Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Lenovo] ปล่อยตัวอย่างโฆษณาตัวใหม่เผยให้เห็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจะทำการเปิดตัวในงาน IFA 2016 นี้

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับงาน IT ระดับโลกอย่าง IFA 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 7 กันยายนที่จะถึงนี้ ทำให้ช่วงนี้นั้นบริษัททางด้าน IT ใหญ่ๆ หลายบริษัทเริ่มที่จะปล่อยคลิปตัวอย่างโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะทำการเปิดตัวในงาน IFA 2016

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับงาน IT ระดับโลกอย่าง IFA 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 7 กันยายนที่จะถึงนี้ ทำให้ช่วงนี้นั้นบริษัททางด้าน IT ใหญ่ๆ หลายบริษัทเริ่มที่จะปล่อยคลิปตัวอย่างโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะทำการเปิดตัวในงาน IFA 2016 กันออกมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือบริษัทสัญชาติจีนอย่าง Lenovo ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้ทำการปล่อยคลิปโฆษณาออกมาเช่นเดียวกัน ซึ่งจากคลิปนั้นเผยให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวเลยทีเดียวที่น่าสนใจของทาง Lenovo ที่น่าจะทำการเปิดตัวในงาน IFA 2016 นี้ครับ

lenovo teaser video new product for IFA 2016 600

Advertisement

ในคลิปนั้นมีผลิตภัณฑ์ที่บอกได้เลยครับว่าน่าสนใจมากมาย ตัวคลิปจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันได้เลยครับ

จากคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าทาง Lenovo ได้รวมเอาทั้งผลิตภัณฑ์ของตัวเองและของ Motorola เข้าไปด้วยโดยจากคลิปนั้นคาดได้ว่าทาง Lenovo น่าจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ครับ

  • แท็บเล็จแบบที่สามารถพับได้(ซึ่งเคยโชว์ไปแล้วครั้งหนึ่งในงาน Lenovo TechWorld 2016)
  • สมาร์ทวอทช์ Moto 360 รุ่นปรับปรุงใหม่
  • เน็ตบุ๊คที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบแบนราบ(พร้อมไฟส่องสว่างซึ่งดูจากในคลิปนั้นสวยงามพอตัวเลทีเดียว)
  • โน๊ตบุครุ่นใหม่ที่น่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel สถาปัตยกรรม Kaby Lake(โดยน่าจะเป็น Yoga รุ่นใหม่หรือโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ที่รองรับการเล่นเกมอย่างเต็มรูปแบบซึ่งคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับกราฟิกชิป GTX 10XX ซีรีส์)

lenovo camera_module_600

นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑทั้ง 3 ยังมีภาพที่หลุดออกมาซึ่งน่าจะเป็นการปรับปรุง Moto (ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะอยู่ในรูปสมาร์ทโฟนหรือกล้องเลย) ที่มาพร้อมกับ Hasselblad True Zoom Camera with 10x optical zoom และ Xenon Flash ออกมาให้เห้นด้วยครับ งานนี้เรียกว่าผลิตภัณฑ์หลายอย่างนั้นน่าสนใจมาก ตัวจริงของแต่ละผลิตภัณฑ์จะอย่างไรนั้นเมื่อถึงงาน IFA 2016 ทาง NBS จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก