Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Pokemon Go] ทำรายได้กว่า 200 ล้านดอลล่าร์โค่น Clash Royale และ Candy Crush เรียบร้อย

เรียกว่าเป็นเกมที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาก ๆ ในขณะนี้ครับสำหรับเกม Pokemon Go ซึ่งในตอนนี้ก็ทำรายได้ไปมากกว่า 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นและจากตัวเลขนี้ก็ยังโค่นเกมมือถือ

เรียกว่าเป็นเกมที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาก ๆ ในขณะนี้ครับสำหรับเกม Pokemon Go ซึ่งในตอนนี้ก็ทำรายได้ไปมากกว่า 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นและจากตัวเลขนี้ก็ยังโค่นเกมมือถือยอดฮิตอย่าง Clash Royale และ Candy Crush Soda Saga อีกด้วย

Advertisement

pokemon_go_header_collage-600x338

จากข้อมูลของ Sensor Tower ได้เผยตัวเลขรายได้ของเกมทั้ง 3 (Pokemon Go , Clash Royale , Candy Crush Soda Saga) ก็พบว่าเกม Pokemon Go มีรายได้พุ่งทะยานโค่นเกมทั้งสองไปได้อย่างรวดเร็วที่ 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 7 พันกว่าล้านบาทเลยทีเดียวซึ่งตัวเลขนี้ก็เป็นรายได้รวมทั่วโลกในระยะเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น

pokemon_go_revenue_200_million_chart_1

จุดที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือในภาพด้านบนจะพบว่าพอหลังจากตัวเกมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมกราฟก็พุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งแสดงให้เห็นว่าในประเทศญี่ปุ่นมีผู้เล่นที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ตั้งตารอคอยเกมนี้เยอะมากเป็นการกระตุ้นรายได้ให้สูงขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ Pokemon Go ยังเปิดให้บริการได้ไม่ครบทุกประเทศโดยล่าสุดก็เพิ่งเปิดให้บริการในโซนเอเชียไปซึ่งรวมประเทศไทยของเราด้วยและคาดว่าถ้าหากตัวเกมเปิดให้บริการครบทุกประเทศทั่วโลกเมื่อไหร่รายได้จะต้องเพิ่มมากกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอนครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

คุณอาจจะเห็นฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ Pokemon Go มากมายแต่เชื่อได้เลยว่าคุณอาจจะยังไม่เคยเจอนักเล่นเกมคนนี้แน่นอนครับเพราะว่าเขาเล่น Pokemon Go ด้วยการปั่นจักรยานไล่จับโปเกม่อนด้วยโทรศัพท์จำนวน 11 เครื่องและตัวคนเล่นก็มีถึงอายุ 70 ปีเข้าให้แล้ว

Game News

กิจกรรม Pokemon Go Fest จัดว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของ Niantic ที่จัดขึ้นในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกาโดยภายในงานจะมีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานอย่าง Lugia กับ Articuno ออกมาให้จับกันซึ่งก็มีการโฆษณาโปรโมทกันมาสักพักแต่ทว่าพองานเริ่มจริง ๆ กลับเกิดปัญหาจนเหล่าเทรนเนอร์บ่นกันระงม

GAMING ZONE

ถึงเวลาแล้วสำหรับเหล่าสาวกแฟนๆ โปเกม่อน Pokemon GO! ที่กำลังรอคอยโปเกมอนในตำนานอยู่ คงตื่นเต้นกันไม่น้อย เพราะทาง Niantic Labs ที่ได้ระบุตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัวเกมว่าโปเกมอนในตำนาน จะสามารถพบได้และจับได้เฉพาะอีเวนท์ที่จัดขึ้นเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก