Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Sony] ปล่อย Wireless Adapter สำหรับจอย DualShock 4 สามารใช้งานร่วมกับ PC ได้ ราคาแค่ 900 บาท

เร็ว ๆ นี้ Sony มีการยืนยันแล้วว่า จะมีการนำเกมจาก PS3 เปิดให้บริการสตรีมมิ่งบนเครื่อง PC ได้เร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นเกม Uncharted, God of War, และ Ratchet & Clank ซึ่งเป็นเกมบน PS3 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เร็ว ๆ นี้ Sony มีการยืนยันแล้วว่า จะมีการนำเกมจาก PS3 เปิดให้บริการสตรีมมิ่งบนเครื่อง PC ได้เร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นเกม Uncharted, God of War, และ Ratchet & Clank ซึ่งเป็นเกมบน PS3 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยทาง Sony ยกมาให้ได้เล่นกันบนเครื่อง PC ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง Library เกมของ PS ได้มากกว่า 400 เกม ซึ่งเป็นช่องทางใหม่สำหรับเกมเมอร์สาย PC ที่จะสามารถเข้าถึงฝั่งเกมคอนโซลได้มากขึ้น

ds4-usb-640x427

Advertisement

และ Sony ยังได้เปิดตัว Wireless Adapter ที่สามารถเชื่อมต่อจอยสติ๊ก DualShock 4 เข้ากับเครื่อง PC และ MAC ได้ ซึ่งจะตอบสนองการทำงานของจอย DualShock 4 ได้ครบทุกฟังก์ชันไม่ว่าจะเป็น ปุ่มกด, จอยอนาล็อค, touch pad, แถบแสง, เซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว, ระบบสั่น, และชุดหูฟังสเตอริโอ ซึ่งต้องอาศัยเกมที่รองรับฟังก์ชันการทำงานเหล่านี้ด้วย

sony-ps4-dualshock-adapter-pc-100678699-large

อีกทั้งยังสามารถใช้ DualShock 4 เป็นรีโมตสำหรับเครื่อง PC และ MAC ได้อีกด้วย โดยต้องติดตั้งไดเวอร์สำหรับควมคุมการทำงานของ DualShock 4 โดยเฉพาะ ซึ่งฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดนี้สะดวกสบายกว่าการเชือต่อจอยผ่านสาย USB แน่นอน โดย Wireless Adapter สำหรับ DualShock 4 นั้นมีราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาท

 

ที่มา :blog.us.playstation.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก