Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[Preview] Acer Predator G1 – Gaming PC ไซส์เล็กสายพันธุ์นักล่า !!! สเปกจัดเต็ม ฟีเจอร์เพียบ

Gaming! Gaming! Gaming…..Everywhere ในกระแส IT ในช่วงที่ผ่านมาคำว่า Gaming ได้ถูกนำไปต่อท้ายกับชื่ออุปกรณ์กันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง โน๊ตบุ๊ค ฯลฯ ที่เน้นความเป็น Gaming

Gaming! Gaming! Gaming…..Everywhere  ในกระแส IT ในช่วงที่ผ่านมาคำว่า Gaming ได้ถูกนำไปต่อท้ายกับชื่ออุปกรณ์กันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง โน๊ตบุ๊ค ฯลฯ ที่เน้นความเป็น Gaming ออกมากันหลายรุ่นเต็มไปหมด ทางฝั่ง Acer มีหรือที่จะนิ่งเฉย จับ Desktop PC โหนกระแสเกมมิ่งด้วยเช่นกัน

Advertisement

“Acer Predator G1” เพียงแค่ได้อ่านชื่อก็มีกลิ่นอาย Gaming โชยออกเตะจมูกกันแล้ว กับคำว่า “Predator” ซึ่งมีความหมายว่า “นักล่า” ผนวกกับการออกแบบตัวเคสที่มีความแข็งแกร่ง ดุดัน รุนแรง แฝงไว้ด้วยเส้นสายที่มีความแหลมคมประดุจอาวุธคู่กายของนักล่า ทำให้เพียงแค่มอง Predator G1 แวบแรกก็สามารถรับรู้ได้ถึง ประสิทธิภาพการทำงานระดับ Gaming ที่แฝงไว้ด้านใน
Untitled-1

Design ที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ตามคอนเซป Predator ด้วยเคสที่มีขนาดเล็กกว่า Desktop PC ทั่วไป และเป็นทรงห้าเหลี่ยมมีปลายแหลมพุ่งไปด้านหน้า โทนสีของตัวเคสมีสีดำด้าน ตัดสีแดง ซึ่งออกแบบให้ดูเหมือนชุดเกราะของนักล่า มองดูแล้วให้ความแข็งแกร่งและแหลมคม

Dual_Headset_Cradles_Predator_G1-desk

พอร์ตต่างๆจะถูกจัดเรียงอย่างลงตัว DVD – Rom ถูกจัดวางเป็นแนวตั้งอยู่กึ่งกลางซึ่งมองดูแล้วแนบเนียนและสวยงาม และที่พิเศษก็คือ มีที่แขวนหูฟังถูกเก็บซ่อนไว้กับตัวเครื่อง สามารถดึงออกมาใช้งานได้ทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา

Front Panel

  • SD Card
  • USB Type – C  3.1
  • USB 3.0
  • Audio

Specification ที่ทาง Acer จัดหนักจัดเต็มมาให้แทบจะล้นเครื่อง สวนทางกับขนาดของเคสโดยสิ้นเชิง CPU  Intel Core i7-6700 ความเร็ว 3.4 GHz  4 Core 8 Thread ซีรีย์ล่าสุด Generation 6 Skylake

ในส่วนของการ์ดจอนั้นให้มาเป็น Nvidia GTX 970 ถึงแม้จะไม่ใช้การ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด แต่ยังคงไว้ถึงความแรงที่สามารถเล่นเกมกราฟฟิกสูงๆได้อย่างสบายๆ ทางด้านของหน่วยความจำนั่น

ใส่มาเต็มๆถึง 16GB แบบ DDR 4 ความเร็วบัส 2133 MHz และยังให้ SSD LiteOn 128GB กับ ฮาร์ดดิสมามากถึง 1TB อีกด้วย

  • CPU Intel Core i7-6700K หรือ Core i5-6400T
  • RAM 16GB DDR 4 2133MHz
  • VGA Nvidia GTX 970 4GB
  • SSD LiteOn 128 GB
  • HDD 1TB
  • Sound Card Creative Sound Blaster X-Fi MB5 7.1 channel

Screenshot-(18)

Feature ต่างๆที่ให้มานั้นช่วยให้การทำงานและการเล่นเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  • Killer DoubleShot Pro – แยกช่องทางการรับส่งข้อมูลของการเชื่อมต่อเครือข่ายออกเป็น 2 ช่องทาง สำหรับส่งข้อมูลที่มีความสำคัญสูง แยกกับข้อมูลที่มีความสำคัญระดับทั่วไป ให้ข้อมูลที่มีความสำคัญสูงมีเสถียรภาพมากที่สุด

Killer_DoubleShot_Pro_Predator_G1-desk

  • PredatorSense – ซอฟต์แวร์จากทาง Acer ไว้สำหรับตรวจสอบและควบคุมส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ของระบบ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าปุ่มลัด ปรับเปลี่ยนสีไฟ Growl Lights บนโครงเครื่องหน้าเคสได้

Sound-Reactive_Growl_Lights_Predator_G1-desk

  • G-SYNC – รองรับการแสดงผลภาพคุณภาพสูงระดับ 4K Ultra High Definition ได่อย่างราบรื่น แม่นยำและชัดเจนเหนือกว่า

Acer Predator G1 มาพร้อมกับ Windows 10 Home แกะกล่องใช้งานได้ทันที และระบบเสียงคุณภาพสูงจากซาวด์การ์ด Creative Sound Blaster X-Fi MB5 รองรับระบบเสียง 7.1 channel สร้างรายละเอียดเสียงขณะเล่นเกม ช่วยให้สามารถแยกแยะเสียงฝีเท้าศัตรูและเสียงอื่นๆได้ดียิ่งขึ้น

Creative_Sound_Blaster_Predator_G1-desk

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในเซตของ Predator G1 ยังได้แถม Mechanical Keyboard แบบปุ่มลอย มีไฟ LED ใต้ปุ่ม Design เรียบๆแต่สวยงาม และ Gaming Mouse มาอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่โดดเด่นด้วย Logo Predator เมื่อลองจับ เคส เมาส์ และคีย์บอร์ด มาวางเข้าเซตกันแล้ว เรียกได้ว่าทวีคูณความเท่ขึ้นอีกหลายเท่าตัว

g1_mechanical_kbms_light_02_1

Acer ได้เปิดตัว Predator G1 ในไทยไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ด้วยราคา 54,900 บาทและ 65,900 บาท ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งความ Gaming สุดแสนจะลงตัว ที่มาพร้อมความเท่ และสเป็คที่เร้าใจชาว Gaming ทั้งหลาย จนแทบอยากจะไปจับจองเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว โดยสามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.predatorthailand.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก