Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Drone] Xiro รุ่น XPLORER V ราคา 22,900 บาท ผ่อน 0% 10 เดือนที่ AIS Online Store ฟรี!!! Course training

ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปสำหรับ Drone หรืออากาศยานไร้คนขับ ซึ่งแต่ก่อนจะมีใช้แค่เพียงทางการทหารเท่านั้น รวมไปถึงในวงการภาพยนตร์ มาในตอนนี้เราสามารถซื้อ Drone มาใช้งานกันได้มากๆ จากราคาที่จับต้องง่ายขึ้น

ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปสำหรับ Drone หรืออากาศยานไร้คนขับ ซึ่งแต่ก่อนจะมีใช้แค่เพียงทางการทหารเท่านั้น รวมไปถึงในวงการภาพยนตร์ มาในตอนนี้เราสามารถซื้อ Drone มาใช้งานกันได้มากๆ จากราคาที่จับต้องง่ายขึ้น รวมไปถึงการควบคุมนั้นก็ไม่ยุ่งยากจนเกินไปนัก อย่างล่าสุดทาง Xiro ก็ได้เปิดตัว Drone รุ่น XPLORER ออกมา โดยแบ่งเป็นรุ่น XPLORER, XPLORER V และ XPLORER G

xiro-award

Advertisement

โดย Xiro XPLORER V เป็นรุ่นที่น่าสนใจที่สุด เพราะเป็น Drone ที่มาพร้อมกล้องพร้อมใช้งานทันที ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลย อยู่ที่ 22,900 บาทเท่านั้น ที่ต้องบอกว่าน่าสนใจจริงๆ เพราะทาง AIS Online Store เปิด Pre-Booking โดรน XIRO XPLORER V แถมฟรี Course training มูลค่า 6,500 บาท

ต้องบอกว่าพิเศษจริงๆ สำหรับลูกค้า AIS โดยสามารถ Pre-Booking โดรนบังคับวิทยุ Xiro รุ่น XPLORER V เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. – 8 ก.ย. 2559 (เวลา 13.00 น.) สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า AIS โดยเฉพาะ

ใครสนใจตามต่อได้ที่ http://store.ais.co.th/th/accessories/other/xiro-xplorer-v-drone.html

xiro-drone-ais

Xiro Drone รุ่น Xplorer V มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ที่การันตีได้จากรางวัลที่ได้รับมาทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2015 เริ่มจาก Design for Asia Awards 2015 , Good Design Award 2015, Golden Pin Design – Award 2015 ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเริ่ม ปี 2016 ด้วยรางวัล iF Design Awardและ ล่าสุดกับ รางวัล Reddot Award Winner 2016

โดยทุกรางวัลที่ Xiro Drone รุ่น Xplorer V ได้รับมานั้นล้วนแสดงให้เห็นและตอกย้ำความสำเร็จในเรื่องของการออกแบบและดีไซน์ที่ดีที่สุดรวมถึงความสวยงามที่ทันสมัย ซึ่งได้รับรางวัลจากทาง Reddot Award ปี 2016 นี้ ซึ่งรางวัล Reddot Award นี้ถ้าเทียบแล้วก็เหมือนกับรางวัล Oscars ของ Hollywood นั้น

xiro-spec

แถมยังได้รับรางวัล Winner of top award “Red Dot Best of The Best” ปี 2016 อีกด้วย ทั้งนี้ Xiro Drone รุ่น Xplorer V เป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ตามกระบวนการและกฎหมายที่ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัว Xiro Drone รุ่น Xplorer V นี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์และฟังชั่นที่ครบครัน โดยมีรายการดังต่อไปนี้

  • เครื่องโดรน
  • สมาร์ทแบตเตอรี่
  • รีโมทคอนโทล
  • ใบพัด
  • กล้องแบบ Full HD
  • แท่นชาร์ตแบตเตอรี่
  • สายชาร์ตแบตเตอรี่และรีโมทคอนโทล
  • Memory Card แบบ SD Card 8 GB
  • หัวปลั๊ก
  • คู่มือการใช้งานและใบรับประกัน

ทั้งหมดนี้มาในราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท ซึ่งสามารถใช้งานได้ทันทีและยังมีฟังชั่นเสริมต่างๆอีกมากมาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

สายโดรนต้องรู้จัก DJI กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะนับเป็นผู้นำอุปกรณ์สายนี้เลย และตอนนี้ก็มีรุ่นใหม่ตัวเล็ก มาเอาใจคนชอบพกพาไปถ่ายรูปเที่ยวกันอีกแล้ว ชื่อรุ่นว่า DJI Mavic Mini 2

Other News

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยถึงสิทธิบัตรล่าสุดของทาง Samsung ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่กล่าวถึง Drone ที่มาพร้อมกับหน้าจอซึ่งสามารถบังคับได้ด้วยตาของคุณได้(และน่าจะสามารถใช้การบังคับด้วยเสียงได้ด้วย) โดยตามที่สิทธิบัตรอธิบายไว้นั้นตัว Drone

Other News

ช่วงนี้สำหรับโลกของเทคโนโลยีไอทีได้มีงาน CES 2018 ซึ่งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ มากมาย เรียกได้ว่าสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ได้มีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นช่างสวนทางกับกิจการของ GoPro ผู้เป็นบริษัทที่คิดค้น Action Cam ตั้งแต่มี 2006 สำหรับ HERO

Other News

DJI หนึ่งในบริษัทสัญชาติจีนที่มีชื่อเสียงด้านอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กได้ทำการเปิดตัวอากาศยานไร้คนขับขนาดเล็กรุ่นใหม่ออกมาในชื่อว่า "Spark" ความเจ๋งของ Spark นั้นก็คือผู้ใช้สามารถที่จะออกท่าทางมือหรือ “Gesture Mode”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก