Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[MSI] เปิดตัว 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ CORE FROZR

MSI รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในงานเกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2016 MSI ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

MSI รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในงานเกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2016 MSI ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองสามอย่างที่ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมส์และผู้ที่หลงไหลในความแรงในระหว่างงาน Gamescom นี้

 

Advertisement

1

 

MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดสองรุ่นใหม่ 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู CORE FROZR ใหม่ล่าสุดในงาน GAMESCOM 2016

MSI 970A GAMING PRO CARBON
พิเศษในงาน Gamescom นี้ MSI ได้เพิ่มมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่เข้าไปในซีรีย์ CARBON, MSI 970A GAMING PRO CARBON นั้นมีพื้นฐานการทำงานจากชิพเซต AMD AM3+ และเหมือนอย่างที่เริ่มต้นกับ MSI CARBON มาเธอร์บอร์ดนี้ถูกรังสรรค์จากความต้องการขั้นพื้นฐานด้วยการออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก ด้วยการนำเสนอแสงไฟตระการตา RGB พอร์ทเชื่อมต่อ M.2, Audio Boost3, GAMING LAN และอีกหลากหลายคุณสมบัติที่เพิ่มเข้าไป มาเธอร์บอร์ดนี้มีการออกแบบฮีทซิ้งค์ใหม่สุดๆรวมกับแสงไฟที่ส่องสว่างจาก PCB ที่จะช่วยส่งเสริมให้ 970A GAMING PRO CARBON นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

2 MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดสองรุ่นใหม่ 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู CORE FROZR ใหม่ล่าสุดในงาน GAMESCOM 2016

2

 

ส่งผ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูง
มาเธอร์บอร์ด MSI 970A GAMING PRO CARBON นั้นรองรับการทำงานของ SSD ประสิทธิภาพสูงสุดแบบ M.2 ที่มีเทคโนโลยี NVMe มันยังติดตั้งพอร์ทเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen 2 Type-A และ Type-C เข้าไปช่วยอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จัดเก็บความเร็วสูงในปัจจุบัน

3

ที่สุดสำหรับนักเล่นเกมส์ที่ชอบปรับแต่ง
หนึ่งในคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดของมาเธอร์บอร์ด 970A GAMING PRO CARBON นั้นก็คือแสงไฟอันตระการตาจากหลอด LED RGB มันสามารถแสดงได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสีและเอฟเฟกมากถึง 16 รูปแบบเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การแต่งแต้มสีสรรของทุกๆเคสของคุณ การปรับแต่งนั้นง่ายดายและสามารถทำผ่าน WIFI โดยใช้สมาร์ทโฟนของคุณ มันรองรับการต่อสายไฟ RGB ภายนอกได้จากหัวเชื่อมต่อแบบสี่พินที่เตรียมไว้บนตัวบอร์ดที่พร้อมจะช่วยยกระดับสไตล์การแต่งเคสของคุณด้วย

4

MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดสองรุ่นใหม่ 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู CORE FROZR ใหม่ล่าสุดในงาน GAMESCOM 2016

X99A SLI
มันถูกสร้างสรรขึ้นจากพื้นฐานของมาเธอร์บอร์ด MSI’s X99A SLI PLUS ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและ X99A SLI ก็ได้ถูกบรรจุเข้าไว้ในซีรีย์นี้แล้ว บอร์ด X99A SLI นั้นสวยงามด้วยโทนสีดำสนิด ภาค IO นั้นได้ถูกออกแบบให้มีการป้องกันด้วยฝาครอบที่สวยงามที่จะช่วยป้องกันตัวบอร์ดแบบพอร์ทเชื่อมต่อต่างๆจาก EMI และเพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ดุดัน มาเธอร์บอร์ดได้ติดตั้งฮีทซิ้งค์โลหะขนาดใหญ่เพื่อจะช่วยให้ระบบนั้นยังคงประสิทธิภาพสูงสุดอยู่ตลอดเวลาภายใต้สภาวะการทำงานที่ยาวนาน

5

MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดสองรุ่นใหม่ 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู CORE FROZR ใหม่ล่าสุดในงาน GAMESCOM 2016

นอกเหนือจากนั้นแล้วการออกแบบ PCB นั้นได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์เกรด Military Class 5, มาเธอร์บอร์ด X99A SLI มาพร้อมกับออนบอร์ด Turbo U.2 และ Turbo M.2 ที่รองรับเทคโนโลยี NVMe บน SSD ยุคใหม่ในตลาดปัจจุบันด้วย มันสามารถส่งผ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 2400 MB/s ด้วยการเชื่อมต่อเพียง Drive เดียว และพอร์ท USB Type-C ที่นำเสนอทางเลือกในการเชื่อมต่อจาก USB 3.1 ซึ่งได้รวมเอาการเชื่อมต่อที่สะดวกสบายจากหัวต่อแบบ USB Type-C เข้าไปด้วย

Besides a new PCB design built with Military Class 5 components, the X99A SLI comes onboard Turbo U.2 and Turbo M.2 to support NVMe SSDs available in the market today, allowing transfer speeds up to 2400 MB/s using a single drive. A USB Type-C option allows for all the performance benefits from USB 3.1 Gen2 combined with the convenience of the USB Type-C connector

 

MSI ขอเสนอตัวระบายความร้อน CPU ร่นใหม่ล่าสุด CORE FROZR

6

MSI เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดสองรุ่นใหม่ 970A GAMING PRO CARBON , X99A SLI PLUS และฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู CORE FROZR ใหม่ล่าสุดในงาน GAMESCOM 2016

ด้วยการเป็นผู้นำด้านกราฟฟิกการ์ด MSI นั้นมีประสบการณ์มากมายหลายปีที่ในการออกแบบชุดระบายความร้อนระดับสูง แน่นอนว่า CPU นั้นเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ปัจจัยหลักของนักเล่นเกมส์ที่จำเป็นต้องรักษาความเย็นเอาไว้เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดอยู่เสมอ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในด้านการออกแบบระบบระบายความร้อน MSI จึงได้นำเอา Frozr ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการระบายความร้อนมายัง CPU ด้วยสายการผลิตชุดระบายความร้อน MSI Core Frozr

Core Frozr นั้นมีคุณสมบัติและเทคโนโลยีที่เหมือนกันกับชุดระบายความร้อนบนกราฟฟิกการ์ด MSI GAMING จากคอมพาวระดับสูงที่ชื่อ Thermal Compound X จะช่วยส่งผ่านความร้อนผ่านมายังเพลททองแดงที่เชื่อมต่อกับ SuperPipes ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 8มม ชั้นของฟินที่ติดตั้งนั้นได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยีแอร์โฟล์เพื่อที่จะรับปริมาณแรงลมจากพัดลมขนาด 120มม ที่มีชื่อว่า TORX Fan การติดตั้งนั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยแบรคเก็ตและแบคเพลทที่จะช่วยรับแรงกดเมื่อทำการติดตั้ง ทั้งสองรุ่นของชุดระบายความร้อนนั้นวางแผนจะวางจำหน่ายในช่วงหลังของปีนี้ แพกเกจที่ได้ทำการแสดงภายในบู๊ท MSI ในงาน Gamescom นั้นมี Core Frozr L ซึ่งเป็นรุ่นกลาง มันมาพร้อมกับพัดลมขนาด 120 มมและสามารถปรับฝาครอบด้านบนเพื่อให้เหมาะกับเคสของคุณ มาถึงพี่ใหญ่ Core Frozr XL ที่มีการติดตั้งพัดลมสองตัวเพื่อเพิ่มพลังระบายความร้อนและยังมีแสงไฟ RGB LED ที่ให้คุณสามารถเลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ

 
GAMING X POWERED VR
ขุมพลังสำหรับ VR GAMING บน PC ได้ที่นำเสนอในบู๊ท MSI นั้นเป็นกราฟฟิกการ์ด GEFORCE GTX 1080 GAMING X 8G ซึ่งเป็นการ์ดที่ได้รับรางวัลมากมาย ตัวการ์ด GEFORCE GTX 1080 GAMING X 8G นั้นติดตั้งชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่ช่วยให้คุณสามารถโอเวอร์คล๊อกคอร์และเมมโมรี่ได้อย่างเต็มที่และผลของมันคือประสิทธิภาพในเกมส์ที่สูงขึ้นด้วย และด้วยการออกแบบของ TWIN FROZR ที่ดึงดูดสายตาด้วยแสงไฟสีแดงใต้โลโก้ GAMING ที่จะเรืองแสงเมื่อเสียบใช้งาน และที่ด้านข้างนั้นจะมีไฟ RGB LED ที่จะเรืองแสงผ่านโลโก้ MSI GAMING DRAGON และสามารถปรับแต่งสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉด ด้านหลังของการ์ดติดตั้งแบคเพลทสีดำช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งและผิวสัมผัสที่ยอดเยี่มด้วย

7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก