Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASRock] Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เพิ่มศักยภาพให้การจัดเก็บข้อมูลระดับมืออาชีพ

ในแง่ของการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์หรืองานตัดต่อวีดีโอ นอกจากคอมพิวเตอร์ที่มีหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงแล้ว

ในแง่ของการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์หรืองานตัดต่อวีดีโอ นอกจากคอมพิวเตอร์ที่มีหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงแล้ว ความคล่องตัวในการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและมีความปลอดภัย ยังถือเป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กัน อุปกรณ์เก็บข้อมูลที่มีความเร็ว พื้นที่มากพอสำหรับไฟล์ขนาดใหญ่ และระบบการปกป้องข้อมูลที่มั่นใจได้ อย่างเช่น การมาพร้อมระบบ RAID ย่อมถือว่ามีความสำคัญ ดังนั้นปัจจัยหลักย่อมขึ้นอยู่กับเมนบอร์ดที่ใช้

Fatal1ty X99 Professional Gaming i7-box

Advertisement

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และกลุ่มผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ที่นอกจากการสนับสนุนซีพียู Intel Core i7 ในตระกูล Haswell และ Broadwell-E พร้อมฟีเจอร์มากมายในตัว ก็ยังมาพร้อมคุณสมบัติในการสนับสนุนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ SATA ได้มากถึง 10 พอร์ต และมีซ็อกเก็ต Dual Ultra M.2 มาให้อีกด้วย ที่สามารถให้ความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลได้ถึง 32Gb/s ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกอัพเกรดและติดตั้งไดรฟ์ได้ทั้งแบบ HDD, SSD และ M.2 ได้มากเท่าที่ต้องการ

Fatal1ty X99 Professional Gaming i7-M2

ด้วยการติดตั้งพอร์ตอุปกรณ์เก็บข้อมูลที่ทันสมัยมาให้มากมายนี้ รวมถึงการทำงานร่วมกับระบบ RAID จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน ทั้งในแง่ของความปลอดภัยและประสิทธิผล เพื่อซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพและเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20X99%20Professional%20Gaming%20i7/index.us.asp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

CPU ดีๆ ย่อมต้องใช้งานคู่กับเมนบอร์ดที่เจ๋งๆ งานนี้สำหรัับคนที่มอง Intel Gen 14 จะเอามาใช้งานอยู่ล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่า Mainboard ไหนบ้างที่คุณคู่ควร Intel Gen 14 เป็นโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 14 ของบริษัท Intel ซึ่งเปิดตัวในปี 2023 เช่นเดียวกับเจนเนอเรชั่นที่ 12 และ 13...

CONTENT

Mainboard เป็นฮาร์ดแวร์ที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะอยู่คู่กับพีซีของคุณไปจนกว่าคุณจะซื้อคอมเครื่องใหม่ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่คุณจะต้องให้ความสำคัญเวลาจะซื้อกันดีกว่า เมื่อคุณคิดจะซื้อ Mainboard ใหม่ มีปัจจัยบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ประการแรก  Mainboard ที่คุณเลือกควรเข้ากันได้กับ CPU และหน่วยความจำ(RAM) ของคุณ ในทำนองเดียวกัน ควรมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับเคส PC ของคุณ(ไม่ว่าจะเป็นเคสเก่าหรือเคสใหม่) นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คุณภาพหลายประการที่แม้จะไม่จำเป็น แต่ก็สามารถทำให้การประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณง่ายขึ้นมาก หลังจากรวบรวมข้อมูลพอสมควรแล้ว ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะห้าประการที่คุณควรมองหาใน Mainboard ใหม่ของคุณ...

CONTENT

ถึงจะผ่านปี 2023 มาแล้วนั้นแต่ด้วยความที่ตอนนี้ยังไม่มี Mainboard รุ่นใหม่ๆ ออกมา สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อ Mainboard ใหม่ๆ ในช่วงนี้ล่ะก็เราจะแนะนำ Mainboard สุดเจ๋งที่มาพร้อมไฟ RGB เทพๆ ให้คุณเป็นตัวเลือกกัน ถึงแม้จะเข้าสู่ปี 2024 มาได้จะเกือบเดือนแล้วนั้นทว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นทั้งทาง Intel และ AMD เองก็ยังคงไม่มีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะต้องใช้ Mainboard ที่ต่างไปจากรุุ่นเดิม...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก