Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[PC] ของดีเลยบอกต่อ! GeForce GTX1060 ราคาแค่ 8,082 บาท ประกันไทย 3 ปีเต็ม

มากันอีกละรอกสำหรับการ์ดจอตัวล่าสุด ของดีราคาถูกเล่นเกมลื่นเกมปี 2016 จาก Deva’s Natural

มากันอีกละรอกสำหรับการ์ดจอตัวล่าสุด ของดีราคาถูกเล่นเกมลื่นเกมปี 2016 จาก Deva’s Natural ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีประสิทธิภาพสูง ราคาคุ้มค่าที่หลายๆ คนรู้จักกันดีจากการที่นำฮาร์ดแวร์ DIY เจ๋งๆ เข้ามาขายในราคาไม่แพงอยู่เสมอๆ ให้คนไทยเข้าถึงของดีได้ในราคามิตรภาพ

 

Advertisement

11

 

การ์ดจอ Leadtek GeFoce GTX 1060 ราคาแค่ 8,082 บาท

กับล่าสุดที่ทางทีมงาน NotebookSPEC โดย ADMINBIG ได้ไปพอเจอข่าวคราวของฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจอย่างกราฟฟิกการ์ดหรือการ์ดจออย่าง GeForce GTX1060 ยี่ห้อ Leadtek ที่ทาง Deva’s Natural จะนำเข้ามาขายในราคาที่ถูกกว่าชาวบ้านจากที่ปกติราคาทั่วไปหลักหมื่นกว่าบาทขึ้นไป แต่ทาง Deva’s Natural นำเข้ามาขายในราคาเพียง 8,890 บาทเท่านั้น แถมได้การรับประกัน 3 ปีส่งฟรีถึงบ้าน

Screenshot_6

ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสั่งซื้อใส่ส่วนลดได้อีกผ่อน Lazada คาดว่าจะเหลือเพียง 8,082 บาทเท่านั้น เพื่อนๆ ท่านไหนที่สนใจก็ติดตามข่าวสารจากทาง NotebookSPEC กันได้เลยถ้าทาง หรือไปกดกันได้ที่ Lazada กันครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงเวลาที่เจ้าของกราฟิกการ์ดซีรีส์ GTX 1000 จะได้ดีใจแล้วครับเมื่อในที่สุดทาง NVIDIA ก็ได้ส่งอัพเดท driver การ์ดจอรุ่น 425.31 ออกมา ซึ่งในเวอร์ชันนี้

Other News

NVIDIA ประกาศว่าจะรองรับ Microsoft DXR real-time raytracing บนการ์ดจอ GTX 1060 ขึ้นไป โดยคาดว่าจะได้รับการอัพเดท ในช่วงเดือนเมษายนนี้

Other News

ของใหม่มาของเก่าก็ต้องราคาตกเป็นธรรมดาครับ โดยตอนนี้นั้นกราฟิกการ์ด GeForce GTX 1060 ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำ 6 GB ที่โดนปรับราคาลงมา

How to

มาพบกันอีกครั้งกับการรีวิวการ์ดจอแรงๆ สำหรับคอเกม อีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของบริการหลังการขายที่ดีที่ลุดแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว จนเป็นแบรนด์ที่ยอดนิยมกับ Gigabyte GeForce® GTX 1060 WINDFORCE OC 6G การ์ดจอระดับกลาง แต่แรงไม่แพ้ใคร พร้อมการออกแบบพัดลมที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ว่าน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันAdvertisement Features Powered by GeForce® GTX 1060 Integrated with...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก