรมเริ่มวันที่ 7-31 ก.ค. นี้

movie ticket

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรามาสำรวจว่าคุณต้องการ RAM เท่าใดในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อรับมือกับงานต่างๆ อย่างเหมาะสม หน่วยความจำเข้าถึงโดยสุ่ม(Random-access memory) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ RAM ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างโปรเซสเซอร์ (CPU) ของคอมพิวเตอร์ของคุณและพื้นที่จัดเก็บข้อมูล(Storage) แทนที่จะให้ CPU ของคุณต้องดึงทุกอย่างจากแหล่งเก็บข้อมูลหลัก ข้อมูลที่มีลำดับความสำคัญมากจะถูกจัดเก็บไว้ใน RAM เพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วมากบิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นจะช่วยให้ CPU ใช้เวลาน้อยลงในการค้นหาสิ่งที่ต้องการ ข้อมูลที่จัดเก็บไว้ใน RAM จะมีการสลับเข้าและออกอย่างต่อเนื่องตามความจำเป็นและจำนวน RAM...

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

PR-News

Dyson เปิดตัว Dyson Demo Store สยาม พารากอน โฉมใหม่ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยีของ Dyson อย่างเต็มรูปแบบครบจบในที่เดียว สัมผัส 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนเทคโนโลยีสำคัญทั้งหมด ตลอดจนไอเท็มสีพิเศษและสีเอ็กคลูซีฟ มาพร้อมโซนสาธิตการใช้งานที่อัพเดทเทคโนโลยีใหม่พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson และครั้งแรกของ Siam Paragon กับบริการสลักชื่อบนกล่องผลิตภัณฑ์ พร้อมต้อนรับผู้สนใจในเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1...

CONTENT

สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อกราฟิกการ์ดหรือ GPU รุ่นใหม่ในปี 2024 นี้ไม่ควรพลาดกับ GPU 10 รุ่นที่ไม่ควรซื้อใหม่ในปี 2024 นี้ การซื้อ GPU สำหรับเล่นเกมถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ เมื่อพิจารณาถึงราคาที่ไม่ใช่แค่การ์ดกราฟิกระดับไฮเอนด์ แต่ระดับกลางและ “ราคาประหยัด” ในปัจจุบัน เมื่อคุณดูที่ตลาดปัจจุบันและ GPU จำนวนมากที่คุณสามารถซื้อได้ (ไม่รวมรุ่นที่ได้รับการตกแต่งใหม่และมือสอง) การเลือกกราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณอาจล้นหลามไปบ้างเล็กน้อย สิ่งที่ทำให้สิ่งต่าง ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก