Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Belkin] แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์เสริม USB-C ไว้รองรับกับอุปกรณ์ทั้งในตอนนี้และอนาคต

เบลกิ้น ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB-C ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รุ่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน โซลูชั่น Belkin USB-C

เบลกิ้นแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์เสริม USB-C

กรุงเทพฯ, 25 สิงหาคม 2559–เบลกิ้น ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB-C ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รุ่นที่มีอยู่ในปัจจุบัน โซลูชั่น Belkin USB-C ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จพลังงาน ถ่ายโอน และซิงค์ข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

Advertisement

F2CU040_0380
พอร์ต USB-C ช่วยให้ผู้ใช้ชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว และใช้ประโยชน์จากความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล USB 3 สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก อุปกรณ์ต่อพ่วง และเชื่อมต่อเอาต์พุตวิดีโอ เช่น HDMI, VGA และ Mini DisplayPort  หนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดก็คือ ดีไซน์ที่พลิกกลับด้านได้ (Reversible Design) ทำให้ผู้ใช้สามารถเสียบขั้วชาร์จด้านใดก็ได้โดยไม่ต้องพลิกกลับด้าน ช่วยขจัดความยุ่งยากในการชาร์จอุปกรณ์พกพา

SU_PKG_F2CU029bt1M-BLK_22605RevC00

การปรับใช้เทคโนโลยี USB-C ช่วยปรับปรุงความสามารถของอุปกรณ์โมบายล์ทั่วไป เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ   แล็ปท็อป โดยอุปกรณ์ที่รองรับ USB-C จะมีลักษณะเพรียวบางและน้ำหนักเบากว่าเดิม ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องพกพาสายเชื่อมต่อหลายเส้น  สายเชื่อมต่อ USB-C ทั้งหมดมีดีไซน์ที่พลิกกลับด้านได้ ผู้ใช้จึงสามารถเสียบสายเชื่อมต่อ USB-C เข้ากับพอร์ต UBS-C ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับทิศทางของหัวเสียบ  ผู้ใช้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ใช้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล USB 3.1 ระหว่างอุปกรณ์ภายนอก และเชื่อมต่อเอาต์พุตเสียงและวิดีโอ เช่น HDMI, VGA และ DisplayPort กับอะแดปเตอร์รุ่นใหม่

SU_PKG_F2CU031bt1M-BLK_22607RevD00

“USB-C มอบทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นให้แก่ผู้ใช้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ช่องเชื่อมต่อหลายๆ แบบ สายเชื่อมต่อ USB-C รุ่นใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีUSB-C เชื่อมต่อ ชาร์จไฟ ถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัย” คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียนของเบลกิ้น กล่าว

สำหรับการชาร์จไฟที่บ้านหรือในรถยนต์ ชุดชาร์จไฟ USB-C to USB-A สามารถชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่รองรับ USB-C ได้อย่างปลอดภัย โดยประกอบด้วยสายเชื่อมต่อ USB-A to USB-C ความยาว 6 ฟุต และชาร์จเจอร์ที่ให้กำลังไฟ 2.1 แอมป์  นอกจากนี้ พอร์ต USB-A ยังสามารถใช้งานร่วมกับสายเชื่อมต่อชนิดอื่นๆ เพื่อชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ที่ชาร์จผ่าน USB-A

“ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เราเชื่อว่า USB-C คือเทคโนโลยี next-generation ที่รองรับการชาร์จไฟอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการการชาร์จที่มีคุณภาพสูงสุดกับอุปกรณ์เสริม หรืออุปกรณ์พกพา ขณะที่อุปกรณ์เสริม USB-C เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบสากล(universal charging solution) สายเชื่อมต่อและอุปกรณ์เสริมที่ไม่ได้รับการรับรองอาจไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ หรืออาจสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ได้ อุปกรณ์เสริม USB-C ของเราได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลระดับสูงสุด โดยผ่านการรับรองและการรับประกัน ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์โมบายล์ของพวกเขาจะได้รับการปกป้องอย่างแน่นอน” คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ กล่าว

SU_PKG_F2CU030bt1M-BLK_22606RevE00

เบลกิ้นเป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำเสนอสายเชื่อมต่อที่ผ่านการรับรอง USB-IF ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง USB-IF จะกลายเป็นมาตรฐานหลัก โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านค้าปลีก เช่น Amazon ประกาศว่าจะไม่ยอมรับสินค้าจากผู้ผลิตที่ไม่ผ่านการรับรอง USB-IF  ใบรับรอง USB ต้องผ่านการทดสอบที่เข้มงวด และมีการระบุตราสัญลักษณ์ไว้บนบรรจุภัณฑ์  ล่าสุดเบลกิ้นได้ตีพิมพ์และเผยแพร่รายงานเกี่ยวกับ USB-C เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจว่า USB-C คืออะไร และแตกต่างจากสายเชื่อมต่ออื่นๆ อย่างไร ดาวน์โหลดข้อมูลดังกล่าวได้ที่นี่: http://belk.in/usbcnow

USB-C Car Charger + Cable ของเบลกิ้นรองรับกระแสไฟออกที่สูงกว่าและรวดเร็วกว่าบน Lumia 950, Lumia 950 XL และ iPad Pro™ รุ่น 12.9 นิ้ว ที่ใช้สายเชื่อมต่อ USB-C to Lightning ที่จำหน่ายแยกต่างหากโดย Apple®  นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์ USB-C อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในตลาด เช่น LG G5 สำหรับ Samsung Note7 จะวางจำหน่ายกลางเดือนกันยายน

SU_PKG_F4U090btBLK_23003RevD00

โซลูชั่น USB-C จากเบลกิ้นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

  • USB-C 4-Port Mini Hub (USB Type-C): F4U090btBLK – Bht 2,190
  • 3.1 USB-A to USB-C Cable: F2CU029bt1M-BLK  – Bht 990
  • 3.1 USB-C to USB-C Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU030bt1M-BLK – Bht 1,290
  • 3.1 USB-C to Micro-B Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU031bt1M-BLK  – Bht 990
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU032bt06-BLK  – Bht 790
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU032bt06-BLU  – Bht 790
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU032bt06-GRN  – Bht 790
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU032bt06-PNK  – Bht 790
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-A to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU032bt06-RED  – Bht 790
  • MIXIT↑™ 2.0 USB-C to Micro USB Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU033bt06-BLK  – Bht 790
  • 2.0 USB-C to Mini-B Charge Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU034bt06-BLK – Bht 790
  • 2.0 USB-C to USB-B Printer Cable (Also Known as USB Type-C): F2CU035bt06-BLK  – Bht 790
  • 3.0 USB-C to USB-A Adapter (Also Known as USB Type-C): F2CU036btBLK  – Bht 690
  • USB-C to VGA Adapter (Also Known as USB Type-C): F2CU037btBLK – Bht 1,690
  • USB-C to HDMI Adapter (Also known as Type-C): F2CU038btBLK – Bht 2,090
  • USB-C to Gigabit Ethernet Adapter (Also Known as USB Type-C): F2CU040btBLK – Bht 1,690
  • MIXIT↑™ Metallic USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU041bt06-BLK  – Bht 990
  • MIXIT↑™ Metallic USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU041bt06-GLD  – Bht 990
  • MIXIT↑™ Metallic USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU041bt06-GRY  – Bht 990
  • MIXIT↑™ Metallic USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU041bt06-SLV  – Bht 990
  • MIXIT↑™ Metallic USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C) – F2CU041bt06-WHT  – 990
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-BLK  – Bht 590
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-BLU  – Bht 590
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-GRN  – Bht 590
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-PNK  – Bht 590
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-PUR  – Bht 590
  • MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (Also Known as USB Type C): F2CU043bt06-RED  – Bht 590

 

เกี่ยวกับ Belkin

ที่ Belkin เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี.. เพื่อเชื่อมต่อกับคน สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก เรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆดังนี้: คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ (mobile accessories) สำหรับแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระบบเครือข่าย Wi-Fi โซลูชั่น และความหลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิล และผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาแบบเฉพาะตัวที่มีประสิทธิภาพพร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงาน หรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และ Belkin มีพนักงานมากกว่า1,500 คนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

หากท่านต้องการข้อมูลเพื่อทำความรู้จักกับ Belkin มากขึ้น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.belkin.com/th  สามารถเป็นเพื่อนกับเราบน Facebookได้ที่ facebook.com/belkin.thailand และสามารถติดตามเราบน Twitter ได้ที่ Twitter.com/belkin

* สำหรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลจะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความสามารถของฮาร์ดแวร์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

สายชาร์จโน๊ตบุ๊ค USB-C ดีๆ ปี 2024 นี้หาซื้อง่ายมาก แถมรองรับกำลังสูง 240 วัตต์เลยนะ! ปี 2024 นี้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ต่างพากันใส่พอร์ต USB-C Full Function ซึ่งต่อหน้าจอแยก DisplayPort และชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้มาให้ สายชาร์จโน๊ตบุ๊คที่รองรับมาตรฐาน...

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟคอม ของสำคัญที่ถูกมองข้ามแต่ควรใส่ใจเลือกให้ดี! ปลั๊กไฟคอมเป็นอุปกรณ์สำคัญซึ่งโดนมองข้ามบ่อยๆ คิดว่าแค่มีเอาไว้เสียบแล้วจ่ายไฟได้ก็พอแล้วไม่ต้องซื้อแพงมากก็ได้ ซึ่งความคิดนั้นผิดมหันต์เพราะมันคือจุดจ่ายไฟให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ หากซื้อแบบราคาถูกๆ ไม่มี มอก. แค่พอจ่ายไฟได้ พอเจอกระแสสูงโหลดเยอะจนความร้อนสูงขึ้นจนตัวปลั๊กละลายเกิดอัคคีภัยและปัญหาอื่นๆ ตามมาในภายหลังซึ่งไม่มีผลดีต่อชีวิตอย่างแน่นอน เรื่องการเลือกปลั๊กไฟคอมใหม่สักอันก็ไม่ได้ยากอะไรมาก ถ้าเอาแบบง่ายๆ ก็ซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมีตรา มอก. ติดอยู่เท่านี้ก็ได้ สำคัญคือห้ามซื้อปลั๊กพ่วงแบบไม่มีฟิวส์เพราะผิดกฏหมาย แล้วเลือกแบบเป็นเบรกเกอร์ให้ระบบตัดไฟแทนจะปลอดภัยเวลาโหลดไฟเกิน แต่ถ้าลงรายละเอียดว่าควรดูเรื่องอะไร ให้เช็คตามนี้Advertisement ดูสเปคว่าตัวปลั๊กรับวัตต์และแอมป์ได้เท่าไหร่ ถ้าใช้กับพีซีควรเป็น 2300W 10A...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก