Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IFA 2016] Acer Swift 7 โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุด ที่บาง 9.98 มิลลิเมตร มาพร้อม Intel Kaby Lake ระบายความร้อนด้วยของเหลว

ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกนับจากนี้ไป สำหรับ Acer Swift 7 โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน IFA 2016 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ที่ผ่านมาช่วงบ่ายๆ ซึ่งทาง Acer ได้กล่าวว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางที่สุดในโลก

ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาที่สุดรุ่นหนึ่งของโลกนับจากนี้ไป สำหรับ Acer Swift 7 โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน IFA 2016 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ที่ผ่านมาช่วงบ่ายๆ ซึ่งทาง Acer ได้กล่าวว่าเป็นโน๊ตบุ๊คบางที่สุดในโลกนับเวลานี้ เพราะมีความหนาของตัวเครื่องไม่ถึง 1 เซนติเมตร โดยอยู่ที่ 9.98 มิลลิเมตรเท่านั้นเอง โดยมีความบางที่มากกว่า HP Spectre (10.4 มม.) และ Apple MacBook (13 มม.) ซึ่งที่น่าสนใจอีกสิ่งคือ ไม่มีพัดลม แต่เป็นระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวนั่นเอง !!!

acer-swift-7-1024x576

Advertisement

ดีไซน์โดยรวมของ Acer Swift 7 มีความแปลกตาแต่ก็สวยงามด้วยสีสันทองสลับดำ กับวัสดุหลักที่เป็นอลูมิเนียมอัลลอยด์ กับน้ำหนักที่เบาเพียง 1.1 กิโลกรัมเท่านั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 13.3″ ที่ความละเอียด Full HD กับพาเนลคุณภาพสูง IPS ที่ให้ภาพสวยงามสมจริง ส่วนสเปกก็ล้ำสุดๆ ด้วย Intel Core Gen 7 สถาปัตยกรรม Kaby Lake ติดตั้งแรมขนาด 8GB และ SSD ความจุ 256GB มาให้พร้อมใช้งาน พอร์ตการเชื่อมต่อก็จะเป็น USB-C 3.1 สองพอร์ตและพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง

acer-swift-7

สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 999 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35,000 บาท) โดยในต่างประเทศจะเริ่มขายในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Acer Swift 7 กับโน๊ตบุ๊คบางเบาประเภท Ultrabook รุ่นล่าสุด (ซีรีส์ใหม่ด้วย) จากทาง Acer จะเป็นอย่างไรนั้น แอดมินโป้งจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกทีแล้วกันนะครับ แน่นอนมีโอกาสต้องรีวิวให้ได้ชมกันอีกที


acer_swift-7_front_3qtr_view-100680077-large acer_swift-7_side_view-100680076-large

ที่มา : theverge

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก