Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Truemove H] เน็ตพร้อม พาวเวอร์แบงค์พร้อม !!! เหล่าเทรนเนอร์ เจอกัน 6 โมงเย็น เตรียมจับโปเกมอนที่ ทรูช้อป วันนี้ -14 ส.ค 59

ลูกค้าทรูมูฟเอช 20 ท่านแรก จับโปเกมอน ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ รับฟรี ! เน็ต 500 MB ใช้ได้นาน 7 วัน เพียง Snap รูปโปเกมอนที่จับได้ที่ทรูช้อป แชร์ FB หรือ IG พร้อม ‪#‎PokemonGOtogether‬

เน็ตพร้อม พาวเวอร์แบงค์พร้อม !!! เหล่าเทรนเนอร์ เจอกัน 6 โมงเย็น เตรียมจับโปเกมอนที่ ทรูช้อป วันนี้ -14 ส.ค 59

ลูกค้าทรูมูฟเอช 20 ท่านแรก จับโปเกมอน ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ รับฟรี ! เน็ต 500 MB ใช้ได้นาน 7 วัน เพียง Snap รูปโปเกมอนที่จับได้ที่ทรูช้อป แชร์ FB หรือ IG พร้อม ‪#‎PokemonGOtogether‬

Advertisement

กติกา

1. จับโปเกมอน ที่ทรูช้อปที่ร่วมกิจกรรม ตอน 6 โมงเย็น วันนี้ – 14 ส.ค 59
2. snap รูปโปเกมอนที่จับได้ที่ทรูช้อป (ต้องเปิด AR แล้วเห็นภาพ บริเวณ True Shop) แล้วแชร์ Facebook หรือ Instagram แบบ Public พร้อม #PokemonGOtogether แสดงต่อพนักงานช้อปที่ร่วมรายการ
3. รับเน็ตฟรี 500 MB สำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกต่อวัน (ต่อสาขาที่ร่วมรายการ)
4. ลูกค้าจะได้รับ USSD Code เพื่อรับเน็ตฟรี จากเจ้าหน้าที่ทรูช้อป โดยสามารถกดรับสิทธิภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2559 (รอรับ sms ยืนยันก่อนใช้งาน)

13925768_1363145883713786_7646958648346472492_o

ทรูช้อปที่ร่วมรายการ 22 ช้อป

1.True Shop Digital Gateway
2.True Shop CentralWorld 4fl.
3.True Shop.The Mall Bangkapi
4.True Shop Central Pinklao
5.True Shop Bangkok Mediplex
6.True Shop Emquartier
7.True Shop Central Rama3
8.True Shop IT Mall Fortune
9.True Shop Lotus Rama 1
10.True Shop Lotus ladprao
11. True Shop Central Embassy
12.True Shop CP Tower
13. True Shop Central Ladprao
14.True Shop Pantip ประตูน้ำ
15.True Shop Terminal21
16.True Shop The Mall Bangkae
17.True Shop Mega Bangna
18.True Shop Chamchuri Square
19.True Shop Paradise Park
20.True Shop Paragon
21.True Shop Silom complex
22.True Shop Central Chaengwattana

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมซิมเน็ตรายปีน่าใช้จาก AIS, Dtac และ TrueMove H ปี 2021 นี้ ใครหลาย ๆ คนที่มีซิมเน็ตรายปีที่ใช้มาตั้งแต่ปีที่แล้วและกำลังจะหมดอายุการใช้งาน ก็คงกำลังน่าจะหาซิมใหม่มาใช้งานกันอยู่ ซึ่งปัจจุบันนี้ซิมเหล่านั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada และมีราคาคุ้มค่า มีทั้งแบบเน็ตนับปริมาณ GB แต่วิ่งด้วยความเร็วสูงและซิมที่เล่นเน็ตได้ไม่อั้นแล้ววิ่งที่ความเร็ว 10Mbps ก็มีให้เลือก...

How to

เชื่อว่ายุคนี้ที่แทบทุกคนโทรผ่านแอพฯ อย่าง LINE, Facebook Messenger ฯลฯ เป็นหลักแล้ว อาจมีการลืมเบอร์มือถือของตัวเองกันบ้าง ดังนั้นถ้าใครลืมแล้วอยากเช็คเบอร์ของตัวเองแบบง่าย ๆ รวมไปถึงการใช้บริการเสริมอื่น ๆ จากเครือข่ายต่าง ๆ ในประเทศไทย เช่น AIS, Dtac, True, FINN Mobile, GOMO, Penguin, My...

Buyer's Guide

ยุคนี้ เชื่อว่าแทบทุกคนเปลี่ยนไปโทรผ่านทางโปรแกรมแชตและทำงานแล้วเน้นใช้อินเตอร์เน็ตทำงานกันมากขึ้น ไม่ค่อยโทรกันตามปกติแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนเลือกซื้อโปรซิมเทพที่ให้อินเตอร์เน็ตเยอะเอาไว้ก่อน ทำให้ทั้ง 3 ค่าย ทั้ง AIS, Dtac, True หลักพากันออกโปรฯ เน็ตมาอย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้เช่นเราได้เลือกใช้กันอย่างเต็มที่ ยิ่งคนที่เป็นบล็อกเกอร์, พนักงานบริษัทที่ออกไปติดต่อลูกค้านอกสถานที่บ่อย ๆ แล้วไม่อยากเสียเวลาหา Wi-Fi ใช้งานก็เหมาะกับซิมประเภทนี้มาก เพราะนอกจากได้อินเตอร์เน็ตเอาไว้ใช้งานเยอะแล้ว หลาย ๆ...

Buyer's Guide

เน็ตมือถือเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่สำคัญต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน ส่วนใหญ่ก็จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต เพื่อใช้งานร่วมกับแอปฯ ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ปัญหาของการใช้งานทั่วไปก็คือ การสมัครโปรฯ ที่มีราคาแพง และใช้ได้เพียงไม่นานเน็ตก็หมด หลายค่ายโอเปอร์เรเตอร์ใหญ่ๆ รวมไปถึงค่ายเล็กๆ ก็ทำโปรฯ ออกมาให้ใช้งาน ด้วยโปรฯ เน็ตไม่อั้น โปรเน็ตไม่ลดสปีด ทั้งค่าย truemove H dtac AIS และน้องเล็กอีก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก