Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] จัดหนักยกไลน์ ปล่อยตัวใหม่เพิ่มแรงม้า GTX1060/1070/1080 บนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

MSI Notebook เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับกราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Nvidia GEFORCE® GTX 10’ SERIES และพร้อมจำหน่ายแล้วที่ MSI Branding Shop

MSI Lauch Notebook NVIDIA GTX 10- Series 2016-109

Advertisement

Micro-Star International (MSI) แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมอันดับ 1 ของโลก ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด VR Ready! ที่เกมเมอร์ทั่วโลก และ ชาวไทยรอคอย นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับกราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Nvidia GEFORCE® GTX 10’ Series ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเล่นเกม

ผลิตภัณฑ์ที่ทำการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ :

  • MSI Gaming Notebook GT83VR TITAN SLI
  • MSI Gaming Notebook GT73VR TITAN
  • MSI Gaming Notebook GT72VR DOMINATOR PRO
  • MSI Gaming Notebook GS73VR STEALTH PRO
  • MSI Gaming Notebook GS63VR STEALTH PRO
  • MSI Gaming Notebook GS43VR PHANTOM PRO
  • MSI Gaming Notebook GE72VR APACHE PRO
  •  MSI Gaming Notebook GE62VR APACHE PRO

GE62VR GE72VR GS43VR GS63VR GS73VR GT72VR GT73VR GT83VR TITAN SLI

MSI Notebook ที่มาพร้อมกับกราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Nvidia GEFORCE® GTX 10’ SERIES กับฟีเจอร์ใหม่มีอะไรกันบ้าง
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับกราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Nvidia GTX 10’Series :
MSI คือ โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมอันดับ 1 ของโลกที่มี GPU Nvidia รุ่นล่าสุด โดย Nvidia GEFORCE® GTX 10’ Series Pascal GPU รุ่นล่าสุดของ Nvidia มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 40% และมากกว่ารุ่น GeForce® GTX 900M Series ซึ่ง MSI ที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับนักเล่นเกม Nvidia GEFORCE® GTX 10’ Series รุ่นล่าสุดของ NVIDIA จะสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์บนแล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกมของ MSI ด้วยการนำเสนอการแก้ปัญหา one click to VR และประสบกาณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำและราบรื่น แล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกม และ MSI Gaming notebook พร้อมแล้วสำหรับการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก

1
จากตารางการเปรียบเทียบประสิทธิภาพของ Nvidia GEFORCE® GTX 10’ Series จะเห็นได้ว่ากราฟฟิการ์ดรุ่นนี้ จะไม่มีรหัส M ( Mobile ) ต่อท้าย ซึ่งก็แสดงว่ากราฟฟิการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Nvidia GEFORCE® GTX 10’ Series บน MSI Gaming Notebook นี้จะมีประสิทธิภาพเทียบเคียงได้กับบนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะนั่นเอง

2
รองรับการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ล่าสุด VR MSI FIRST VR READY อย่างเต็มรูปแบบทุกผลิตภัณฑ์
เราเตรียมการและขั้นตอนล่วงหน้ามากมายเพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่ง MSI จึงเป็นแบรนด์แรกของโลก ที่รองรับเทคโนโลยี VR บน Gaming Notebook ได้ได้รับการรับรองโดย HTC Vive และ Intel สำหรับ VR technology ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และตอนนี้ในฐานะที่เราเป็นผู้นำในตลาด MSI Gaming Notebook พร้อมแล้วสำหรับการรองรับ VR technology อย่างเต็มรูปแบบ และเราก็ยังคงจะพัฒนาซอพท์แวร์ และ ฮาร์ดแวร์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดจากเรา

3

Cooler Boost Titan for New GT83VR TITAN และ GT73VR TITAN
Cooler Boost Titan เป็นระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ MSI Gaming Notebook ระดับ Extreme ทำการระบายความร้อนด้วย 3 พัดลม ที่มีใบพัดมากถึง 29 ใบพัดที่มีความหนาเพียง 0.8 mm. ภายใต้การออกแบบพัดลมแบบพิเศษที่มีชื่อ Whirlwind Blade ที่สามารถเพิ่มกระแสลมได้มากกว่าถึง 30% ที่ความเร็วรอบเดียวกัน และนอกจากนี้ยังได้มีการติดตั้ง ฮีทไปป์สำหรับการระบายความร้อนมากถึง 10 เส้นและเพิ่มช่องระบายอากาศให้มากกว่าเดิมถึง 33% ทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น และอย่างทั่วถึง เพื่อรองรับการเล่นเกมระดับ Extreme อย่างต่อเนื่องและยาวนาน

4
Cooler Boost Trinity for GS73VR,GS63VR STEALTH PRO
ด้วยการความใส่ใจในระบบระบายความร้อน และ การควบคุมอุณหภูมิของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คให้ได้ต่ำที่สุด MSI ได้ทำการออกแบบ Cooler Boost Trinity เป็นระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง MSI ซึ่งใช้การระบายพัดลมด้วยพัดลมแบบพิเศษ Whirlwind blades ถึง 3 ตัว ( 1พัดลม 41 ใบพัด + 37 ใบพัด สำหรับการระบายความร้อน GPU , 5 ฮีทไปป์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ Gaming Notebook แบบ Ultra slim , 1 พัดลม 41 ใบพัดสำหรับการระบายความร้อน GPU ) และยังเพิ่มในส่วนของ Heat Pipe ให้มากขึ้น และตอนนี้ Cooler Boost Trinity พร้อมแล้วที่จะทำให้ Gaming Notebook ของคุณมีความเย็น และ ควบคุมอุณหภูมิได้มากกว่าใครๆ

5
Cooler Boost 4: More than Dual Cooling System
Cooler Boost 4 – การพัฒนาระบบระบายความร้อนใหม่ที่ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อการรองรับการเล่นเกมที่มากยิ่งขึ้น MSI ได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยี Cooler Boost 4 โดยได้ทำการติดตั้งพัดลมระบายความร้อน 2 พัดลม และมีการติดตั้งฮีทไปป์มากถึง 7 เส้น และทิศทางในการระบายความร้อน บน GPU และ CPU ให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่กดปุ่ม พัดลม บน MSI Gaming Notebook ระบบก็จะทำการเร่งความเร็วพัดลม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และ Cooler Boost 4 พร้อมแล้วสำหรับการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเกมเมอร์
7
Dragon Center new version
ศูนย์กลางการควบคุมซอพท์แวร์ต่างๆ โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ สามารถเพิ่มและลดได้ด้วยตัวคุมเอง และเรียกใช้งานเพียง 1 คลิ๊ก ฟังก์ชั่นตรวจสอบอุณหภูมิ ประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ของคุณ ได้อย่างง่ายดาย

8
“SHIFT” – Boost Performance under Controlled Noise & Temperature
เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวของ MSI “SHIFT” เทคโนโลยีสามารถ ลดเสียงรบกวน และ ควบคุมอุณหภูมิ ด้วยการควบคุมสวิชระหว่าง 3 โปรไฟล์ “Turbo mode ” , “Sport,” “Comfort,” และ “ECO mode ” ที่สามารถควบคุมความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพของระบบและประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย เพิ่มโหมดใหม่ ECO mode ที่เน้นการประหยัดพลังงานที่มากขึ้นกว่าเดิม และ Turbo mode ที่ เหมือนกับ Sport OC mode, แต่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า **** SHIFT เปิดใช้งานโดย FN + F7 หรือ ผ่านโปรแกรม Dragon Gaming Center

9
อ่านรายละเอียด MSI Gaming Notebook Nvidia GEFORCE® GTX 10’ SERIES เพิ่มเติมได้ที่ https://forum-th.msi.com/index.php?board=14.0 .

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก