Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Store Promotion] Sandisk ลดราคาผลิตภัณฑ์พรีเมียมกว่า 25% – 50% เริ่มต้นที่ 845 บาท

ร่วมสนุก ร่วมเเชร์ความทรงจำดีๆ ของคุณ โดยผ่าน Flash Drive นวัตกรรมใหม่แบบไร้สาย กับ SanDisk Connect Wireless Stick ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์มือถืออย่างเเท้จริง เมื่อซื้อสินค้า SanDisk ครบ 500 บาท

ร่วมสนุก ร่วมเเชร์ความทรงจำดีๆ ของคุณ โดยผ่าน Flash Drive นวัตกรรมใหม่แบบไร้สาย กับ SanDisk Connect Wireless Stick ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์มือถืออย่างเเท้จริง เมื่อซื้อสินค้า SanDisk ครบ 500 บาท พิเศษ ตกเเต่งการ์ดวันเเม่ได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมรับรูปคู่เเม่ 1 ใบ ฟรีทันที

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

Advertisement
  • Wireless Stick 32 GB ปกติราคา 1,690 บาท เหลือเพียง 845 บาท *สินค้าจำนวนจำกัด
  • iXpand 32 GB ปกติราคา 2,990 บาท เหลือเพียง 1,495 บาท *สินค้าจำนวนจำกัด

พบกันที่

  • บานาน่าสโตร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 12-14 สิงหาคม 2559
  • งาน Megacom เเฟชั่น ไอส์เเลนด์ วันที่ 20-21 สิงหาคม 2559
  • สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 วันที่ 3-4 กันยายน 2559
  • สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 วันที่ 10-11 กันยายน 2559
  • สาขา เมกาบางนา วันที่ 17-18 กันยายน 2559

SandiskRoadshow-01 SandiskRoadshow-02

หมายเหตุ

  • ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบใดๆอันเนื่องจาก ข้อผิดพลาดทางการพิมพ์ (ผิด/ตก)
  • รายละเอียดต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน

ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่ https://www.facebook.com/Bananaitshop

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ SanDisk® microSDTM พร้อมเปิดตัว SanDisk microSD สำหรับ Nintendo Switch™ การ์ดที่ได้รับสิทธิอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 1TB* จากความร่วมมือกับ Nintendo®

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก