Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Promotion] แนะนำ 5 โน๊ตบุ๊คน่าซื้อ สเปกได้ราคาโดน ลด 2,000 บาททุกตัว จากร้าน BaNANA Store

นาทีนี้ใครกำตังค์จะซื้อโน๊ตบุ๊คซักเครื่องมาใช้งานแล้วล่ะก็ แต่ยังไม่มีตัวเลือกในใจแล้วล่ะก็ แอดมินโป้งก็มีมาแนะนำถึง 5 รุ่นด้วยกัน โดยเป็นโปรโมชั่นจากทางร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง BaNANA Store ที่ทุกรุ่นลดราคาไปเลยทันที 2,000 บาท เรียกได้ว่าน่าสนใจมากๆ ซึ่งแต่รุ่นก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่ลักษณะการใช้งาน ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างลองไปชมกันดูก่อนได้

Advertisement

โปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาถึง 31 ส.ค. 2559 นี้เท่านั้น !!! เลือกเสร็จแล้ว ถ้าถูกอกถูกใจก็กดสั่งซื้อได้เลย !!!

banana-recommend-hp-asusl-2016

HP Notebook 15-ac671TX (W) ราคา 17,990 บาท (จากปกติ 19,990 บาท)

โดดเด่นที่การใช้งาน ปรับให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ด้วยคุณภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้นจึงเหมาะสำหรับชีวิตประจำวัน ตัวเครื่องมีสไตลที่สวย ทั้งด้านนอกและด้านใน เรียบๆ น้ำหนักพอดี สามารถพกไปทำงานข้างนอกได้ในทุกๆที่ หน้าจอ 15.6 นิ้ว ภาพสวย แจ่มชัด รับชมวิดีโอ ภาพยนตร์ได้สมใจ คุณจึงสนุกกับการทำงานที่มากกว่าเดิม

การทำงานที่เหนือกว่า ประสิทธิภาพที่เหลือล้น ใช้งานได้ดั่งใจแบบที่คุณต้องการ บนหน้าจอใหญ่ 15.6 นิ้ว ออกแบบตัวเครื่องสวย ทันสมัย ดูดีทั้งภายนอกและภายใน สร้างความประทับใจในทุกๆที่ที่คุณไป ให้ภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7-4510U (4M Cache, up to 3.10 GHz) ที่เน้นการทำงานกราฟฟิกหนักๆ งานมัลติมิเดีย โปรแกรมกราฟฟิก AMD RadeonTM R5 M330 2GB และยังสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกม ชมภาพยนตร์ อันทรงพลังและพร้อมเสียงที่คมชัด สนุกมากกว่าเดิม

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

HP Notebook 14-ab156TX ราคา 19,990 บาท (จากปกติ 21,990 บาท)

โน๊ตบุ๊คใช้งานทั่วไปๆ ไปมีขนาด 14.0 นิ้ว มาพร้อมประสิทธิภาพเต็มขั้น ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล  Intel® Core™ พ่วงด้วยกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® 940M up to 4096MB  ที่จะช่วยให้คุณได้รับชมภาพที่คมชัด เเละสมจริง พร้อมให้คุณทำงาน หรือเล่นเกมส์กราฟฟิกดีๆ ได้อย่างไหลลื่นเเน่นอน

มาพร้อมการประมวลผล Intel® Core™ i5-6200U (2.3GHz, turbo up to 2.8GHz) ที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ทำงานได้หลากหลายตามต้องการ แบบไม่มีสะดุด ให้คุณใช้งานทั้งทำงานมัลติมิเดีย, งานเอกสาร, ค้นหาข้อมูลเว็บไซต์ หรือความบันเทิงได้ดี ทั้งเล่นเกม, ดูหนัง, ฟังเพลง และพร้อมให้เสียงคมชัด สนุกได้ทุกอรรถรสการทำงาน ให้คุณประโยชน์ทุกอย่างเหมือนกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นพร้อมดีไซค์สวยงาม คุณภาพเสียงที่น่าอัศจรรย์ การแสดงผลที่คมชัด มาให้คุณเลือกในสีสันสดใสมีสไตล์

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Asus K556UR-XX033T ราคา 18,990 บาท (จากปกติ 20,990 บาท)

โน๊ตบุ้ครุ่นใหม่ และราคาประหยัด จาก Asus ที่ให้คุณใช้งานได้ในทุกวันแบบไม่มีสะดุด กับประสิทธิภาพการทำงานจาก Asus ออกแบบมาให้ทำงานได้กับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงานที่เน้นกราฟฟิกหนักๆ มัลติมิเดีย งานโปรแกรม งานออฟฟิศ หรือใช้งานความบันเทิงได้ตลอดวันแบบที่คุณต้องการ หน้าจอ 15.6 นิ้ว จอใหญ่ ใช้งานได้ดี มองเห็นภาพชัดเจน แสดงผลการใช้งานที่คมชัด สมบูรณ์แบบ ตัวเครื่องมีความเพรียวบาง สำหรับที่จะพกพา เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย คล่องตัวได้มากขึ้น ลวดลายพื้นผิวหรูหรา สวยงาม ทั้งยังแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

โน๊ตบุ้คน่าสนใจ ลื่นไหลและรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i5-6200U Processor, 2.3GHz จึงทำให้การใช้งานของคุณจะลื่นไหล รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานหลายโปรแกรมพร้อมๆ กัน เก็บไฟล์ได้จุใจกับหน่วยความจำ 4 GB และ ฮาร์ดดิสก์ให้มา 1 TB ที่จะให้คุณสามารถเก็บไฟล์ได้ตั้งแต่ใหญ่สุดๆ ไปจนถึงเล็กจิ๋วเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวว่าความจุจะไม่พอ การ์ดแสดงผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® 930MX ที่จะทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เล่นเกมลื่นไหล ความสนุกไม่มีสะดุด ความบันเทิงครบครันในเครื่องเดียว และยังมีการทำงานร่วมกับระบบปฎิบัติการ Windows® 10 อีกด้วย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Asus A550JX-XX145D ราคา 22,990 บาท (จากปกติ 24,990 บาท)

โน๊ตบุ้คใช้งานทำเว็ปไซต์ โน๊ตบุ้คที่เหมาะสำหรับการทำงานมัลติมิเดีย ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลาย ทำงานพร้อมกันได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม ลวดลาย หรูหรา คลาสสิค ขนาดพอเหมาะ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก หยิบใช้งานง่าย ใช้งานง่ายบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1366*768 พิกเซล ให้ภาพการแสดงผลคมชัด สมจริง

โน๊ตบุ้คสเปกสูง เพิ่มประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง i7-4720HQ 2.6 GHz(6M Cache, up to 3.60 GHz) รองรับทุกการทำงานได้ดีเยี่ยม เหนือระดับให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างรวดเร็ว ราบรื่น ไม่ว่าจะทำงานโปรแกรม งานมัลติมิเดีย หรือสนุกกับความบันเทิงได้แบบเต็มอิ่ม ขับเคลื่อนทุกการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Asus A550VX-XX053D ราคา 24,990 บาท (จากปกติ 26,990 บาท)

โน๊ตบุ้คใช้งานออฟฟิศ ออกแบบมาให้ทำงานได้กับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงานที่เน้นกราฟฟิกหนักๆ มัลติมิเดีย งานโปรแกรม หรือใช้งานความบันเทิงได้ตลอดวันแบบที่คุณต้องการ ที่ครองใจผู้ใช้ทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพ Asus A550VX-XX053D อีกหนึ่งผลงานที่มาพร้อมคุณภาพในการใช้งานที่หลากหลาย ทำงานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ที่พร้อมจะผสานไลฟ์สไตล์ของคุณได้ลงตัวอย่างไม่มีสะดุด ตอบสนองทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์ และการใช้งานด้วยประสิทธิภาพ

โน๊ตบุ้คใช้ทำเว็ปไซต์ ลื่นไหลรวดเร็ว Asus A550VX-XX053D มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i7-6700HQ Processor 2.6 GHz ความเร็วในการประมวลผลสูงสุดถึง 3.5GHz จึงทำให้การใช้งานของคุณจะลื่นไหล รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วย การ์ดแสดงผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® GTX 950M ( N16P-GT) ที่จะทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เก็บไฟล์ได้จุใจ มีหน่วยความจำ 4 GB และ ฮาร์ดดิสก์อีก 1 TB ที่ให้คุณเก็บไฟล์ได้ตั้งแต่ใหญ่สุดๆ ไปจนถึงเล็กจิ๋วเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวว่าความจุจะไม่พออีกต่อไป มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 15.6 นิ้ว เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

AMD

โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ซีพียู AMD สองรุ่นสุดคุ้มในงบ 20,000 บาทที่ไม่ควรพลาด! โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad ยังเป็นซีรี่ส์ในใจและหลายๆ คนอาจจะเคยใช้มาก่อนเพราะราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่าย แค่มีเงินราว 20,000 บาท ก็ซื้อมาใช้งานได้แล้วแถมทางบริษัทยังใส่พอร์ต USB-C มาพร้อมใช้ ทั้งแบบโอนถ่ายไฟล์อย่างเดียวหรือบางรุ่นก็เป็น Full Function ใช้ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตแบบ Power...

รีวิว Acer

Acer Aspire 3 AMD โน๊ตบุ๊คดีๆ ที่ไม่ต้องจ่ายแพง ตัวเต็งในกลุ่มราคาไม่เกิน 20,000 บาท! เชื่อว่าผู้อ่านหลายๆ ท่านน่าจะเคยใช้โน๊ตบุ๊ค Acer โดยเฉพาะตระกูล Aspire ซึ่งราคาเป็นมิตรหาซื้อง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์ชั้นนำต่างๆ และในปีนี้ Acer Aspire 3 AMD ทางบริษัทก็จัดการอัพเกรดเปลี่ยนซีพียูเป็น Ryzen 7000 Series...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก