Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพียบ !!! Switch Alpha 12, Aspire E series, F series, S series และอื่นๆ

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มั่นใจตลาดคอมพิวเตอร์ยังเดินหน้าด้วยความต้องการของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นตัวกระตุ้นตลาด มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

เอเซอร์มั่นใจความต้องการของผู้บริโภคกระตุ้นตลาดคอมพิวเตอร์

เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์มุ่งตอบสนองทุกความต้องการสู่ผู้ใช้งาน

Advertisement

 

  • Acer Switch Alpha 12 2-in-1 ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตรงความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยในการระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน
  • Acer Aspire E series, F series, S series โน๊ตบุ๊คที่รองรับทุกการใช้งาน และตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย
  • Acer Aspire C series ออลอินวันเดสก์ท็อป ดีไซน์เรียบหรูลงตัว ดุจเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน
  • Acer Aspire TC series เดส์กท็อปสำหรับมืออาชีพ รองรับทุกการใช้งาน พร้อมแชร์ความบันเทิงผ่าน BYOC

กรุงเทพฯ: 26 สิงหาคม 2559 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มั่นใจตลาดคอมพิวเตอร์ยังเดินหน้าด้วยความต้องการของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นตัวกระตุ้นตลาด มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series, ทูอินวัน Acer Switch series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึง ออลอินวัน Acer Aspire C series ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมในทุกฟังก์ชั่น ลงตัวในทุกการใช้งาน

ARR_9800

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า

ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีของตลาดคอมพิวเตอร์ไม่มีการเติบโตมากนัก ด้วยปัจจัยของการชะลอการใช้จ่ายของผู้บริโภค รวมถึงกระแสของอุปกรณ์ทดแทนที่ปัจจุบันมีให้ผู้บริโภคเลือกใช้งาน แต่หากมองภาพการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป รวมถึงออลอินวัน

ยังมีกลุ่มผู้ใช้งานที่ยังต้องการคอมพิวเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการและใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติม เช่น การใช้งานอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการต่างกันทำให้ต้องซื้อซอฟต์แวร์เพิ่มเติม หรือการใช้งานพอร์ตต่างๆ ที่อุปกรณ์บางชนิดไม่สามารถรองรับได้ จากรายงานของ GFK ระบุว่าตลาดไอทีในตลาดโลกเทียบระหว่างปี 2015 กับ 2016 ไม่ได้มีการเติบโตมากนัก

แต่จะมีการเติบโตของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มทูอินวัน และโครมบุ๊ค สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทูอินวันคาดการณ์ว่าน่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 27% สำหรับประเทศไทยเอเซอร์เป็นอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์กลุ่มทูอินวันด้วยสัดส่วน 49.6% การออกแบบผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มของเอเซอร์ เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งแรก มีการนำข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่ได้จากการทำ R&D มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ทั้งทางด้านประสิทธิภาพการทำงาน นวัตกรรมการออกแบบ น้ำหนัก สีสัน นอกจากนี้เอเซอร์ยังจับมือพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น AMD, Intel และ Nvidia ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน

ARR_9778

การเปิดตัวในครั้งนี้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในฝั่งคอนซูมเมอร์แบบครบไลน์โปรดักส์ไม่ว่าจะเป็น ทูอินวัน Acer Switch Alpha 12 โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึงออลอินวัน Acer Aspire C series ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้เทรนด์การใช้งานคอมพิวเตอร์จะเปลี่ยนไป แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้งานได้ครอบคลุมมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ

ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานที่จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และถึงแม้รอบของการเปลี่ยนการใช้งานหรือรุ่นของอุปกรณ์จะนานขึ้น แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอันดับแรกที่ตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน นอกจากนี้ยังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในส่วนหน้าร้าน และการขายออนไลน์ อีกด้วย

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับวันนี้เอเซอร์ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการแก่ผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบการใช้งาน ดังนี้

Acer Launch Product Q4 2016-6

–       Acer Switch Alpha 12 2-in-1 ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดตัวในงาน Next@Acer ที่เบอร์ลิน ด้วยคุณสมบัติปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน.

o   Acer Switch Alpha 12 ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 – 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ARR_9757

–       Acer Aspire E series, F series, S series โน๊ตบุ๊คที่รองรับทุกการใช้งาน และตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ด้วยสเปคที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สีสันหลากหลาย ตัวเครื่องดีไซน์ hairline-brush พร้อมเทคโนโลยี MU-MIMO เพื่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ทรงพลัง

o   Acer Aspire E5-474, 475G ราคาเริ่มต้นที่ 12,900 -25,900 บาท (รวมภาษีค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire E5-575, 575G ราคาเริ่มต้นที่ 17,900 – 25,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire F5-575, 575G ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire S5-371 ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 – 39,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

–       Acer Aspire C series ออลอินวันพีซี ที่ผสานความหลากหลายในการใช้งาน และความเรียบหรูของดีไซน์ได้อย่างลงตัว การแสดงภาพสีสันสดใส ให้ความละเอียด คมชัดระดับ Full HD LED ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา Flicker-less และ Acer Bluelight shield

o   Acer Aspire C22 ราคาเริ่มต้นที่ 17,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

o   Acer Aspire C24 ราคาเริ่มต้นที่ 19,950 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Launch Product Q4 2016-12

–       Acer Aspire TC series เดส์กท็อปพีซีที่รองรับทุกการใช้งาน ดีไซน์ทันสมัย เต็มที่ได้ทั้งในโหมดทำงาน และพร้อมมันส์ไปกับทุกความบันเทิงให้เต็มอรรถรส

o   Acer Aspire TC series ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 13,900 – 24,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ARR_9764

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเซอร์ได้ที่ www.acer4u.in.th ติดตามข่าวสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/AcerThailand ทวิตเตอร์: @acerthailand   หรือโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-684-4311

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก