Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] ครองอันดับ 1 ในตลาด พร้อมเปิดตัว ROG G752VS ที่เลือกใช้กราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX ™ 10-series เป็นรุ่นแรกในประเทศไทย

เอซุสครองอันดับ 1 ในตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งระดับโลก

พร้อมเปิดตัว ROG G752VS ที่เลือกใช้กราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX ™ 10-series

เป็นรุ่นแรกในประเทศไทย

ประเด็นหลัก

  • โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเอซุส ครองอันดับ 1 ของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่ใช้กราฟิกชิป NVIDIA GeForce GTX Series ด้วยส่วนแบ่งถึง 40% ในตลาดโลก
  • เอซุสตั้งเป้ายอดส่วนแบ่งตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งทั่วโลกสูงกว่า 50% ในช่วงครึ่งปีหลัง
  • เอซุสเปิดตัว ASUS ROG G752VS โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นแรกของไทย ที่ใช้กราฟิกชิป NVIDIA GeForce GTX 10-series
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง ASUS ROG G752VS

ตลาดโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม หรือเป็นที่รู้จักในชื่อโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีที่กำลังมีอัตราการเติบโตที่สูง เนื่องด้วยปัจจัยทั้งจากฝั่งผู้ซื้อ ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง รูปลักษณ์โดดเด่น ไว้ทั้งสำหรับการทำงานที่ต้องใช้สมรรถนะที่เหนือกว่าโน๊ตบุ๊คปกติ รวมถึงใช้สำหรับการเล่นเกมเพื่อผ่อนคลายจากการทำงานได้ในเครื่องเดียว

Advertisement

G752VS-(2)
ประกอบกับความสามารถในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆจนทำให้โน๊ตบุ๊คมีประสิทธิภาพสูงสามารถใช้งานทดแทนเดสก์ท็อปพีซีได้ในหลากหลายรูปแบบการใช้งานทำให้โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้นไปอีก

เอซุส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจากประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนานกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านการเล่นเกมอย่างซีรีส์ ASUS ROG มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ASUS ROG G752VS ที่จะมาพลิกโฉมโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นภายนอกควบคู่กับความแรงจากภายใน

ซึ่งนับเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในไทยที่มาพร้อมกราฟิกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA อย่าง GeForce GTX 10-series ควบคู่กับชิปประมวลผล 6th-generation Intel® Core™ i7 processor

นายเจฟฟ์ โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดของผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม นับเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เอซุสให้ความสำคัญในปีนี้ ดังจะเห็นได้จากการมีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค ที่ขณะนี้ เอซุสมียอดส่วนแบ่งตลาดรวมในระดับโลกสูงเป็นอันดับ 1 ที่ 40% และในครึ่งปีหลังนี้เราก็ตั้งเป้าหมายว่าจะเติบโตได้สูงเกินกว่า 50%

ด้วยโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่เราเปิดตัว ได้แก่ ASUS ROG G752VS ที่เลือกใช้ชิปกราฟิกรุ่นล่าสุดจาก NVIDIA รวมถึงรุ่นอื่นๆ ที่จะตอบโจทย์ตลาดได้อย่างครบถ้วน” โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเอซุส ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในระดับโลก ด้านของส่วนแบ่งตลาด จากรายงานของ GfK Group ซึ่งทำการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลยอดขายในตลาดโลกนับตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พบว่าเอซุสมียอดส่วนแบ่งตลาดของโน๊ตบุ๊คที่ใช้กราฟิกชิป NVIDIA GeForce GTX series เป็นอันดับ 1 ที่ราว 40% ซึ่งเหนือกว่า 3 แบรนด์คู่แข่งหลักในตลาด ที่มียอดส่วนแบ่งตลาดรวมกันเพียง 36% เท่านั้น

โดยภูมิภาคที่มีอัตราการเติบโตของส่วนแบ่งตลาดสูง ได้แก่ แถบตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเซียแปซิฟิก ซึ่งมียอดเติบโตเพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน

สำหรับเป้าหมายในครึ่งปีหลังนี้ คือการได้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเกินกว่า 50%และการครองอันดับ 1 ของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งต่อไป ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ ไม่ว่าจะทั้งด้านรูปลักษณ์ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแตกต่างกับคู่แข่งในตลาด โดยโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่เอซุสเลือกเปิดตัวเป็นรุ่นแรกในครึ่งปีหลังคือ ASUS ROG G752VS ซึ่งนับเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นแรกในไทย ที่มาพร้อมกราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX™ 1070 ในสถาปัตยกรรม Pascal เพื่อประสิทธิภาพที่สูงกว่ากราฟิกชิปรุ่นก่อนหน้า รวมทั้งยังรองรับการใช้งาน VR ที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริง

G752VS-(1)

เอซุสเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งประสิทธิภาพสูง ASUS ROG G752VS ASUS ROG G752VS

ได้รับการออกแบบให้แสดงถึงความดุดันในสไตล์ของเกมเมอร์ ด้วยธีมสีเงิน Armor Titanium ตัดกับสีส้ม Plasma Copper ภายในเลือกใช้ชิปประมวลผล 6th-generation Intel® Skylake Core™ i7 processor แรมแบบ DDR4 สูงสุด 64GB ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ซึ่งด้านของระบบระบายความร้อน ได้มีการพัฒนาระบบ ROG 3D Vapor Chamber ให้ทำงานได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทำให้สามารถลดอุณหภูมิของกราฟิกชิปลงได้ถึง 7°C

ด้านของประสิทธิภาพ ROG G752VS ที่ใช้กราฟิกชิป NVIDIA® GeForce® GTX™ 10-series ในสถาปัตยกรรม Pascal จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอด ด้วยการแสดงผลที่สวยงาม ไหลลื่น รวมถึงรองรับฟีเจอร์ VR Ready เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้เต็มอรรถรสยิ่งขึ้น กับความรู้สึกที่เสมือนกำลังอยู่ในเกมจริง ด้วยภาพที่ไหลลื่น ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

G752VS-(4)

จอแสดงผลของ ASUS ROG G752VS เลือกใช้พาเนล IPSmมุมกว้างคุณภาพสูง รองรับการทำงานได้สูงสุด 120Hz เมื่อทำงานร่วมกับเทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC™ ทำให้ภาพที่ออกมามีความสวยงาม ไม่มีอาการภาพฉีก โดยที่ไม่ลดประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของระบบ

เพื่อการทำงานที่ราบรื่น ระบบระบายความร้อน 3D Vapor Chamber ที่อยู่ภายในของ ASUS ROG G752VSได้รับการพัฒนาให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น สามารถลดอุณหภูมิโดยรวมของระบบลงสูงสุด 11°C เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า แต่มีขนาดที่เล็กลง มีเสียงการทำงานของพัดลมระบายความร้อนขณะเล่นเกมสูงสุดเพียงแค่ 35dB เท่านั้น ซึ่งเบากว่าเสียงการทำงานในออฟฟิศทั่วไป

นอกจากนี้ยังมีระบบกำจัดฝุ่นภายในช่องระบายอากาศ เพื่อยืดอายุการใช้งานโดยรวมของอุปกรณ์ คีย์บอร์ดของ ROG G752VS ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยระยะการกดเพียงแค่ 2.5 มิลลิเมตร ให้การตอบสนองที่ดี ข้างใต้ปุ่มมีไฟ backlit ทำให้สามารถใช้งานได้แม้จะอยู่ในที่มีแสงน้อย มาพร้อมฟีเจอร์ Anti-Ghosting ที่รองรับการกดพร้อมกันสูงสุดถึง 30 ปุ่ม ทั้งยังมีปุ่มมาโคร เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการทำงานได้อย่างอิสระ

ตอบโจทย์ของเกมเมอร์ที่ต้องการใช้งานปุ่มลัดสำหรับอำนวยความสะดวกในการเล่นเพื่อความสะดวกในการปรับแต่งการทำงาน ASUS ROG G752VS ได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ ROG Gaming Center ที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการปรับแต่งต่างๆ เอาไว้ภายในโปรแกรมเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงข้อมูลฮาร์ดแวร์ภายในเครื่อง การตั้งค่าปุ่มมาโคร การปรับแต่งเสียง รวมถึงการบันทึกวิดีโอการเล่นเกมผ่านทางแผงควบคุมของ ROG Gaming Center ซึ่งนับเป็นการเสริมประสบการณ์การเล่นเกมของคุณขึ้นมาอีกระดับ

G752VS-(3)

สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง ASUS ROG G752VS

สำหรับผู้สั่งจอง ASUS ROG G752VS กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเอซุสประเทศไทย ภายในช่วงวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2559 นี้ รับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมที่พัก 2 คืน เพื่อชมทัวร์นาเมนท์ ASUS “ROG Masters” รอบสุดท้าย ซึ่งมีการแข่งขันเกม DOTA 2 และ Counter Strike: Global Offensive ประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก จำนวน 1 ที่นั่งต่อ 1 สิทธิ์ โดยจะมีการแข่งขันในช่วงวันที่ 10 – 13 พฤศจิกายน 2559 นี้

เกี่ยวกับ ASUS

เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และติดอันดับหนึ่งในสามของโน๊ตบุ๊คที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลทั้งหมดถึง 4,368 รางวัลในปี 2015 และเป็นที่รู้จักในแวดวงพีซี ด้วยนวัตกรรม Eee PC™ ปัจจุบันนี้ ASUS มีพนักงานกว่า 17,000 คนทั่วโลก และทีมวิจัยและพัฒนามีวิศวกรกว่า 5,500 คน รายได้ของบริษัทในปี 2015 อยู่ที่ประมาณ 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก