Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] ASRock H170M Pro4 ตอบโจทย์ผู้ใช้ Multi-display ด้วยการแสดงผล 4 หน้าจอ ทำได้ง่ายขึ้น

ผู้ใช้บางส่วนมองหาตัวช่วยในการแสดงผลบนมอนิเตอร์ได้หลายหน้าจอพร้อมกัน แต่บางครั้งคอมพิวเตอร์ที่ใช้ อาจไม่สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยข้อจำกัดในด้านของพอร์ตแสดงผลที่มีน้อย

ผู้ใช้บางส่วนมองหาตัวช่วยในการแสดงผลบนมอนิเตอร์ได้หลายหน้าจอพร้อมกัน แต่บางครั้งคอมพิวเตอร์ที่ใช้ อาจไม่สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยข้อจำกัดในด้านของพอร์ตแสดงผลที่มีน้อย หรือถ้าจะใช้งานก็ต้องอาศัยกราฟฟิกการ์ดที่มีพอร์ตแสดงผลอย่างน้อย 2 พอร์ตขึ้นไป หรือต้องใช้ตัวแปลงมากมาย เพื่อขยายช่องทางในการแสดงผล ซึ่งแน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ASRock H170M Pro4

Advertisement

ASRock H170M Pro4 เป็นเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต H170 สำหรับซีพียู Intel Gen6 (Skylake) ในขนาดกระทัดรัด สามารถติดตั้งลงในตัวเคสที่เล็ก ประหยัดพื้นที่ ออกแบบให้เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะในด้านของความบันเทิงภายในบ้าน หรือเป็นการทำงานในสำนักงานก็ตาม มาพร้อมเทคโนโลยีสำคัญต่างๆ มากมาย เช่น สนับสนุนหน่วยความจำ DDR4 หรือ Ultra M.2 และรองรับกราฟฟิกการ์ดได้ถึง 2 สล็อต สำหรับเกมเมอร์

ASRock H170M Pro4-display

นอกจากนี้ ASRock H170M Pro4 ยังติดตั้งพอร์ตแสดงผลมาให้ถึง 4 พอร์ตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น D-Sub, DVI-D, HDMI และ DisplayPort 1.2 สำหรับผู้ที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อแสดงผลไปยังจอภาพหลายแบบพร้อมกัน เช่น จอมอนิเตอร์หรือจอโทรทัศน์ เพื่อการใช้งานในสำนักงานหรือความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

 

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/mb/Intel/H170M%20Pro4/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก