Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[KickStarter] “The Gaze Desk” โต๊ะอัจฉริยะที่สามารถซิงค์กับอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้านคุณได่

ถ้าคุณอยากได้โต๊ะสำหรับทำงานสักตัวที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะแบบเบ็ดเสร็จแล้วหล่ะก็คุณต้องรีบจองโต๊ะ “The Gaze Desk” ที่กำลังเปิดร่วมทุนในเว็บร่วมทุนชื่อดังอย่าง KickStarter อย่างเร่งด่วนเลยครับ

ถ้าคุณอยากได้โต๊ะสำหรับทำงานสักตัวที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะแบบเบ็ดเสร็จแล้วหล่ะก็คุณต้องรีบจองโต๊ะ “The Gaze Desk” ที่กำลังเปิดร่วมทุนในเว็บร่วมทุนชื่อดังอย่าง KickStarter อย่างเร่งด่วนเลยครับ

โดยเจ้าโต๊ะอัจฉริยะอย่าง “The Gaze Desk” นอกเหนือไปจากรูปทรงที่สวยงามพร้อมวัสดุที่ดูหรูหราสมราคาแล้ว มันยังมาพร้อมกับความสามารถในการปรับใช้งานได้ทั้งการนั่งใช้หรือยืนใช้(ผ่านการสลับสวิตซ์ทางด้านหลัง) ที่เด็ดสุดๆ เลยก็คือความสามารถอัจฉริยะของมันที่คุณสามารถใช้อุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ในบ้านของของคุณซิ้งค์เข้ากับเจ้าโต๊ะ “The Gaze Desk” ได้ครับ

Advertisement

The Gaze Desk 600 01

อ้างอิงจากทางบริษัทผู้พัฒนาโต๊ะ “The Gaze Desk” แล้วนั้นเจ้าโต๊ะนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถในการปรับความเหมาะสมของรูปแบบโต๊ะให้เหมาะสมกับตัวของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเดินเข้ามาใกล้ตัวโต๊ะ(เรียกว่าพร้อมนั่งทำงานได้ทันที่ที่มาถึงโต๊ะ) ในส่วนของพื้นที่บนตัวโต๊ะนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือส่วนใช้งานทั่วไปและอีกส่วนคือส่วนที่วางหน้าจอซึ่งส่วนที่วางหน้าจอนี้คุณเองก็สามารถที่จะทำการปรับความสูงของมันให้เหมาะสมกับที่คุณต้องการได้ด้วยอีกต่างหาก

บนตัวโต๊ะนั้นจะมีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับการนั่งของคุณซึ่งเซ็นเซอร์ดังกล่าวนี้จะมีหน้าที่ในการตรวจจับว่าท่านั่งของคุณ ณ ตอนนั้นเหมาะสมกับท่านั่งที่สมควรหรือไม่เช่นหากคุณนั่งชิดโต๊ะเกินไปหรือว่านั่งไกลจากโต๊ะมากจนเกินไป เจ้าโต๊ะ “The Gaze Desk” นั้นก็จะทำการแจ้งเตือนให้คุณทำการปรับท่านั่งให้เหมาะสมเพื่อที่จะทำให้สุขภาพในการนั่งหรือยืนเพื่อทำงานของคุณเป็นไปได้ด้วยดีที่สุดครับ

ตัวโต๊ะ “The Gaze Desk” จะสนับสนุนการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth LE และ IFTTT ทำให้คุณสามารถที่จะซิงค์กับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ในบ้านของคุณได้ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้โต๊ะดังกล่าวซิงค์กับโคมไฟหรือพัดลมอัจฉริยะเพื่อที่จะสั่งให้ทั้งโคมไฟและพัดลมเปิดเมื่อคุณนั่งทำงานที่โต๊ะได้ครับ ทั้งนี้ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่ KickStarter “The Gaze Desk” โดยราคาร่วมทุนขั้นต่ำที่คุณจะได้โต๊ะ “The Gaze Desk” มาใช้งานแบบครบทุกฟีเจอร์นั้นจะอยู่ที่ $899 หรือประมาณ 32,370 บาทจาราคาเต็ม $2,000 หรือประมาณ 72,000 บาท และตัวโต๊ะจะเริ่มจัดส่งได้ในเดือนธันวาคมนี้(รุ่นฟีเจอร์ครบ) ถ้าผู้ร่วมทุนครบตามกำหนดนะครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก