Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2016] เมื่อ ลาร่า ครอฟท์ ต้องปะทะฝูงซอมบี้ ใน DLC ใหม่ของ Rise of the Tomb Raider ฉลอง 20 ปี

ลาร่า ครอฟท์ สาวสวยคนนี้การันตีได้ในเรื่องของความมันส์ กับเกม Tomb Raider ที่เชื่อว่าทุกคนที่เป็นเกมเมอร์นั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะมีอายุกว่า 20 ปีทีเดียว โดยตัวแอดมินโป้งเองก็เล่นตั้งแต่สมัยเครื่อง PlayStation 1 ในยุคที่นมแหลมๆ อยู่ ซึ่งล่าสุดทางผู้ผลิตก็ได้ปล่อยตัวอย่าง DLC ล่าสุดอย่าง Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration Edition ที่ตั้งใจทำออกมาฉลอง 20 ปี โดย DLC นี้มีชื่อว่า Blood Ties

Advertisement

Lara-fights-with-zombies-in-the-trailer-for-the-new-DLC-Rise-of-the-Tomb-Raider

ตัวอย่างวีดีโอ DCL อย่าง Blood Ties นั้นเผยให้เห็นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับซอมบี้ ?!?!? ใช่แล้วครับเป็นซอมบี้จริงๆ โดยตัว ลาร่า ครอฟท์ เข้าไปในคฤหาสน์ครอฟท์ ในขณะที่ลุงของ ลาร่า ครอฟท์ เป็นเจ้าของคฤหาสน์ พร้อมกันนั้นยังได้มอบหมายบททดสอบเพื่อให้เธอพิสูจน์ว่าเธอเป็นทายาทที่แท้จริงของตระกูล ที่สำคัญใน DLC นี้ยังมีโหมด Lara’s Nightmare ที่ลาร่าต้องปะทะฝูงหล่าซอมบี้ภายในคฤหาสน์หลังนี้อีกด้วย ส่วนจะมันส์เบอร์ไหนนั้น คงต้องลองไปติดตามตัวอย่างกันดู แต่บอกได้เลยน่าสนุกไม่แพ้ Resident Evil เลยทีเดียว

Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration Edition จะวางจำหน่ายวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้บนเครื่องคอนโซลอย่าง PlayStation 4, Xbox One รวมไปถึงคอมพิวเตอร์พีซี Windows ด้วย ใครสนใจก็เตรียจับจองกันได้เลย แฟนๆ ของ ลาร่า ครอฟท์ ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Game News

Shadow of the Tomb Raider เป็นเกม Tomb Raider ภาคล่าสุดที่เปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดพอสมควรทำให้การเล่นในภาคนี้อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างซึ่งอาจมีเทคนิค Tips

Game News

ในที่สุด Shadow of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายกันเสียทีและเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคฉบับ Reboot ที่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของเกมเพลย์

Game News

อีกไม่กี่วันแล้วทุกท่านจะได้เข้าเล่น Shadow of the Tomb Raider ภาคใหม่ล่าสุดของ Lara Croft ที่จะได้ออกผจญภัยและถล่มอารยธรรมที่แห่งใหม่แต่ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันเรามาดูข้อมูลเกมโดยรวมในภาคนี้กันหน่อยดีกว่าครับว่ามันมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก