Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

[News] ยังไงๆ! ผู้ผลิตหูฟังจีนสร้างเครื่องจำลอง iPhone 7 Plus สีฟ้าเนียนสุดๆ เพื่อใช้โฆษณาหูฟัง

ใกล้วันเปิดตัวของ iPhone 7 เข้าไปมากเท่าไรเราก็ยิ่งได้เห็นทั้งภาพและเครื่องจำลองของ iPhone 7

ใกล้วันเปิดตัวของ iPhone 7 เข้าไปมากเท่าไรเราก็ยิ่งได้เห็นทั้งภาพและเครื่องจำลองของ iPhone 7 ที่สมจริงกันมากขึ้นเท่านั้นครับ ล่าสุดนี้นั้นทางบริษัทอินดี้สัญชาติจีนอย่าง BeSound(ซึ่งกำลังโพสร่วมทุนสำหรับหูฟังรุ่น Thunder ในเว็บไซต์ IndieGoGo อยู่ ณ เวลานี้) ได้สร้างเครื่องจำลองของ iPhone 7 Plus ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นเครื่องต้นแบบสำหรับแสดงการใช้งานหูฟังรุ่น Thunder กับ iPhone 7 Plus ทั้งนี้ iPhone 7 Plus ที่ทาง BeSound จำลองขึ้นมานั้นจะสวยหรือไม่อย่างไรไปชมรูปกันได้เลยครับ

besound-iphone-7-mockup 600

Advertisement

จากรูปนั้นอาจจะดูยากหน่อยแต่ก็พอเห็นได้ครับว่า iPhone 7 Plus เครื่องจำลองเครื่องนี้นั้นได้สร้างจากการรวบรวมข่าวลือของ iPhone 7 Plus ไว้หมด(ซึ่งจริงๆ แล้วน่าจะเป็น iPhone 7 Pro มากกว่า) ไม่ว่าจะเป็นระบบกล้องแบบคู่, ฝาด้านหลังไร้ขอบที่แสดงถึงเสาอากาศ, สีใหม่อย่างสีน้ำเงิน, พอร์ทใหม่อย่าง Smart Connector pins โดยตัด 3.5 audio jack ทิั้งไป … จากรูปนั้นอาจจะดูไม่ค่อยชัดมากเท่าไรเอาเป็นว่าไปดูคลิปของทาง 9to5Mac ที่ได้ขอตัวเครื่องจำลองมาเทียบกับ iPhone 6s Plus กันดีกว่าครับ

Thunder headphones

besound-thunder-600

มัวแต่ไปดูเครื่องจำลองของ iPhone 7 Plus ก็จะกะไรอยู่ครับ เราลองมาดูพระเอกของเราจากบริษัท BeSound อย่างหูฟัง Thunder กันบ้าง โดยหูฟัง Thunder นั้นเป็นหูฟังที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนพร้อมกับมีเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่สามารถทำการปรับเสียงที่คุณฟังให้เหมาะสมกับสิ่งที่คุณกำลังฟังอยู่ได้โดยอัตโนมัติ(ตัวอย่างเช่นถ้าคุณฟังเพลงแนว POP มันก็จะปรับให้เหมาะกับเพลงแนว POP โดยอัตโนมัติ) นอกไปจากนั้นแล้วยังมีแบตเตอรี่แบบสามารถชาร์จใหม่ได้อยู่ภายในตัวซึ่งเจ้าแบตเตอรี่นี้จะใช้ในระบบการปรับเสียงให้เข้ากับสิ่งที่คุณฟังโดยอัตโนมัติครับ

ทั้งนี้ ณ เวลานี้หูฟัง Thunder จะมีเฉพาะรุ่นที่ใช้การเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ท Lightning เท่านั้น โดยท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ IndieGoGo Thunder โดยราคาร่วมทุนเริ่มต้นที่จะได้หูฟัง Thunder มาครอบครองนั้นจะอยู่ที่ $139 หรือประมาณ 5,010 บาท และหลังจากที่การร่วมทุนเสร็จสมบูรณ์แล้วทางผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่าจะเริ่มส่งหูฟังชุดแรกให้ผู้ร่วมทุนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก