Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 10 อันดับบอสจากเกมแนว MMO ที่โคตรอึดและโคตรโหดจนต้องร้องขอชีวิต!

การเผชิญหน้ากับบอสในเกมประเภท MMO นั้นต้องบอกเลยว่าสร้างความปวดหัวให้กับผู้เล่นหลายคนแน่นอนเพราะพวกมันมักจะพกพาความโหดร้ายชนิดที่ว่าต้องยกพวกไปเป็นปาร์ตี้เท่านั้นถึงจะปราบลงได้หรือบอสบางเกม

การเผชิญหน้ากับบอสในเกมประเภท MMO นั้นต้องบอกเลยว่าสร้างความปวดหัวให้กับผู้เล่นหลายคนแน่นอนเพราะพวกมันมักจะพกพาความโหดร้ายชนิดที่ว่าต้องยกพวกไปเป็นปาร์ตี้เท่านั้นถึงจะปราบลงได้หรือบอสบางเกมอาจจะต้องใช้การวางแผนเพื่อพิชิตมันอีกต่างหากและเหล่าบอสที่ว่ามานี้จะมาจากเกมไหนกันบ้างทาง PCGAMER เลยได้รวบรวมมา 10 อันดับดังนี้ครับ

TGXk4a4nbYqSGoNddEJwb9-650-80 (1)

Advertisement

 

10.Living Liquid (Final Fantasy 14)

i6F7hSPvdctVMMuq9iADnW-650-80

เริ่มต้นกันด้วยเจ้า Living Liquid ซึ่งถ้าหากใครเป็นสาวก Final Fantasy ภาคนี้คงจะรู้ซึ้งถึงความโหดของมันดีครับเพราะจุดเด่นของมันคือการเปลี่ยนร่างได้หลายรูปแบบทำให้ยากแก่การรับมือพร้อมกับปริมาณเลือดที่มากสุด ๆ จึงทำให้การจะล้มมันกินเวลานานพอสมควรเลยทีเดียว

 

9.Algalon the Observer (World of Warcraft)

Zo4Yuo9urTNFp7Pedzevj3-650-80

แน่นอนว่าบอสจาก World of Warcraft ต้องติดอันดับด้วยและก็ต้องเป็น Algalon the Observer เท่านั้นที่มาพร้อมกับความอึดและพลังโจมตีที่ว่ากันว่าอัดเป็นหมื่นเลยทีเดียวจึงทำให้การพิชิตชัยต้องอาศัยผู้เล่นหลาย ๆ คนและต้องมีสาย Tank อย่างน้อยถึง 2 คนเลยล่ะครับถึงจะชนะมันได้

 

8.Tequatl: The Sunless Dragon (Guild Wars 2)

TGXk4a4nbYqSGoNddEJwb9-650-80

ในส่วนของเจ้ามังกรตัวนี้นอกจากความอึดที่มหาศาลแล้วผู้เล่นจำเป็นจะต้องใช้ความสามัคคีในปาร์ตี้กันอีกด้วยเพราะการปราบมันไม่ใช่แค่การเดินดุ่ม ๆ ไปตีแต่ยังต้องใช้สิ่งของรอบ ๆ แผนที่ในการกำจัดมันอีกด้วยเช่นการปกป้องปืนใหญ่บนชายฝั่งซึ่งก็ต้องแบ่งทีมไปป้องกันด้วยทำให้การปราบบอสตัวนี้ต้องใช้คนถึง 30 คนขึ้นไปเลยทีเดียว

 

7.Absolute Virtue (Final Fantasy 11)

uRUpWFNMGZiJWb7ipfbFfV-650-80

ต้องบอกว่าบอสตัวนี้มีความอึดถึกระดับแมลงสาปเลยล่ะครับเพราะมันมีความสามารถต้านทานพลังโจมตีและมีทีเด็ดคือสกิลรีเจนเลือดจนเต็มอีกด้วยจึงทำให้การฆ๋ามันต้องอาศัยความเร็วไม่ให้มันใช้สกิลได้และแน่นอนว่าความโหดของมันต้องยกพวกไปตีทั้งกิลด์ถึงจะพิชิตมันได้ครับ

 

6.Bandersnatch (TERA)

HWhvHsRDBo8d25ByubrXum-650-80

เป็นบอสที่นอกจากจะมีหน้าตาชวนแหวะแล้วพลังความสามารถของมันก็ใช่ย่อยเหมือนกันในเรื่องของความอึดมีปริมาณเลือดอันมหาศาลและการโจมตีมันต้องอาศัยรอจังหวะทีละสเต็ปอีกต่างหากทำให้กว่าจะฆ่ามันได้ต้องกินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงทีเดียว

 

5.Behemoth (The Dark Age of Camelot)

bZVeGwHFTkoDxRuSr8HMtH-650-80

เจ้า Behemoth ตัวนี้แม้หน้าตารูปร่างอาจจะดูไม่เท่าไหร่แต่อย่าได้ดูถูกไปเพราะมันมีพลังชีวิตที่สูงมากพร้อมกับพลังโจมตีประมาณ 2000-3000 dmg ซึ่งในเกมนี้ถือว่าเยอะสุด ๆ และก็ต้องอาศัยความสามัคคีจากเพื่อน ๆ ในปาร์ตี้อีกนั่นแหละเพื่อที่จะโค่นมันลงแถมยังต้องใส่เกราะอาวุธแบบจัดเต็มเท่านั้นอีกด้วย

 

4.Avatus – Wildstar

99FVMYE3dvyw6udwVH52HZ-650-80

สำหรับบอสตัวนี้อาจจะไม่ใช่บอสที่มีความยากมากนักแต่มันเป็นบอสที่ใช้เวลานานที่สุดในการกำจัดครับเพราะมีเลือดที่เยอะและต้องจับจังหวะการโจมตีของมันด้วยจึงทำให้ใช้เวลานานฉะนั้นใครที่คิดจะฆ่ามันก็ขอให้เข้าห้องน้ำกินข้าวให้เรียบร้อยเพราะต้องใช้เวลากว่า 15 นาทีในการกำจัดมันครับ

 

3.The Temple of Tiamat (Neverwinter)

o7WP322u3VTR7qUuxXRfpi-650-80

เป็นบอสที่ต้องใช้ผู้เล่นอย่างน้อยถึง 25 คนด้วยกันและต้องอาศัยการวางแผนเป็นอย่างดีด้วยครับเพราะไม่ใช่การการเดินไปตีตรง ๆ จะชนะมันได้แต่ต้องแบ่งทีมไปกำจัดลูกน้องที่คอยก่อกวนและต้องคุ้มกันเพื่อนร่วมทีมเป็นฝ่ายซัฟพอร์ตด้วยก็เรียกได้ว่าต้องใช้ความสามัคคีและัการสื่อสารที่ชัดเจนมิเช่นนั้นหากใครทำผิดพลาดก็อาจโดนด่าและตายในที่สุด

 

2.Dark Falz Luther (Phantasy Star Online 2)

69bGYq3MviYru3e5Bibm79-650-80

เป็นบอสอีเว้นท์ที่พกพาพลังชีวิตที่สูงลิบลิ่วและรูปแบบการโจมตีที่ชวนเวียนหัวเพราะมีหลายแบบอย่างการปล่อยคลื่นพลังหรือลูกบอลเวทย์มนต์มิหนำซ้ำมันยังหายตัวได้อีกแม้ว่าจะเดาทางการโจมตีของมันได้ง่ายแต่ก็ทำให้ผู้เล่นใช้เวลาจัดการมันมากกว่า 10 นาทีขึ้นไปเลยทีเดียว

 

1.Venril Sathir (Everquest)

5rvUEJjniV9Pv3wqx4qckN-650-80

ปิดท้ายด้วยเกมระดับตำนานอย่าง Everquest ก็มีบอสที่โหดและอึดระดับตำนานเหมือนกันอย่าง Venril Sathir ก็เป็นบอสที่มีความอึดมาก ๆ ไม่สามารถเอาชนะได้ด้วยตัวคนเดียวแต่ต้องใช้ผู้เล่น 40 คนด้วยกันถึงจะปราบมันได้แถมมันยังมีสกิลฟื้นฟูเลือดสุดแสบอีกด้วยงานนี้สามัคคีคือพลังต้องรุมสกรัมมันเท่านั้นครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก