Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Xiaomi] ปล่อย “Mi VR Play” ดีไซน์สุดเฟี้ยวด้วย ลายผ้ายีนส์และผ้าลายอื่นๆ สุดแนว

คงจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรมากมายเท่าไรครับถ้าทาง Xiaomi หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีอันดับต้นๆ

คงจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรมากมายเท่าไรครับถ้าทาง Xiaomi หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีอันดับต้นๆ ของโลกจะเข้าสู่ตลาดของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงกับเขาบ้าง โดยอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงของทาง Xiaomi นั้นจะใช้ชื่อว่า “Mi VR Play” และใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟน(ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจำเป็นจะต้องเป็นสมาร์ทโฟนเฉพาะของทาง Xioami หรือไม่) ขนาดหน้าจอตั้งแต่ 4.7 นิ้ว ไปจนถึง 5.7 นิ้ว โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีภาพหลุดของ “Mi VR Play” ที่บอกเลยว่าสุดแนวด้วยการเน้นรูปแบบลายหลากหลายออกมาแล้วครับ

Mi VR Play 600 01

Advertisement

ที่น่าทึ่งไปมากกว่านั้นก็คือราคาของ “Mi VR Play” ในช่วงนี้นั้นจะอยู่ที่ 1 RMB หรือแค่ 5.27 บาทเท่านั้นซึ่งตรงนี้ทาง Xiaomi ก็ได้บอกเอาไว้ครับว่าราคาดังกล่าวจะมีเฉพาะในช่วงนี้เท่านั้น ซึ่งในช่วงนี้จะเป็นช่วงของผู้ทดสอบ(beta testers) ซึ่งทาง Xiaomi ไม่ได้บอกเอาไว้ครับว่าจำนวนผู้โชคดีดังกล่าวมีเท่าไรและเป็นใครบ้างเพราะโปรแกรมการทดสอบนี้ทาง Xiaomi ได้เปิดให้ลงทะเบียนมาได้สักพักและจนถึงเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมานั้นยอดลงทะเบียนผู้ทดสอบก็ทะลุ 1 ล้านคนไปแล้วหล่ะครับ(คาดว่าทาง Xiaomi คงเลือกผู้โชคดีที่เป็นประชาชนชาวจีนหล่ะครับ)

Mi VR Play 600 02

Mi VR Play 600 03

Mi VR Play 600 04

Mi VR Play 600 05

งานนี้เรียกว่ามาช้ายังดีกว่าไม่มาหล่ะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องคอยดูกันต่อไปหล่ะครับว่า “Mi VR Play” นั้นจะมีประสิทธิภาพสู้อุปกรณืสร้างภาพเสมือนจริงของคู่แข่งที่ใช้สมาร์ทโฟนในการสร้างภาพเหมือนกันอย่างเช่น Samsung Gear VR ได้หรือไม่และอีกสิ่งที่ต้องรอดูก็คือทาง Xiaomi นั้นจะเก็บ “Mi VR Play” เอาไว้เฉพาะบางตลาด(เช่นประเทศจีนหรืออินเดียเป็นต้น) หรือไม่เพราะเท่าที่ผ่านมานั้นในเมืองไทยเราเองอุปกรณ์ยี่ห้อ Xiaomi นั้นถือว่าหายากพอดูครับ(แต่ก็ยังดีนะครับที่มี Aliexpress กับ Gearbest ที่ยังพอให้สั่งของจากประเทศจีนได้)

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก